久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình duyệt
更多下载地址
Tải xuống phiên bản nâng cao xanh Google Chrome v84.0.4147.89

软件大小:111KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình duyệt

软件等级:

更新时间:2022-08-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nhiều bạn bè của Google Chrome sử dụng trình duyệt này. So với các trình duyệt trong nước như 360, nó ngắn gọn và mới mẻ hơn nhiều. Không có nhiều chức năng khác nhau trên giao diện và không có quảng cáo. Môi trường Internet rất thoải mái để sử dụng. Phiên bản này hiện là phiên bản mới nhất. Nó sử dụng công cụ kernel mới để mang đến cho người dùng trải nghiệm duyệt web nhanh hơn và mượt mà hơn. Bất kỳ trang web nào cũng có thể được truy cập nhanh chóng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nó rất mượt mà và nhanh chóng, hầu như không cần phải chờ đợi. Người dùng có thể nhập nhiều URL khác nhau hoặc tìm kiếm với nhiều từ khóa khác nhau để hiển thị nhanh nội dung cần tìm. Tốc độ mở trang web được cải thiện hơn nhiều so với phiên bản trước. Nó hỗ trợ chức năng đa tab của trình duyệt Google Chrome. hoạt động và có thể đăng nhập vào tài khoản Google của bạn. Đồng bộ hóa hồ sơ thu thập và hồ sơ tài khoản từ các nền tảng khác mà không cần thêm lại. Về mặt bảo mật, Google Chrome cũng rất an toàn và hỗ trợ chế độ duyệt web riêng tư. Nó có thể được sử dụng mà không cần đăng nhập vào tài khoản, để tài khoản của bạn không để lại bất kỳ dấu vết nào và ngăn chặn việc rò rỉ phim và chương trình truyền hình. Phiên bản nâng cao màu xanh lá cây được mang đến lần này có các chức năng nâng cao như loại bỏ quảng cáo. Bạn bè nào cần sử dụng có thể tải xuống miễn phí trên trang này. Một trong những trình duyệt web phổ biến nhất thế giới.

Tính năng phần mềm

·Trình duyệt Chrome dựa trên các công cụ nguồn mở WebKit và Blink, bao gồm cả Google Gears. ·Chrome cung cấp khung mở rộng trình duyệt có thể tạo các ứng dụng kết hợp tương tự như Adobe-AIR. ·Chứa máy ảo Javascript V8, máy ảo đa luồng này có thể tăng tốc độ thực thi Javascript. ·Nó có chế độ duyệt web riêng tư cho phép người dùng sử dụng mà không cần đăng nhập vào máy cục bộ. Chức năng này tương tự như Ẩn danh trong Microsoft IE8. ·Trình duyệt sẽ được tích hợp tính năng bảo vệ chống lừa đảo và phần mềm độc hại.

Tính năng phần mềm

Nhanh chóng sử dụng công cụ WebKit. WebKit đơn giản, nhỏ gọn và sử dụng bộ nhớ hiệu quả, giúp các nhà phát triển mới bắt đầu dễ dàng. Chrome có tính năng chặn trước DNS. Khi duyệt web, "Google Chrome" có thể truy vấn hoặc chặn trước địa chỉ IP của tất cả các liên kết trên trang web. Trang đích. Chrome có khả năng tăng tốc phần cứng GPU: Khi phần cứng GPU được tăng tốc, khi sử dụng "Chrome" để duyệt các trang web chứa số lượng lớn hình ảnh, quá trình hiển thị có thể được hoàn thành nhanh hơn và sẽ không xảy ra hiện tượng nứt hình khi cuộn trang. Gần như vô hình Nói rằng giao diện của Chrome đơn giản là chưa đủ để diễn tả sự đơn giản của nó. Chrome hầu như không giống một ứng dụng. Hầu hết không gian màn hình được sử dụng để hiển thị các trang web mà người dùng truy cập, đồng thời các nút và logo Chrome không được hiển thị trên màn hình. Các nhà thiết kế của Chrome cho biết họ muốn người dùng quên đi việc họ đang sử dụng trình duyệt và mục tiêu của họ phần lớn đã đạt được. Tìm kiếm đơn giản Một trong những tính năng đặc trưng của Chrome là Omnibox, một thanh công cụ chung ở đầu trình duyệt. Người dùng có thể nhập địa chỉ trang web hoặc từ khóa tìm kiếm vào Omnibox, hoặc nhập cả hai cùng lúc và Chrome sẽ tự động thực hiện các thao tác mà người dùng mong muốn. Omnibox có thể hiểu sở thích của người dùng. Ví dụ: nếu người dùng thích sử dụng chức năng tìm kiếm của trang web PCWorld, khi người dùng truy cập trang web, Chrome sẽ ghi nhớ rằng trang web PCWorld có hộp tìm kiếm riêng và cho phép người dùng chọn có hay không. sử dụng chức năng tìm kiếm của trang web. Nếu người dùng lựa chọn sử dụng chức năng tìm kiếm của website PCWorld thì hệ thống sẽ tự động thực hiện thao tác tìm kiếm. Chrome linh hoạt theo tab cung cấp các tính năng mới để duyệt theo tab. Người dùng có thể "lấy" một tab và kéo nó vào một cửa sổ riêng. Người dùng có thể kết hợp nhiều tab trong một cửa sổ. Chrome có thể sử dụng cấu hình của một tab nhất định mà người dùng thích khi khởi động. Các trình duyệt khác yêu cầu plug-in của bên thứ ba để cung cấp tính năng này.

Điểm nổi bật của phần mềm

Nhiều mục đích sử dụng trong một hộp Nhập từ hoặc URL vào thanh địa chỉ để nhận đề xuất cho các tìm kiếm và trang web. Hình thu nhỏ của các trang web được sử dụng thường xuyên Truy cập các trang web yêu thích của bạn ngay lập tức từ bất kỳ tab mới nào. Phím tắt dành cho ứng dụng Google Chrome Tạo lối tắt trên màn hình cho các ứng dụng web yêu thích của bạn.

Ưu điểm của phần mềm

1. Điểm nổi bật lớn nhất của Google Chrome là kiến ​​trúc đa tiến trình, giúp bảo vệ nó khỏi bị treo do các trang web và phần mềm ứng dụng độc hại. 2. Trình duyệt dựa trên phần mềm nguồn mở khác. Phiên bản tải xuống trình duyệt Chrome nhằm mục đích cải thiện tính ổn định, tốc độ và bảo mật, đồng thời tạo ra giao diện người dùng đơn giản và hiệu quả. 3. Với khả năng tăng tốc phần cứng GPU: Khi phần cứng GPU được tăng tốc, quá trình hiển thị có thể được hoàn thành nhanh hơn khi duyệt các trang web chứa số lượng lớn hình ảnh và vấn đề nứt hình ảnh sẽ không xảy ra khi cuộn trang. 4. Hỗ trợ duyệt nhiều tab. Mỗi trang tab chạy trong một "hộp cát" độc lập. Sự cố của một trang tab sẽ không khiến các trang tab khác bị đóng. 5. Hầu hết không gian màn hình được sử dụng để hiển thị các trang web mà người dùng đã truy cập và các nút và logo của chúng sẽ không được hiển thị trên màn hình. 6. Để đảm bảo bạn được bảo vệ bởi các bản cập nhật bảo mật mới nhất, Google Chrome sẽ kiểm tra các bản cập nhật thường xuyên để đảm bảo rằng các bản cập nhật luôn là phiên bản mới nhất. Kiểm tra cập nhật đảm bảo bạn đang sử dụng các tính năng bảo mật và bản sửa lỗi mới nhất.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản nâng cao xanh Google Chrome v84.0.4147.89
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Red Core Enterprise Browser Organ Network_Tải xuống phiên bản PC của trình duyệt Red Core Enterprise Tải xuống trang web chính thức của trình duyệt Lenovo_Tải xuống và cài đặt trình duyệt Lenovo Google Chrome phiên bản chính thức phiên bản di động màu xanh lá cây v73.0.3683.75 Tải xuống phiên bản PC của Oil Monkey Browser v62.1 Maxthon Cloud Browser Phiên bản xanh Tải xuống V5.3.8.2100 Phiên bản di động tiếng Trung Tải xuống Waterfox v56.2.13 Trình duyệt Vivaldi (trình duyệt đam mê) tải xuống phiên bản màu xanh lá cây đơn giản v3.0.1 Phiên bản mới nhất của trình duyệt tăng tốc 2345_2345 phiên bản máy tính được tăng tốc UC Browser phiên bản PC_Tải phiên bản UC Browser mới nhất Phiên bản mới nhất của Red Core Enterprise Browser_Tải xuống trang web chính thức của Red Core Enterprise Browser Trình duyệt Alook tải xuống phiên bản máy tính v3.5.0 Tải xuống và cài đặt Cheetah Browser_Trình duyệt Cheetah có dễ sử dụng không? Phiên bản 360 Secure Browser cho PC_Tải xuống chính thức 360 Secure Browser Trình duyệt Xiaohu phiên bản chính thức v3.0 Tải xuống phiên bản xanh không có quảng cáo của trình duyệt Sogou v8.5.7.29122 Tải xuống phiên bản chính thức của trình duyệt VMLogin v1.3.1.5 Tải xuống phiên bản Google Chrome xanh v75.0.3770.80 Tải xuống Google Chrome_Tải xuống và cài đặt Google Chrome Tải xuống và cài đặt Google Chrome_Tải xuống phiên bản Google Chrome cho PC Tải xuống chính thức trình duyệt Sogou_Tải xuống phần mềm trình duyệt Sogou
返回顶部