久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Linh tinh và những thứ khác
更多下载地址
Bản vá chính thức Synchro 4D Pro 2020 (có các bước)

软件大小:63MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Linh tinh và những thứ khác

软件等级:

更新时间:2023-11-13

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Bản vá crack Synchro 4D Pro 2020 hoàn hảo để bẻ khóa tất cả các chức năng trong phần mềm. Các phương pháp bẻ khóa cũng được cung cấp dưới đây để hỗ trợ người dùng sử dụng chương trình tốt hơn. Phần mềm này có thể hỗ trợ người dùng dễ dàng quản lý các kế hoạch tiến độ xây dựng khác nhau và cũng có thể giúp việc quản lý tiến độ xây dựng trở nên thuận tiện hơn. Phần mềm này hoàn toàn có thể áp dụng cho hàng loạt ngành như chủ sở hữu, kiến ​​trúc sư, kỹ sư kết cấu, nhà thầu và nhà thầu phụ và có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng về các chức năng mô phỏng xây dựng khác nhau. Nó chủ yếu là phần mềm được sử dụng để thiết kế và xây dựng ảo, đồng thời cũng có thể hiện thực hóa việc lập kế hoạch trực quan, bố trí tiến độ và quản lý dự án. Mọi người nên biết rằng giờ đây có thể tạo ra các thành phần có thể xây dựng từ bất kỳ mô hình nào (bao gồm cả mô hình thiết kế dân dụng), khiến nó trở nên rất độc đáo và cho phép xây dựng 4D và 5D cho các dự án xây dựng dân dụng. Nếu người dùng có nhu cầu sử dụng phần mềm này có thể đến trang của tôi để tải bản crack Synchro 4D Pro 2020, để người dùng không còn phải cảm thấy bất lực vì không sử dụng được các chức năng đó. Các bạn có nhu cầu có thể vào trang của tôi để tải. ! File crack của phần mềm Synchro 4D Pro 2020.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Sau khi tải gói dữ liệu từ trang này về, hãy giải nén để lấy chương trình cài đặt. Chọn một số hoặc tất cả các chương trình để cài đặt và đợi một lát

2. Nhập trình hướng dẫn cài đặt và nhấp vào Tôi đồng ý để chuyển sang bước tiếp theo

3. Khi hoàn tất, hãy thoát khỏi trình hướng dẫn, "Thêm hoặc xóa chương trình" và xóa Ứng dụng khách kết nối Bentley (bất kể phiên bản nào được cài đặt, ngay cả khi số phiên bản giống nhau)
4. Quay lại gói dữ liệu bạn vừa tải xuống và cài đặt "Setup_CONNECTIONClientx64_10.00.13.017.exe" ở vị trí cài đặt mặc định "C:Program FilesCommon FilesBentley SharedCONNECTION Client" và nhấp vào Tiếp theo

5. Nhấp vào "Cài đặt"

6. Đợi một lát để quá trình cài đặt hoàn tất

7. Sau khi cài đặt hoàn tất, nhấp vào "Hoàn tất" để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt

8. Quay lại gói dữ liệu vừa tải về chạy bản crack crack "patch.exe" rồi nhấn "patch"

9. Cuối cùng, bạn có thể sử dụng trực tiếp phần mềm miễn phí!

Tính năng phần mềm

1. Cải thiện độ an toàn, chất lượng và chi phí trong suốt vòng đời dự án. Virtual Build không phải là mô phỏng dự án, Synchronized Professionals cung cấp phương tiện để các nhóm tạo, phân tích, chỉnh sửa, báo cáo và quản lý dự án thông qua giao diện trực quan.
2. Chế ngự sự phức tạp năng động của kiến ​​trúc thế kỷ 21 bằng các công nghệ kỹ thuật số có khả năng tương tác. Tận dụng khả năng độc đáo của Synchronizer để "tự động ánh xạ" các mô hình BIM theo lịch trình của bạn để cập nhật kế hoạch xây dựng chỉ trong vài phút. Giảm sự khác biệt trong lịch trình của bạn với báo cáo trước trực quan xác định các hoạt động, khu vực làm việc và thiết bị - xem danh sách nhiệm vụ của nhà thầu, gói công việc, v.v. Giảm chênh lệch chi phí bằng quản lý tài nguyên tích hợp, xem theo dõi số lượng đã lên kế hoạch và lắp đặt, nắm bắt giá trị dự án/nhà thầu, đường dẫn quan trọng, v.v. Tận dụng các mô hình đồng bộ hóa như một trung tâm thông tin trung tâm để lập kế hoạch và ra quyết định rõ ràng, hợp tác và hiệu quả với tất cả các bên liên quan. Lập kế hoạch cho các rủi ro và rủi ro an toàn trước khi chúng xảy ra bằng cách sử dụng phân tích phối hợp không gian động tại địa điểm làm việc để xác định sự chồng chéo khu vực làm việc, rủi ro cần cẩu, sự chậm trễ do tắc nghẽn tiềm ẩn, v.v.
3. Đồng bộ hóa tích hợp kỹ thuật số liền mạch và khả năng tương tác của phần mềm thiết kế và lập kế hoạch là vô song trong ngành.

  • 下载地址
Bản vá chính thức Synchro 4D Pro 2020 (có các bước)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部