久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình duyệt
更多下载地址
Tải xuống phiên bản mới nhất của FireFox (trình duyệt Firefox) v68.0 phiên bản di động màu xanh lá cây

软件大小:67.2MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình duyệt

软件等级:

更新时间:2022-08-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

FireFox là trình duyệt web nhanh và an toàn. Đây là trình duyệt Firefox nhanh nhất cho đến nay. Nó sử dụng công cụ mới mạnh mẽ và có nhiều ưu điểm về hiệu suất hơn. Các trang tải tốt hơn, nhanh hơn và chiếm ít bộ nhớ hơn. Thiết kế tuyệt vời và các chức năng thông minh giúp trải nghiệm trực tuyến thông minh hơn. Nhẹ hơn 30% so với Chrome, sử dụng ít bộ nhớ hơn đồng nghĩa với việc có nhiều không gian hơn để máy tính của bạn chạy mượt mà. Các chương trình khác trên máy tính của bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Duyệt web mượt mà với Firefox, được hỗ trợ bởi một công cụ mới giúp chuyển đổi nhanh hơn, cho dù bạn có 10 hay 1.000 tab đang mở. Chuyển từ Chrome sang Firefox trong vài phút Chuyển sang Firefox nhanh chóng, dễ dàng và không có rủi ro. Firefox có thể tự động nhập dấu trang, biểu mẫu tự động điền, mật khẩu và tùy chọn từ Chrome cho bạn. Nó cũng cung cấp một số tính năng cơ bản bao gồm kiểm tra chính tả, trình đọc PDF tích hợp, điều hướng với vị trí địa lý, chế độ đọc để đọc mà không bị phân tâm, tích hợp với Pocket, v.v. Còn chờ gì nữa các bạn có nhu cầu hãy tải về để trải nghiệm nhé!

Hướng dẫn sử dụng phiên bản crack

Nó dựa trên việc giải nén gói cài đặt phiên bản Firefox chính thức; nó có thể được giải nén và ăn trực tiếp mà không cần bất kỳ sửa đổi hợp lý nào đối với phiên bản gốc chính thức!

Tính năng

Duyệt web riêng tư đích thực Chế độ duyệt web riêng tư mạnh mẽ có thêm tính năng bảo vệ theo dõi. Duyệt web riêng tư Firefox chặn trình theo dõi khi bạn trực tuyến và tự động xóa lịch sử duyệt web của bạn khi bạn duyệt xong. Bảo vệ chống theo dõi Một số quảng cáo có chứa trình theo dõi theo dõi bạn trực tuyến. Chúng tôi biết điều này là thái quá. Vì vậy các công cụ mạnh mẽ của chúng tôi được thiết kế để ngăn chặn những kẻ theo dõi này ở cách xa hàng nghìn dặm. Tải trang nhanh hơn Sau khi chặn các tập lệnh làm chậm Internet, các trang tải nhanh hơn 44%. Tất cả đều có lợi và không có hại. Tiện ích mở rộng Cá nhân hóa Firefox với hàng nghìn tiện ích mở rộng cho LastPass, Evernote, v.v. Chủ đề mang đến cho Firefox phong cách của bạn! Chọn chủ đề yêu thích của bạn từ danh mục chủ đề của chúng tôi hoặc thiết kế chủ đề của riêng bạn. Thanh công cụ điều chỉnh Firefox theo cách của bạn. Nhiều chức năng khác nhau có thể được kéo vào hoặc ra khỏi thanh công cụ để dễ sử dụng.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Suy luận kiểu mới Phiên bản mới của Firefox đã bổ sung thêm suy luận kiểu (Type Inference), một lần nữa cải thiện đáng kể tốc độ kết xuất của công cụ JavaScript, cho phép nhiều trang web và ứng dụng mạng phong phú về hình ảnh, video, trò chơi và 3D. hình ảnh để hiển thị nhanh hơn. Phiên bản Firefox mới nhất nhanh hơn 30%! 2. Tối ưu hóa việc sử dụng bộ nhớ để giảm mức sử dụng bộ nhớ và cải thiện hiệu suất, bao gồm thời gian phản hồi, khởi động và tải trang, ngay cả khi chạy các trang web và ứng dụng web phức tạp. 3. Cải thiện việc quản lý bộ nhớ. Trình thu thập rác JavaScript tăng tần suất làm việc để giải phóng bộ nhớ và cải thiện hiệu suất khi mở nhiều tab hoặc làm việc trong Firefox trong thời gian dài. 4. Hỗ trợ công nghệ tăng tốc phần cứng mới Azure Direct2D cho Canvas, giúp Firefox tăng tốc kết xuất hoạt ảnh HTML5 dựa trên canvas. 5. Hỗ trợ API thông số thời gian điều hướng W3C để cho phép các nhà phát triển đo thời gian tải trang và điều hướng trang web để họ có thể xác định cách cải thiện hiệu suất trang web. 6. Tiện ích mở rộng báo cáo hiệu suất Người dùng từ xa có thể chọn thêm báo cáo dữ liệu hiệu suất trình duyệt để giúp chúng tôi cải thiện hiệu suất Firefox tốt hơn.

Ưu điểm của phần mềm

1. Tích hợp phiên bản không có hộp cát của plug-in phát lại web Adobe Flash Player; 2. Tích hợp sẵn Baidu Cloud, Tenpay, phát sóng trực tiếp trên truyền hình trực tuyến, Alipay, Weiyun, Alibaba Want Want, đăng nhập an toàn của Ngân hàng Trung Quốc và các điều khiển khác; 3. Xóa các báo cáo sự cố trình duyệt, các mô-đun còn lại của gói cài đặt, tự động kiểm tra các bản cập nhật và các thành phần chương trình không phổ biến khác 4. Tối ưu hóa một số cài đặt trình duyệt, tắt chức năng cập nhật tự động, tùy chỉnh bố cục của thanh công cụ và thanh dấu trang 5. Tích hợp sẵn; hơn mười mô hình có danh tiếng người dùng xuất sắc và ủy quyền chính thức Ứng dụng mở rộng trình duyệt được cá nhân hóa của bên thứ ba 6. Đặt trình duyệt bắt đầu một trang trống và thay thế các cửa sổ giao diện about:blank và about:newtab bằng các kiểu người dùng tùy chỉnh; kiểu phông chữ Yahei toàn cầu để tối ưu hóa hiệu ứng hiển thị của trình duyệt Cải thiện trải nghiệm duyệt web của người dùng.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản mới nhất của FireFox (trình duyệt Firefox) v68.0 phiên bản di động màu xanh lá cây
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Google Chrome_Tải xuống và cài đặt Google Chrome Trình duyệt Xiaohu phiên bản chính thức v3.0 Tải xuống phiên bản Google Chrome xanh v75.0.3770.80 Tải xuống phiên bản xanh không có quảng cáo của trình duyệt Sogou v8.5.7.29122 Tải xuống Waterfox v56.2.13 Trình duyệt Alook tải xuống phiên bản máy tính v3.5.0 Tải xuống phiên bản chính thức của trình duyệt VMLogin v1.3.1.5 Maxthon Cloud Browser Phiên bản xanh Tải xuống V5.3.8.2100 Phiên bản di động tiếng Trung Red Core Enterprise Browser Organ Network_Tải xuống phiên bản PC của trình duyệt Red Core Enterprise UC Browser phiên bản PC_Tải phiên bản UC Browser mới nhất Tải xuống phiên bản PC của Oil Monkey Browser v62.1 Google Chrome phiên bản chính thức phiên bản di động màu xanh lá cây v73.0.3683.75 Phiên bản mới nhất của Red Core Enterprise Browser_Tải xuống trang web chính thức của Red Core Enterprise Browser Tải xuống và cài đặt Cheetah Browser_Trình duyệt Cheetah có dễ sử dụng không? Tải xuống chính thức trình duyệt Sogou_Tải xuống phần mềm trình duyệt Sogou Phiên bản mới nhất của trình duyệt tăng tốc 2345_2345 phiên bản máy tính được tăng tốc Trình duyệt Vivaldi (trình duyệt đam mê) tải xuống phiên bản màu xanh lá cây đơn giản v3.0.1 Phiên bản 360 Secure Browser cho PC_Tải xuống chính thức 360 Secure Browser Tải xuống và cài đặt Google Chrome_Tải xuống phiên bản Google Chrome cho PC Tải xuống trang web chính thức của trình duyệt Lenovo_Tải xuống và cài đặt trình duyệt Lenovo
返回顶部