久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình duyệt
更多下载地址
Tải xuống phần mềm WPE Pro God phiên bản Trung Quốc v1.0

软件大小:378KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình duyệt

软件等级:

更新时间:2022-08-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

WPE Pro mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Phần mềm này là một công cụ để chặn và sửa đổi các gói mạng. Nó có thể được sử dụng để tạo một số phần mềm plug-in trò chơi. Đây là một trình chỉnh sửa gói mạng rất thiết thực. Nó có thể được hoàn thành mà không cần kiến ​​thức chuyên môn hoặc lý thuyết khó. Nó mạnh mẽ, đơn giản và dễ sử dụng. Đối với người dùng, nếu họ muốn nhanh chóng tạo một số plug-in trò chơi, họ có thể thực hiện nhanh chóng mà không cần kiến ​​thức chuyên môn. Thứ hai, phần mềm cũng có thể được sử dụng để sửa đổi các ứng dụng và trò chơi mạng khác nhau. Dữ liệu, tạo phẩm như thực hiện sửa đổi và hỗ trợ. Đồng thời, nó chủ yếu được sử dụng để chụp gói và niêm phong gói. Phiên bản sửa đổi của wpe tạo điều kiện cho người chơi sửa đổi các gói của trò chơi web và trò chơi trực tuyến, đồng thời dễ dàng sửa đổi nội dung dữ liệu trò chơi. Ngoài ra, bạn có thể phải thực hiện nhiều thay đổi về số lượng trong trò chơi, chẳng hạn như khi chiến đấu với quái vật trong trò chơi, bạn sẽ có thể sửa đổi dữ liệu phần thưởng thu được khi bán vật phẩm trong trò chơi, bạn có thể dễ dàng sửa đổi giá. của các mục khác, để điều khiển trò chơi theo ý muốn. Nói một cách đơn giản, nó là một phần mềm chụp gói mạng. Không cần phải giới thiệu chi tiết, WPE là một công cụ phụ trợ cần thiết để tạo các plug-in trò chơi. Bạn còn chờ gì nữa? Một trình soạn thảo gói mạng hiếm có, đừng bỏ lỡ Nếu bạn thích, hãy đến và tải xuống để trải nghiệm!

Nguyên tắc cơ bản

Trò chơi trực tuyến hoạt động như sau: 1. Máy chủ ghi lại và lưu trữ tất cả thông tin người dùng và mọi sửa đổi thông tin đều được máy chủ hoàn thành 2. Máy chủ chấp nhận yêu cầu của khách hàng và gửi thông tin cần thiết đến khách hàng để người chơi có thể chơi bình thường. 3. Máy chủ Nhận phản hồi thông tin từ khách hàng và thực hiện các sửa đổi tương ứng đối với tài khoản trò chơi dựa trên thông tin phản hồi Từ phần giới thiệu đơn giản ở trên, chúng ta có thể thấy rằng trò chơi trực tuyến có thể được coi là hoạt động như thế này: máy khách hoạt động. máy chủ và tài khoản trò chơi là Thông tin được sửa đổi! Việc điều khiển máy tính cục bộ rất dễ dàng. Do đó, hoàn toàn có thể hiển thị tất cả thông tin thu được từ máy chủ. Điều này có thể đạt được các chức năng sau: 1. Không có ban đêm trong trò chơi, vì bản đồ là. local và hoàn toàn có thể hiển thị tất cả thông tin. 2. Không có vấn đề gì với việc tự động thêm máu, vì lượng máu đã được gửi đến máy tính cục bộ. Nó có thể được phát hiện bằng một plug-in và thêm máu khi cần thiết. còn lại cho trình cắm . Tương tự, bạn có thể tự động thêm phép thuật, tự động thêm xăng, tự động quay trở lại thành phố, tự động chiến đấu với quái vật, tự động khai thác và bán tiền rồi tự động quay lại của tôi, tự động tăng cấp, v.v.! 3. Quy trình bán một mặt hàng rất cổ điển: khi bạn bán một mặt hàng nào đó, bạn thực sự nói với máy chủ rằng bạn đã bán một mặt hàng. Quy trình thực sự là: bạn gửi một gói mặt hàng cụ thể đến máy chủ. đúng, máy chủ Thêm một số tiền nhất định vào tài khoản trò chơi của bạn, sau đó phản hồi một số thông tin cho bạn. Nếu gói không chính xác, bạn đương nhiên sẽ không thể bán nó để lấy tiền. liên tục gửi các gói đến máy chủ Miễn là chúng đúng, máy chủ sẽ nghĩ rằng Khi chúng tôi bán lại thứ gì đó, ngay cả khi chúng tôi không bán được thứ gì, máy chủ vẫn đưa tiền cho chúng tôi. Nếu gói không được mã hóa thì chức năng này rất dễ thực hiện. Nếu gói được mã hóa thì cũng có thể thực hiện tương tự, chỉ cần giải mã, phức tạp hơn một chút! Tương tự, bạn có thể dùng tiền giả (không có tiền) để mua đồ. Nguyên tắc tăng cường tấn công và phòng thủ là tương tự nhau!

Giới thiệu phần mềm

Điều WPE muốn thay đổi không phải là các giá trị trong trò chơi mà là các gói thông tin giả mạo. Ý anh là gì? Điều chúng tôi muốn thay đổi khi sử dụng WPE không phải là "sức sống thay đổi từ 100 thành 10.000". Điều chúng tôi muốn thay đổi có thể là thay đổi "Tôi đã bán thứ gì đó với giá 500 nhân dân tệ" thành ". Tôi đã bán thứ gì đó với giá 50.000 nhân dân tệ" hoặc đổi "Tôi nhận được 10 điểm kinh nghiệm" thành "Tôi nhận được 10.000 điểm kinh nghiệm" hoặc tương tự, hoặc tiếp tục bán "những thứ với giá 500 nhân dân tệ" mặc dù trên người tôi không có gì hoặc không có quái vật. Ngoài ra " tiếp tục nhận được 10 điểm kinh nghiệm".

Hướng dẫn sử dụng

CHỌN TRÒ CHƠI Chọn chương trình bạn muốn chặn hiện có trong bộ nhớ, chỉ cần nhấp đúp vào tên chương trình. Chức năng theo dõi TRACE. Được sử dụng để theo dõi các gói được gửi và nhận bởi chương trình chụp. Trước tiên, WPE phải nhấp vào tên chương trình bạn muốn theo dõi trước khi có thể sử dụng mục này. Nhấn nút Play để bắt đầu thu các gói tin do chương trình gửi đến. Bạn có thể nhấn | để tạm dừng theo dõi bất kỳ lúc nào và nhấn lại | Nhấn vào ô vuông để dừng thu gói và hiển thị nội dung của tất cả các gói đã thu. Nếu bạn không nhấn nút dừng vuông, hành động theo dõi sẽ tự động dừng theo giá trị cài đặt trong OPTION. Nếu bạn không truy xuất được dữ liệu, hãy thử điều chỉnh OPTION thành Winsock Version 2. WPE và Trainers được cấu hình để hiển thị ít nhất 16 bit màu trước khi chúng có thể được thực thi. Chức năng lọc LỌC. Được sử dụng để phân tích các gói đã bắt và sửa đổi chúng. GỬI GÓI gửi chức năng gói. Cho phép bạn gửi các gói giả. TRAINER MAKER tạo ra các công cụ sửa đổi. Chức năng cài đặt OPTIONS. Cho phép bạn điều chỉnh một số cài đặt của WPE.

Hướng dẫn sử dụng

1. Mở chương trình wpe 2. Thực hiện trò chơi 3. Sau khi vào game, nhấp để thoát khỏi trò chơi 4. Vào cửa sổ wpe Nếu không có vấn đề gì... Sau đó bạn nhấp vào "CHỌN TRÒ CHƠI"... Ở đó. sẽ có rất nhiều thứ Dong...chọn cái ở dưới cùng...đó là trò chơi bạn đang chơi... (Các từ hiển thị ở trên không phải là tên cửa sổ...khác với các từ bổ nghĩa thông thường...vì vậy đừng 'đừng lo không tìm được tên, tưởng chương trình bị hỏng....)

Lời nhắc đặc biệt

Vì phần mềm này là một công cụ phụ trợ nên một số phần mềm chống vi-rút sẽ báo cáo vi-rút "...WEP pro...". Những phần mềm chống vi-rút này thực sự xác định các plug-in của trò chơi là vi-rút nếu vi-rút này được báo cáo và bạn cần phải làm vậy. sử dụng nó, trước tiên hãy thực hiện các cài đặt phù hợp cho phần mềm chống vi-rút. Nếu bạn tải gói phần mềm này từ Chinese New Century, tác giả đảm bảo rằng không có "vi-rút" nào khác.

  • 下载地址
Tải xuống phần mềm WPE Pro God phiên bản Trung Quốc v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Maxthon Cloud Browser Phiên bản xanh Tải xuống V5.3.8.2100 Phiên bản di động tiếng Trung Phiên bản mới nhất của Red Core Enterprise Browser_Tải xuống trang web chính thức của Red Core Enterprise Browser UC Browser phiên bản PC_Tải phiên bản UC Browser mới nhất Tải xuống trang web chính thức của trình duyệt Lenovo_Tải xuống và cài đặt trình duyệt Lenovo Tải xuống Google Chrome_Tải xuống và cài đặt Google Chrome Tải xuống chính thức trình duyệt Sogou_Tải xuống phần mềm trình duyệt Sogou Tải xuống phiên bản Google Chrome xanh v75.0.3770.80 Phiên bản 360 Secure Browser cho PC_Tải xuống chính thức 360 Secure Browser Google Chrome phiên bản chính thức phiên bản di động màu xanh lá cây v73.0.3683.75 Red Core Enterprise Browser Organ Network_Tải xuống phiên bản PC của trình duyệt Red Core Enterprise Tải xuống và cài đặt Cheetah Browser_Trình duyệt Cheetah có dễ sử dụng không? Tải xuống phiên bản chính thức của trình duyệt VMLogin v1.3.1.5 Tải xuống phiên bản xanh không có quảng cáo của trình duyệt Sogou v8.5.7.29122 Trình duyệt Vivaldi (trình duyệt đam mê) tải xuống phiên bản màu xanh lá cây đơn giản v3.0.1 Trình duyệt Alook tải xuống phiên bản máy tính v3.5.0 Phiên bản mới nhất của trình duyệt tăng tốc 2345_2345 phiên bản máy tính được tăng tốc Trình duyệt Xiaohu phiên bản chính thức v3.0 Tải xuống phiên bản PC của Oil Monkey Browser v62.1 Tải xuống Waterfox v56.2.13 Tải xuống và cài đặt Google Chrome_Tải xuống phiên bản Google Chrome cho PC
返回顶部