久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 赛车竞速
更多下载地址
China Truck Simulator Phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v1.6

软件大小:16.75 GB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:赛车竞速

软件等级:

更新时间:2022-03-11

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

China Truck Simulator là một trò chơi mô phỏng lái xe tải rất khó. Sau khi sản xuất mới, nó đã trở thành một trò chơi hoàn toàn mới. Cơ chế trò chơi, bản đồ trò chơi và mô hình trò chơi đều đã được sửa đổi, cho phép người chơi trải nghiệm những niềm vui khác nhau. Khi chơi game, tất cả các bản đồ đã được chuyển thành bản đồ bối cảnh trong nước mà người chơi quen thuộc. Các mô hình, tên địa điểm, phong cảnh, v.v. của mỗi bản đồ tốc độ cao đều là các tình huống thực tế trong nước và tất cả các xe tải đã được thay thế. với các hình ảnh phổ biến trong nước Jiefang, Delonghi, xe buýt nhỏ, xe buýt nhỏ và các mẫu xe khác. Về lối chơi, cơ chế trò chơi cũng đã trở thành cơ chế nhận đơn đặt hàng và giao hàng để kiếm tiền, phong cách đã thay đổi hoàn toàn thành phong cách nội địa rất khác.

China Truck Simulator phiên bản crack Trung Quốc

Nền trò chơi

Nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập quê hương đang dần đến gần Đến nơi, "China Map MOD" ra đời trong không khí tưng bừng này! Bí danh của "China Map MOD" còn được gọi là "Bản đồ du lịch Trung Quốc" hay gọi tắt là "CTS". Đây là tác phẩm MOD bản đồ trò chơi xe tải đầu tiên của Trung Quốc tái hiện những ngọn núi và dòng sông vĩ đại của quê hương. Nó được HNRRAN hoàn thành trong gần một năm. Mặc dù China Truck Simulator dựa trên "European Truck Simulator" (ETS), các tuyến đường của trò chơi đều được tạo dựa trên bản đồ tuyến đường giao thông của Trung Quốc, được chia thành đường cao tốc quốc gia và đường cao tốc quốc gia thể hiện công nghệ thiết kế đường núi nhất quán của HNRRAN, cụ thể là. Đường núi cao, đường quốc lộ dốc, ruộng bậc thang bằng phẳng, phong cảnh đẹp. Đường cao tốc hùng vĩ, cảnh quan xung quanh vẫn hùng vĩ, có đường quốc lộ đi kèm, mang phong cách thủ công của mọi người. không tiếc công sức đi hàng ngàn dặm, khi tôi đi một chặng đường dài đến “Thành phố trong mơ HNRRAN”, trong CTS, tác giả đã hư cấu hai thành phố trong mơ ở xa xa phía chân trời. tây, tiếc là không có bản đồ dẫn đường. Có vẻ như tác giả có niềm yêu thích đặc biệt với Tây Du Ký. Dream City thậm chí còn được người chơi ưa chuộng hơn!

Tính năng trò chơi

1. Với chất lượng hình ảnh cao, hiệu ứng ánh sáng mặt trời và bóng tối rất nổi bật, cùng với kết cấu sống động như thật, bạn sẽ có trải nghiệm chơi game tốt hơn. 2. Dù là miêu tả chiếc taxi hay mô phỏng phong cảnh, đồ họa của trò chơi đều vô cùng tinh tế. 3. Trong bối cảnh thời tiết thực tế đặc biệt, hành trình của bạn sẽ trở nên nhiều màu sắc hơn. 4. Trong trò chơi, điều đầu tiên bạn nghe thấy là hiệu ứng âm thanh chân thực của xe tải. Những hiệu ứng âm thanh này đều được ghi lại trong phòng thu chuyên nghiệp với chất lượng và số lượng cao.

Các phím thao tác

Phím điều hướng --- Hướng P --- Khoảng trống gạt nước --- Phanh tay B -- - Phanh động cơ C --- Cruise control E --- Đánh lửa, tắt lửa, (bắt buộc khi đổ xăng, khi nghỉ giải lao) --- 12345678 trên bàn phím xi nhan lớn bên phải --- / trên bàn phím nhỏ để đổi góc của tầm nhìn và* --- Nhìn trái, nhìn phải H --- Loa L --- Bảng điều khiển/đèn cốt K --- Bật/tắt đèn phaJ --- Đèn pha flash O --- Đèn nhấp nháy M --- Bản đồ lớn F1 --- Hộp thoại điều hướng thao tác thủ công F2 --- Phản xạ F3 --- Bật /Đóng điều hướng gps F4 --- Điều khiển ánh sáng F5 --- Zoom kích thước bản đồ điều hướng F6 --- Thông tin hàng hóa (bao gồm tên hàng hóa, thời gian đến yêu cầu và thời gian nghỉ ngơi còn lại, v.v.) F7 --- Thông tin hư hỏng xe và thiệt hại hàng hóa F8 --- Thông tinF10 --- Ảnh chụp màn hình T --- Kết nối và ngắt kết nối khỏi vùng chứa.Shift --- Upshift Ctrl --- Xuống số nói chung mặc định là hộp số tự động F --- đèn nhấp nháy đôi I --- thông tin bảng điều khiển R --- radio; --- hãm bật' --- nhả hãm U --- tăng, Bàn phím trục nâng hạ cánh 4, 5, 6 , 7, 8, 9 --- Góc nhìn taxi ở các hướng khác nhau

Mẹo chơi

1. Cố gắng không vi phạm các quy tắc trong China Truck Simulator, bao gồm chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, v.v. Vì hầu như tất cả các giao lộ sẽ được theo dõi. 2. Vui lòng sử dụng góc nhìn mà bạn đã quen. F1-F8 trong trò chơi là các nút để điều chỉnh góc nhìn. Tôi đã quen với việc sử dụng góc nhìn của người lái, nếu không tôi sẽ luôn phải điều chỉnh hướng. 3. Khi mới vào game, bạn hãy nhớ nghe hết phần giới thiệu, nếu không sẽ bắt đầu lại và không thể bỏ qua.

Cách mở cheat cho China Truck Simulator

Chạy trò chơi, lưu và khởi chạy nó, nhấp vào Bắt đầu - Của tôi Tài liệu --Mở trình mô phỏng xe tải euro (hoặc mô phỏng xe tải Trung Quốc, tùy thuộc vào thư mục bạn đang ở) và tìm thư mục lưu. Chỉ cần tìm một bản ghi file mà bạn đã chơi và mở nó ra. Tìm định dạng game.sii, nhấp chuột phải vào nó và chọn mở nó bằng Notepad. Sau khi mở, nhấn ctrl+h để hiển thị hộp thoại, nhập ngân hàng vào đó và chọn để tìm tệp tiếp theo. Tìm các từ như sau: ngân hàng: _nameless.04B2.FFD0 { money_account: 419053 Số 419053 sau dấu hai chấm là số tiền của bạn, sau đó nhấn backspace để hủy số tiền ban đầu và thay đổi thành số tiền bạn muốn (tốt nhất là không vượt quá 6 chữ số, nếu không game có thể không mở được), sau đó đóng lại và lưu lại là OK.

Câu hỏi thường gặp

1. Làm cách nào để kéo hàng trong China Truck Simulator? Trong tùy chọn trò chơi (tùy chọn), hãy thay đổi tất cả các phím được đặt thành mặc định và phím enter sẽ có thể sử dụng được. Để kéo hàng, dừng xe tải theo mũi tên, nhấn enter khi được nhắc, sau đó tìm container trong nhà máy của công ty đó. Khi bạn lùi xe và đỗ xe trước thùng chứa, hãy nhấn "T" khi được nhắc kéo thùng lên, sau đó làm theo hướng dẫn trên bản đồ để kéo thùng về đích. 2. Bạn đi đâu để kéo hàng trong game? Nếu muốn kéo hàng thì trực tiếp mở bản đồ sẽ có biểu tượng nhắc nhở bạn. Bạn phải đến nhà máy trong thời gian quy định. kéo hàng khi thấy hàng xuất hiện trong tủ.

  • 下载地址
China Truck Simulator Phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v1.6
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部