久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình duyệt
更多下载地址
Phiên bản mới nhất của plug-in dịch từ trong mơ v1.6.18

软件大小:220 KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình duyệt

软件等级:

更新时间:2022-08-19

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Phần mềm này có thể hỗ trợ các trình duyệt phổ biến hiện có trên thị trường. Phiên bản mới nhất của plug-in Dream Word Translation là một công cụ dịch thuật có thể được sử dụng trên trình duyệt. Bạn có thể hoàn thành việc chuyển đổi và dịch thuật nhiều ngôn ngữ quốc gia khác nhau thông qua plug-in Dream Word Translation.

Phiên bản mới nhất của Plug-in dịch thuật Dream Crossing

Nền tảng phần mềm

Trong thế giới thông tin khổng lồ trên Internet như hiện nay, chúng ta thường xuyên gặp phải rào cản ngôn ngữ khi duyệt web, đặc biệt là khi tra cứu thông tin.

Hầu hết người dùng sẽ lựa chọn plug-in Google Translate để dịch tiếng nước ngoài trên các trang web, tuy nhiên cũng có một vấn đề: kết quả của Google Translate có thể không hoàn toàn chính xác.

Lúc này, công cụ dịch thuật phân đoạn từ tổng hợp đã xuất hiện.

Theo nhà phát triển plug-in Dream Word Translation, đây là plug-in dịch từ từ mã nguồn mở và miễn phí, không chỉ cải thiện hiệu quả dịch thuật mà còn giúp mọi người học tiếng Anh tốt hơn ở một mức độ nào đó.

Các tính năng của phiên bản mới nhất của Plug-in dịch Dream Word

1. Dịch từ phân cách

Bằng cách chọn văn bản trên trang web, bạn có thể xem ngay kết quả dịch của nhiều công cụ trong cửa sổ bật lên, rõ ràng trong nháy mắt.

Plug-in dịch DreamCode có 9 công cụ dịch tích hợp, bao gồm Baidu Translate, Google Translate, Youdao Translate, Bing Translate, Sogou Translate, Deepl Translate, v.v.

2. Từ điển

Ngoài việc dịch văn bản dài, plug-in còn hỗ trợ định nghĩa từ chi tiết. Các từ điển có thẩm quyền được tích hợp sẵn như Từ điển Youdao, Từ điển Bing, Từ điển Jinshan và Từ điển Hujiang cho phép bạn nắm vững các từ một cách toàn diện hơn.

3. Dịch ảnh chụp màn hình

Nếu gặp ngoại ngữ cần dịch trên hình ảnh, bạn có thể trực tiếp sử dụng chức năng chụp màn hình của plug-in Dream Word Translation để dịch mà không cần nhập văn bản theo cách thủ công.

4. Đọc to

So với các plugin dịch thuật khác, plugin Dream Word Translation có chức năng đọc phong phú hơn. Nó có chức năng luyện phát âm tích hợp duy nhất trên toàn bộ Internet, rất hữu ích cho việc học phát âm tiếng Anh.

Cách sử dụng

Bản dịch

Đánh dấu từ để chọn phần cần dịch, ngay lập tức một cửa sổ sẽ hiện ra ở góc dưới bên phải của trang web để hiển thị nội dung dịch của các công cụ dịch thuật chính. Nhấp vào [Dịch] [Từ điển] ở trên cùng để xem kết quả tương ứng.

Nếu bạn cần chụp ảnh màn hình để dịch, vui lòng nhấp vào biểu tượng ảnh chụp màn hình trên cửa sổ, sau đó làm theo lời nhắc để chụp khu vực được chỉ định.

Đọc to

Bấm vào biểu tượng đọc to trên cửa sổ để mở cửa sổ mới luyện phát âm.

Đối với các chức năng khác, bạn có thể tải plug-in xuống và tự mình trải nghiệm.

  • 下载地址
Phiên bản mới nhất của plug-in dịch từ trong mơ v1.6.18
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống và cài đặt Google Chrome_Tải xuống phiên bản Google Chrome cho PC Tải xuống chính thức trình duyệt Sogou_Tải xuống phần mềm trình duyệt Sogou Tải xuống Waterfox v56.2.13 Trình duyệt Vivaldi (trình duyệt đam mê) tải xuống phiên bản màu xanh lá cây đơn giản v3.0.1 Red Core Enterprise Browser Organ Network_Tải xuống phiên bản PC của trình duyệt Red Core Enterprise Tải xuống phiên bản Google Chrome xanh v75.0.3770.80 Google Chrome phiên bản chính thức phiên bản di động màu xanh lá cây v73.0.3683.75 Phiên bản 360 Secure Browser cho PC_Tải xuống chính thức 360 Secure Browser Trình duyệt Alook tải xuống phiên bản máy tính v3.5.0 Phiên bản mới nhất của trình duyệt tăng tốc 2345_2345 phiên bản máy tính được tăng tốc Tải xuống phiên bản PC của Oil Monkey Browser v62.1 Tải xuống trang web chính thức của trình duyệt Lenovo_Tải xuống và cài đặt trình duyệt Lenovo Tải xuống và cài đặt Cheetah Browser_Trình duyệt Cheetah có dễ sử dụng không? UC Browser phiên bản PC_Tải phiên bản UC Browser mới nhất Tải xuống phiên bản chính thức của trình duyệt VMLogin v1.3.1.5 Phiên bản mới nhất của Red Core Enterprise Browser_Tải xuống trang web chính thức của Red Core Enterprise Browser Tải xuống Google Chrome_Tải xuống và cài đặt Google Chrome Maxthon Cloud Browser Phiên bản xanh Tải xuống V5.3.8.2100 Phiên bản di động tiếng Trung Tải xuống phiên bản xanh không có quảng cáo của trình duyệt Sogou v8.5.7.29122 Trình duyệt Xiaohu phiên bản chính thức v3.0
返回顶部