久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình duyệt
更多下载地址
Tải xuống trình duyệt Vivaldi phiên bản xanh Trung Quốc V3.2.1967.41

软件大小:98.1MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình duyệt

软件等级:

更新时间:2022-08-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trình duyệt Vivaldi dựa trên lõi Chrome/Blink. Nó hiệu quả và nhanh chóng, đồng thời có giao diện rất đơn giản và gọn gàng. So với các trình duyệt trong nước, nó có khả năng tùy chỉnh cao về nhiều mặt để tạo ra trình duyệt độc quyền của riêng bạn. Duyệt web có nhiều điểm tương đồng với trình duyệt Opera về giao diện người dùng và chức năng, nhưng nó khác với trình duyệt Opera. Trang web mở nhanh và chạy mượt mà. nhiều bộ nhớ. Computer Space có khả năng điều hướng nhanh hơn và dễ sử dụng hơn, giúp bạn duyệt nhanh bất kỳ trang web nào, hỗ trợ các thao tác nhanh chóng và dễ dàng điều khiển trình duyệt thông qua các lệnh đơn giản. Nó hỗ trợ quay số nhanh, cho phép bạn truy cập nhanh chóng thông thường. các trang web đã sử dụng, với Dấu trang nhanh hơn, tốc độ truy cập trang và công cụ tìm kiếm có thể được tùy chỉnh để giúp bạn tìm kiếm thuận tiện hơn. Nó cũng hỗ trợ kết hợp màu giao diện thích ứng. Màu sắc giao diện có thể được thay đổi theo trang hiện tại. Trình duyệt dùng được. Phiên bản xanh của Trung Quốc do editor mang đến, không cần cài đặt, chỉ cần mở và sử dụng, bạn bè nào cần thì tải về. Một công cụ trình duyệt mới được phát hành bởi người sáng lập trình duyệt opera.

Tính năng phần mềm

Mọi thứ chúng tôi tùy chỉnh đều độc đáo và chúng tôi muốn thứ gì đó khác biệt. Vivaldi thích nghi với bạn chứ không phải ngược lại. Bạn thích các tab được đặt ở cuối hay bên cạnh cửa sổ? Có thể bạn thích một vị trí khác của thanh địa chỉ? Với Vivaldi, bạn có thể tùy chỉnh tất cả những thứ đó và hơn thế nữa, như phím tắt, cử chỉ chuột, v.v. Giao diện thích ứng Cách phối màu của Vivaldi sẽ khiến bạn duyệt web giống như một con tắc kè hoa thích nghi với môi trường của nó. Một cái nhìn và nội dung sạch sẽ và hiện đại. Facebook sẽ làm cho trình duyệt có màu xanh lam và các cạnh sẽ có màu đỏ - nếu bạn muốn như vậy. Ngăn xếp thẻ có quá nhiều thẻ rải rác có thể nhanh chóng trở nên lộn xộn và khó tìm thấy thẻ bạn đang tìm kiếm. Sắp xếp các tab của bạn bằng cách sử dụng ngăn xếp tab! Chúng cho phép bạn nhóm nhiều tab dưới một tab. Chỉ cần kéo nhãn vào một nhóm đơn giản khác. Điều hướng không gian loại bỏ nhu cầu TAB duyệt qua nội dung web khi bạn có thể sử dụng các phím mũi tên để di chuyển dọc theo từng trục. Chỉ cần sử dụng bàn phím của bạn để nhanh chóng truy cập mọi nơi trên web. Sắp xếp trang Đôi khi bạn muốn so sánh hai hoặc nhiều trang? Bạn có thể chọn hiển thị hoặc xếp chồng các tab theo bố cục cạnh nhau hoặc dạng lưới. Bạn có màn hình độ phân giải cao? Hãy thử xếp trang, thật dễ dàng. Công nghệ Web Một điều gì đó độc đáo khiến Vivaldi được xây dựng trên các công nghệ web hiện đại. Chúng tôi sử dụng JavaScript để tạo React UI với sự trợ giúp của Node.js và một danh sách dài các mô-đun NPM. Vivaldi là việc xây dựng mạng lưới và mạng lưới.

Tính năng phần mềm

1. Điều hướng nhanh hơn 1. Quay số nhanh: Được tích hợp trong mọi tab mới, cho phép bạn truy cập nhanh các trang web yêu thích của mình. 2. Thư mục quay số nhanh: Sử dụng các thư mục để sắp xếp các mục quay số nhanh để dễ sử dụng. 3. Thao tác nhanh: Sử dụng các lệnh văn bản đơn giản để kiểm soát mọi thứ trong Vivaldi 4. Chuyển tiếp nhanh: Chuyển sang trang tiếp theo trong một loạt các trang theo trình tự, hoàn hảo cho các trang tìm kiếm. 5. Tua lại: Nhanh chóng quay lại trang web đầu tiên bạn đã truy cập với tên miền hiện tại 2. Duyệt web thông minh hơn 1. Bảng điều khiển: Truy cập nhanh dấu trang, nội dung tải xuống và ghi chú. 2. Ghi chú: Ghi chú trong khi duyệt và liên kết đến các trang web cụ thể. 3. Hộp tìm kiếm: Sử dụng nhiều công cụ tìm kiếm cài sẵn hoặc thêm công cụ tìm kiếm tùy chỉnh. 4. Công cụ tìm kiếm tùy chỉnh: Bạn có thể thêm hầu hết mọi loại hộp tìm kiếm vào Vivaldi. 5. Bảng điều khiển web: Bạn có thể truy cập bất kỳ trang web nào trong bảng điều khiển web, phù hợp để duyệt song song hoặc truy cập các trang mạng xã hội. 3. Quản lý thẻ 1. Thùng rác: khôi phục các thẻ đã đóng và cửa sổ bật lên. 2. Vòng lặp tab: chuyển nhanh giữa các tab đang mở. 3. Nhãn trực quan: Mở rộng thanh nhãn để hiển thị bản xem trước trực quan. 4. Phiên: Lưu một tập hợp các tab đang mở và truy cập lại chúng bất kỳ lúc nào. 5. Xếp nhóm thẻ: Xem các thẻ trong nhóm thẻ cạnh nhau hoặc trong lưới. 6. Nhóm nhãn: Kéo nhãn vào một nhãn khác để lưu thành nhóm nhãn. 4. Dấu trang 1. Thanh dấu trang: Một thanh công cụ được sử dụng để đơn giản hóa việc truy cập và quản lý dấu trang. 2. Biệt hiệu: Thêm biệt hiệu vào dấu trang để truy cập nhanh từ thanh địa chỉ. 5. Phím tắt 1. Cử chỉ chuột: Thực hiện mọi thao tác phím của trình duyệt bằng cách trượt chuột. 2. Phím tắt: Sử dụng tổ hợp phím trên bàn phím để thực hiện nhanh các chức năng tương ứng. 6. Trực quan hóa 1. Hình nền quay số nhanh: Tùy chỉnh ảnh nền quay số nhanh. 2. Thu phóng trang web: Phóng to hoặc thu nhỏ nội dung của trang web. 3. Chia tỷ lệ giao diện người dùng: Điều chỉnh kích thước của các thành phần giao diện người dùng Vivaldi. 4. Thay đổi màu bằng một cú nhấp chuột: Thay đổi giao diện của Vivaldi chỉ bằng một cú nhấp chuột. 5. Phối màu giao diện thích ứng: Giao diện của Vivaldi sẽ thay đổi màu sắc theo trang web đang duyệt.

  • 下载地址
Tải xuống trình duyệt Vivaldi phiên bản xanh Trung Quốc V3.2.1967.41
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản mới nhất của trình duyệt tăng tốc 2345_2345 phiên bản máy tính được tăng tốc Trình duyệt Xiaohu phiên bản chính thức v3.0 Trình duyệt Alook tải xuống phiên bản máy tính v3.5.0 Trình duyệt Vivaldi (trình duyệt đam mê) tải xuống phiên bản màu xanh lá cây đơn giản v3.0.1 Tải xuống phiên bản Google Chrome xanh v75.0.3770.80 Tải xuống trang web chính thức của trình duyệt Lenovo_Tải xuống và cài đặt trình duyệt Lenovo Tải xuống phiên bản PC của Oil Monkey Browser v62.1 Google Chrome phiên bản chính thức phiên bản di động màu xanh lá cây v73.0.3683.75 Tải xuống Waterfox v56.2.13 Phiên bản 360 Secure Browser cho PC_Tải xuống chính thức 360 Secure Browser Tải xuống Google Chrome_Tải xuống và cài đặt Google Chrome Phiên bản mới nhất của Red Core Enterprise Browser_Tải xuống trang web chính thức của Red Core Enterprise Browser Tải xuống và cài đặt Google Chrome_Tải xuống phiên bản Google Chrome cho PC Tải xuống và cài đặt Cheetah Browser_Trình duyệt Cheetah có dễ sử dụng không? Red Core Enterprise Browser Organ Network_Tải xuống phiên bản PC của trình duyệt Red Core Enterprise Tải xuống phiên bản xanh không có quảng cáo của trình duyệt Sogou v8.5.7.29122 UC Browser phiên bản PC_Tải phiên bản UC Browser mới nhất Maxthon Cloud Browser Phiên bản xanh Tải xuống V5.3.8.2100 Phiên bản di động tiếng Trung Tải xuống phiên bản chính thức của trình duyệt VMLogin v1.3.1.5 Tải xuống chính thức trình duyệt Sogou_Tải xuống phần mềm trình duyệt Sogou
返回顶部