久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Linh tinh và những thứ khác
更多下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức Hawk Eye v0.20

软件大小:59.4MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Linh tinh và những thứ khác

软件等级:

更新时间:2023-03-06

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Mắt diều hâu Vậy GitHub là gì? Bạn bè ở các lĩnh vực khác có thể chưa bao giờ thấy điều này bằng tiếng Anh, nhưng bạn bè trong lĩnh vực CNTT sẽ quen với khái niệm này vì GitHub là một nền tảng lưu trữ dự án nguồn mở và là một nền tảng rất nổi tiếng trong ngành CNTT. Chức năng của phần mềm này là nhận thông báo GitHub. Có thể tôi có nhiều tài khoản sử dụng nền tảng GitHub, nhưng nhiều tài khoản nên việc nhận thông tin sẽ rắc rối hơn. Với phần mềm này, bạn có thể nhận thông báo từ nhiều tài khoản cùng một lúc. thời gian. Thông tin rất thuận tiện. Thông báo dự án GitHub của bạn sẽ được đưa vào danh sách có thể được lọc dựa trên chủ đề, kho lưu trữ và lý do nhận thông báo. Bạn có thể kiểm tra từng thông báo hoặc đánh dấu tất cả thông báo là đã đọc và có các bộ lọc tích hợp sẵn để bạn có thể. nhanh chóng lọc tin nhắn thông báo theo loại, kho lưu trữ và các phương pháp khác, rất dễ sử dụng. Phiên bản chính thức của Hawk Eye được editor mang đến lần này, các bạn có nhu cầu có thể vào trang này để tải về và trải nghiệm miễn phí nhé! Một phần mềm thông báo dự án GitHub phía máy tính siêu mạnh.

Tính năng phần mềm

1. Kéo thông báo theo lịch trình, lọc theo loại, kho lưu trữ, v.v.
2. Kết hợp công nghệ Electron và mạng, Hawk Eye có thể chạy trên macOS, Windows và Linux.
3. Bộ lọc im lặng linh hoạt theo phòng lưu trữ.
4. Sử dụng các công nghệ web hiện đại, bao gồm TypeScript và React.
5. Đánh dấu một và nhiều thông báo là đã đọc.
6. Hỗ trợ nhiều tài khoản, chế độ sáng và tối và thiết kế đáp ứng.

Tính năng phần mềm

1. Một ứng dụng cực kỳ đơn giản và hiệu quả đi kèm với trình cài đặt tự động, sau khi khởi chạy sẽ tự xử lý mọi thứ mà không cần sự can thiệp của bạn. Khi khởi chạy ứng dụng lần đầu tiên, bạn sẽ được nhắc đăng nhập bằng thông tin đăng nhập GitHub chính thức của mình và cung cấp ủy quyền phù hợp. Sau đó, bạn sẽ bị thu hút bởi giao diện người dùng rất phong cách và rất trực quan của ứng dụng.
Bố cục được cân nhắc kỹ lưỡng. Thanh công cụ ở bên trái cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi giữa nhiều tài khoản, trong khi bảng điều khiển giống như danh sách chứa tất cả các thông báo của bạn và cho phép chúng được lọc gọn gàng theo chủ đề, kho lưu trữ và lý do nhận chúng.
3. Trình quản lý thông báo GitHub đơn giản, linh hoạt Bạn có thể thay đổi điều xảy ra khi bạn nhấp đúp vào một thông báo bằng cách mở thông báo đó thông qua trình duyệt web mặc định của máy tính hoặc bằng cách sao chép địa chỉ liên kết của thông báo đó vào khay nhớ tạm của bạn. Nếu dự định thêm nhiều tài khoản GitHub, bạn cũng có thể thêm chúng từ phần Cài đặt. Cung cấp cho bạn một số lượng đáng kinh ngạc các lựa chọn hành vi. Ví dụ: trong phần Cài đặt, bạn có thể đặt giá trị tần suất cập nhật và cũng có thể yêu cầu ứng dụng phát nhiều âm thanh hữu ích khác nhau cho các hành động khác nhau.
4. Quản lý thông báo GitHub Dễ dàng với ứng dụng phong cách và chạy mượt mà này mang đến cho bạn một cách dễ tiếp cận để quản lý nhiều thông báo GitHub một cách hiệu quả nhất có thể. Với sự hỗ trợ cho nhiều tài khoản, các công cụ trực quan để đọc và lọc thông báo cũng như một bộ đầy đủ các tùy chọn tùy chỉnh rất hữu ích, Hawk Eye có tất cả các yếu tố phù hợp để trở thành một trong những công cụ năng suất phổ biến nhất cho người dùng GitHub.

Nhật ký cập nhật

1. Thêm chức năng "Bộ lọc im lặng kho lưu trữ" mới để tắt tiếng thông báo một cách linh hoạt. Kiểm tra PR để biết thêm thông tin!
2. Sửa lỗi "Cắt/Sao chép/Dán" bị tắt trong toàn bộ "Eagle Eye".
3. Biểu tượng loại thông báo được phóng to.
4. Đã xóa thao tác kéo khỏi vùng bộ lọc.
5. CI xây dựng kho GitHub trên các nhánh và kéo yêu cầu.
6. Mã nội bộ sửa lỗi @todo và nhiều vấn đề khác.
7. Sửa lỗi chính tả README.
8. Đổi tên bản dựng ia32 Linux thành amd64, được đặt tên chính xác khi phát hành.
9. Đăng ký đã được thay đổi thành "Màn hình" và hướng dẫn sử dụng đã được thay đổi thành "Chủ đề giám sát" để cải thiện khả năng đọc.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức Hawk Eye v0.20
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部