久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình duyệt
更多下载地址
Tải xuống Google Chrome (Google Chrome) phiên bản xanh Trung Quốc v80.0.398

软件大小:102MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình duyệt

软件等级:

更新时间:2022-08-18

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Google Chrome là trình duyệt giúp việc sử dụng web nhanh hơn, dễ dàng hơn và an toàn hơn. Thiết kế của nó siêu đơn giản và dễ sử dụng hơn. Nó được đặc trưng bởi sự đơn giản và tốc độ. Hỗ trợ duyệt nhiều tab. Mỗi trang tab chạy trong một "hộp cát" độc lập. Đồng thời cải thiện tính bảo mật, sự cố của một trang tab sẽ không khiến các trang tab khác bị đóng. Một trình duyệt chạy hiệu quả và hỗ trợ các tiện ích mở rộng. Nó dựa trên lõi WebKit/Blink tốc độ cao và công cụ JavaScript V8 hiệu suất cao. Nó cung cấp trải nghiệm duyệt web mượt mà trên cơ sở hỗ trợ duyệt nhiều tab và mỗi tab chạy. trong một hộp cát độc lập, bảo mật được cải thiện rất nhiều. Chrome hiện sử dụng Blink làm lõi trình duyệt. Blink là một nhánh của thành phần WebCore trong công cụ mã nguồn mở WebKit. Chrome Portable do PortableSoft sản xuất giúp bạn quản lý và chạy Google Chrome dễ dàng hơn. Phần mềm kết hợp thiết kế tối giản với công nghệ hiện đại tiên tiến. Tất cả điều này cho phép bạn duyệt internet dễ dàng hơn, an toàn hơn và nhanh hơn. Bạn bè nào cần có thể tải về dùng thử nhé!

Tính năng phần mềm

4. Duyệt web và tìm kiếm 2. Lưu và đánh dấu các trang web yêu thích của bạn 3. Mở các trang web trong các tab khác nhau 4. Điều hướng đến các trang web bạn truy cập nhiều nhất và tìm kiếm 5. Tải lên tệp thuận tiện 6. Dành cho ứng dụng web Chương trình tạo lối tắt 7. Chế độ ẩn danh - xem các trang web mà không lưu thông tin 8. Quản lý lịch sử duyệt web của bạn 9. Cô lập các thẻ không chính xác

Tính năng phần mềm

1. Cung cấp API khóa chuột cho JavaScript, được tối ưu hóa cho trò chơi. Khi sử dụng các ứng dụng hoặc trò chơi web 3D, bạn có thể xóa con trỏ trên màn hình và lấy dữ liệu di chuyển chuột ban đầu 2. Hỗ trợ nâng cao cho Windows 3, tiếp tục; để tối ưu hóa màn hình độ phân giải cao HiDPI/Retina; 4. Google Chrome tốc độ cao mang lại trải nghiệm nhanh toàn diện: khởi động nhanh từ máy tính để bàn, tải trang web nhanh và chạy nhanh các ứng dụng mạng phức tạp. 5. Cửa sổ trình duyệt đơn giản của Google Chrome áp dụng thiết kế hợp lý, mới mẻ và ngắn gọn. Google Chrome cũng bao gồm một số tính năng hiệu quả và dễ sử dụng. Ví dụ: bạn có thể tìm kiếm và điều hướng trong thanh địa chỉ, đồng thời bạn có thể sắp xếp các tab theo cách bạn muốn một cách nhanh chóng và dễ dàng. 6. Bảo mật Google Chrome được thiết kế để cung cấp cho bạn trải nghiệm trực tuyến an toàn hơn thông qua các tính năng sau: tính năng chống phần mềm độc hại và lừa đảo tích hợp, cập nhật tự động (để đảm bảo trình duyệt của bạn được cập nhật với các bản cập nhật bảo mật mới nhất) và hơn thế nữa.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Tùy chọn bảng cài đặt Chrome mới cho phép người dùng kiểm soát hành vi của trình duyệt khi đăng nhập tài khoản Google, cho phép tắt chức năng đồng bộ hóa đăng nhập tự động của các trang Google và thêm bộ giải mã AV1 mới. 2. Chrome cũng bao gồm hai bản cập nhật API xác thực web hiện cho phép các nhà phát triển hỗ trợ xác thực thông qua cảm biến vân tay TouchID của macOS và Android. 3. Google cũng đã thay đổi cách Chrome xử lý AppCache, một hệ thống cũ được sử dụng để lưu trữ cục bộ dữ liệu trang web/ứng dụng. Bắt đầu với Chrome, các trang web sẽ không thể thiết lập hoặc truy xuất dữ liệu AppCache trừ khi chúng thực hiện việc đó qua HTTPS trong một môi trường an toàn. 4. Một thay đổi lớn khác trong cách hoạt động của Chrome là sửa đổi gần đây nhằm ngăn các trang web chuyển người dùng sang chế độ toàn màn hình. Bắt đầu với Chrome, Chrome sẽ thoát khỏi chế độ toàn màn hình khi trang web hiển thị hộp thoại/cửa sổ bật lên. Điều này sẽ hữu ích trong trường hợp người dùng mới hoặc người dùng không rành về kỹ thuật có thể hiển thị hộp thoại/cửa sổ bật lên phía sau toàn màn hình và làm như vậy cũng sẽ ngăn việc thoát khỏi chế độ toàn màn hình. 5. Chrome cũng là phiên bản trình duyệt đầu tiên hỗ trợ codec video AV1 mới. 6. Ngoài ra, Google vẫn đang tiến hành thử nghiệm API phát hiện hình dạng. API này cho phép Chrome phát hiện và nhận dạng khuôn mặt, mã vạch và văn bản trong hình ảnh hoặc nguồn cấp dữ liệu webcam. Về tiện ích mở rộng, bắt đầu với Chrome, Google đang cung cấp cho người dùng khả năng mở rộng quyền trên mỗi trang web như một biện pháp bảo mật. Bằng cách này, người dùng có thể giới hạn các quyền xâm phạm quyền riêng tư ở một hoặc hai trang web mà không cấp cho họ quyền truy cập vào toàn bộ dữ liệu của người dùng. 7. Chrome cũng có thể giới hạn các tiện ích mở rộng mà người dùng nhấp vào, điều đó có nghĩa là tiện ích mở rộng sẽ không thực thi trên trang cho đến khi người dùng nhấp vào nút hoặc tùy chọn trong menu Chrome. Tính năng này đã được công bố cách đây hai tuần như một phần của loạt cải tiến bảo mật lớn hơn cho hệ sinh thái Cửa hàng Chrome trực tuyến. 8. Chrome cũng chứa các bản vá cho 23 vấn đề bảo mật, bao gồm hai vấn đề nghiêm trọng, lỗi thoát hộp cát do tính năng AppCache của Chrome gây ra và lỗ hổng thực thi mã từ xa trong công cụ Java V8 của Chrome. Ngoài ra còn có nhiều thay đổi đối với chức năng CSS và API Web cơ bản của Chrome.

Nhật ký cập nhật

1. Đa ngôn ngữ. 2. Đã xóa Google Update. 3. Không tạo tệp cấu hình trong AppData. 4. Không để lại các mục trong sổ đăng ký. 5. Đã thêm tính năng xóa để xóa các tập tin cấu hình. 6Khởi chạy trình duyệt thông qua Trình tải (X-Chrome).

  • 下载地址
Tải xuống Google Chrome (Google Chrome) phiên bản xanh Trung Quốc v80.0.398
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản 360 Secure Browser cho PC_Tải xuống chính thức 360 Secure Browser Red Core Enterprise Browser Organ Network_Tải xuống phiên bản PC của trình duyệt Red Core Enterprise Trình duyệt Alook tải xuống phiên bản máy tính v3.5.0 UC Browser phiên bản PC_Tải phiên bản UC Browser mới nhất Tải xuống Google Chrome_Tải xuống và cài đặt Google Chrome Phiên bản mới nhất của trình duyệt tăng tốc 2345_2345 phiên bản máy tính được tăng tốc Tải xuống phiên bản Google Chrome xanh v75.0.3770.80 Tải xuống phiên bản xanh không có quảng cáo của trình duyệt Sogou v8.5.7.29122 Tải xuống và cài đặt Cheetah Browser_Trình duyệt Cheetah có dễ sử dụng không? Trình duyệt Vivaldi (trình duyệt đam mê) tải xuống phiên bản màu xanh lá cây đơn giản v3.0.1 Tải xuống phiên bản PC của Oil Monkey Browser v62.1 Trình duyệt Xiaohu phiên bản chính thức v3.0 Tải xuống phiên bản chính thức của trình duyệt VMLogin v1.3.1.5 Tải xuống và cài đặt Google Chrome_Tải xuống phiên bản Google Chrome cho PC Tải xuống trang web chính thức của trình duyệt Lenovo_Tải xuống và cài đặt trình duyệt Lenovo Tải xuống Waterfox v56.2.13 Google Chrome phiên bản chính thức phiên bản di động màu xanh lá cây v73.0.3683.75 Maxthon Cloud Browser Phiên bản xanh Tải xuống V5.3.8.2100 Phiên bản di động tiếng Trung Tải xuống chính thức trình duyệt Sogou_Tải xuống phần mềm trình duyệt Sogou Phiên bản mới nhất của Red Core Enterprise Browser_Tải xuống trang web chính thức của Red Core Enterprise Browser
返回顶部