久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình duyệt
更多下载地址
Firefox v73.0 phiên bản chính thức

软件大小:37.38MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình duyệt

软件等级:

更新时间:2022-08-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phiên bản chính thức của Mozilla Firefox đã được cập nhật lên v61.0.1. Sau phiên bản 57, nó sử dụng công cụ CSS mới Thông qua nâng cấp lớn về giao diện người dùng và sự hợp tác của công cụ trình duyệt thế hệ tiếp theo Quantum, tốc độ mang lại chất lượng cao. bước nhảy vọt và mức sử dụng bộ nhớ giảm đi đáng kể và các tiện ích mở rộng cũ không còn được hỗ trợ.

Firefox - Trình duyệt Firefox, trải nghiệm Internet nhanh nhất và an toàn nhất! Mozilla Firefox, tên tiếng Trung thường được gọi là "Firefox" hoặc "Trình duyệt Firefox" (viết tắt chính thức là Fx, viết tắt không chính thức là FF), là một trình duyệt web nguồn mở phổ biến sử dụng công cụ Gecko. Nó có thể hỗ trợ nhiều tiêu chuẩn mạng cùng lúc; có thể tùy chỉnh; có hiệu suất tuyệt vời;

Thay đổi phiên bản mới

//mozilla.org/en-US/firefox/notes

2018-07-05 Bản cuối cùng của Mozilla Firefox 61.0.1

Firefox 59 giới thiệu các tính năng bảo mật và quyền riêng tư mới không những không cho phép các trang web độc hại truy cập vào máy ảnh, micrô và vị trí của người dùng mà còn cấm yêu cầu gửi thông báo cho bạn. Khi tính năng này được bật, tất cả các trang web không được liệt kê sẽ không thể yêu cầu quyền gửi thông báo. Phiên bản 59 bổ sung thêm các tùy chọn mới cho phép người dùng chặn yêu cầu truy cập vào camera, micrô, vị trí và thông báo. Mozilla viết trong nhật ký cập nhật Firefox 59: “Chức năng mới được thêm vào trang about:preferences cho phép người dùng chặn thông báo yêu cầu truy cập vào camera, vị trí, v.v. từ các trang web độc hại, ngoài việc đảm bảo quyền truy cập bình thường vào các trang web mà người dùng tin tưởng."

Dữ liệu bộ nhớ của trình duyệt Firefox Quantum được tối ưu hóa theo thứ tự ưu tiên, khiến mức sử dụng bộ nhớ của nó thấp hơn 30% so với Google Chrome. Firefox 57 có giao diện người dùng được gọi là Photon, mang lại giao diện tối giản hơn, trông đẹp hơn trên màn hình có độ phân giải cao.

Trong Firefox 57, người dùng có thể tiếp tục giữ lại cài đặt UI của thanh địa chỉ và thanh tìm kiếm, nhưng hai thanh này sẽ được hợp nhất theo mặc định. Tác động lớn nhất tới người dùng ở phiên bản mới là việc hỗ trợ các tiện ích mở rộng Firefox 57 ngừng hỗ trợ các tiện ích mở rộng truyền thống nên các tiện ích mở rộng sử dụng API WebExtension cũ sẽ không khả dụng.

Project Quantum, có tên mã là "Electrolysis" trong quá trình phát triển, sử dụng công nghệ phân luồng mới nhất để mang lại hiệu suất nhanh hơn và mượt mà hơn. Quantum hứa hẹn mang lại hiệu suất gấp đôi so với Firefox 52, bao gồm tính năng đa luồng (Firefox 54) và tăng tốc phần cứng đã được bổ sung trước đó (Firefox 55). Nó cũng bổ sung hỗ trợ giải mã video phần cứng ARM V9, có thể được sử dụng trong khi phát lại video.

Firefox lượng tử Có gì mới trong Firefox? – Sử dụng động cơ mới mạnh mẽ với nhiều ưu điểm về hiệu suất hơn. – Trang tải tốt hơn, nhanh hơn và chiếm ít bộ nhớ hơn. – Thiết kế tuyệt vời và các chức năng thông minh giúp trải nghiệm trực tuyến thông minh hơn. – Tốc độ gấp đôi – Công cụ trình duyệt siêu mạnh, thời gian chờ tải trang ít hơn, Firefox tốt nhất từ ​​trước đến nay. – Nhẹ hơn 30% so với Chrome – Sử dụng ít bộ nhớ hơn đồng nghĩa với việc có nhiều không gian hơn để máy tính của bạn chạy mượt mà. Các chương trình khác trên máy tính của bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. – Duyệt web mượt mà – Firefox được hỗ trợ bởi một công cụ mới giúp chuyển đổi nhanh hơn, cho dù bạn có 10 hay 1.000 tab đang mở. – Duyệt web riêng tư – Firefox chặn trình theo dõi khi bạn trực tuyến và tự động xóa lịch sử duyệt web của bạn khi bạn hoàn tất. – Bảo vệ theo dõi – Một số quảng cáo chứa trình theo dõi theo dõi dấu chân trực tuyến của bạn. Chúng tôi biết điều này là thái quá. Vì vậy các công cụ mạnh mẽ của chúng tôi được thiết kế để ngăn chặn những kẻ theo dõi này ở cách xa hàng nghìn dặm. – Tải trang nhanh hơn – Sau khi chặn các tập lệnh làm chậm Internet, các trang tải nhanh hơn 44%. Tất cả đều có lợi và không có hại. – Chơi game và VR – Được xây dựng để chơi game thế hệ tiếp theo, Firefox có hỗ trợ tích hợp cho WASM và WebVR. Không cần cài đặt phần mềm khác! – Dấu chân của tôi – Thời gian là tiền bạc! Mọi thứ bạn thích, chẳng hạn như dấu trang, lịch sử duyệt web, nội dung tải xuống và hơn thế nữa, đều có thể được tìm thấy ở một nơi mà không cần tốn thời gian tìm kiếm ở mọi nơi.

Tại sao Firefox 57 là phiên bản chính thức tốt nhất từ ​​trước đến nay? https://bbs.kafan.cn/thread-2102709-1-1.html

Địa chỉ tải xuống

Mozilla Firefox Quantum 61.0.1 Phiên bản tiếng Trung giản thể chính thức cuối cùng

x32 https://download-installer.cdn.mozilla.net/pub/firefox/releases/61.0.1/win32/zh-CN/Firefox%20Setup%2061.0.1.exe

x64 https://download-installer.cdn.mozilla.net/pub/firefox/releases/61.0.1/win64/zh-CN/Firefox%20Setup%2061.0.1.exe


Mozilla Firefox 60.1.0 ESR Phiên bản tiếng Trung giản thể chính thức

x32 //ftp.mozilla.org/pub/firefox/releases/60.1.0esr/win32/zh-CN/Firefox%20Setup%2060.1.0esr.exe

x64 //ftp.mozilla.org/pub/firefox/releases/60.1.0esr/win64/zh-CN/Firefox%20Setup%2060.1.0esr.exe

Mozilla Firefox 52.9.0 ESR phiên bản tiếng Trung giản thể chính thức cho WinXP

Phiên bản hỗ trợ mở rộng của Firefox, được gọi là ESR, chỉ cung cấp các bản cập nhật bảo mật và sửa lỗi và không có bản cập nhật tính năng mới. Chu kỳ cập nhật ESR giống như Bản phát hành, nhưng thời gian thử nghiệm chỉ 1-2 ngày, tức là một tuần so với Bản phát hành. Mặc dù mã thay đổi đã khắc phục một số vấn đề nhưng vẫn chưa được thử nghiệm để xem liệu nó có đưa ra bản mới hay không. Theo báo cáo lỗi ESR hiện tại, Nó gây ra nhiều lỗi hơn là sửa và đó chỉ là một khía cạnh.

x32 //ftp.mozilla.org/pub/firefox/releases/52.9.0esr/win32/zh-CN/Firefox%20Setup%2052.9.0esr.exe

x64 //ftp.mozilla.org/pub/firefox/releases/52.9.0esr/win64/zh-CN/Firefox%20Setup%2052.9.0esr.exe


Phiên bản di động Mozilla Firefox Green của Fuken Gruven@PortableApps.com

https://portableapps.com/apps/internet/firefox_portable

https://portableapps.com/apps/internet/firefox-portable-esr

Phần mềm nâng cao Mozilla Firefox FireDoge của 聶下@shuax

https://shuax.com/fd

  • 下载地址
Firefox v73.0 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản PC của Oil Monkey Browser v62.1 Tải xuống và cài đặt Cheetah Browser_Trình duyệt Cheetah có dễ sử dụng không? Tải xuống và cài đặt Google Chrome_Tải xuống phiên bản Google Chrome cho PC Tải xuống Google Chrome_Tải xuống và cài đặt Google Chrome Trình duyệt Vivaldi (trình duyệt đam mê) tải xuống phiên bản màu xanh lá cây đơn giản v3.0.1 Phiên bản 360 Secure Browser cho PC_Tải xuống chính thức 360 Secure Browser Red Core Enterprise Browser Organ Network_Tải xuống phiên bản PC của trình duyệt Red Core Enterprise Phiên bản mới nhất của trình duyệt tăng tốc 2345_2345 phiên bản máy tính được tăng tốc Maxthon Cloud Browser Phiên bản xanh Tải xuống V5.3.8.2100 Phiên bản di động tiếng Trung Phiên bản mới nhất của Red Core Enterprise Browser_Tải xuống trang web chính thức của Red Core Enterprise Browser Tải xuống phiên bản chính thức của trình duyệt VMLogin v1.3.1.5 Tải xuống trang web chính thức của trình duyệt Lenovo_Tải xuống và cài đặt trình duyệt Lenovo Tải xuống phiên bản Google Chrome xanh v75.0.3770.80 Google Chrome phiên bản chính thức phiên bản di động màu xanh lá cây v73.0.3683.75 Trình duyệt Alook tải xuống phiên bản máy tính v3.5.0 Tải xuống phiên bản xanh không có quảng cáo của trình duyệt Sogou v8.5.7.29122 Tải xuống Waterfox v56.2.13 UC Browser phiên bản PC_Tải phiên bản UC Browser mới nhất Tải xuống chính thức trình duyệt Sogou_Tải xuống phần mềm trình duyệt Sogou Trình duyệt Xiaohu phiên bản chính thức v3.0
返回顶部