久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Cuộc đua mô tôCuộc đua
更多下载地址
Phiên bản crack hơi nước xuống dốc Gushan v1.1.7 (có hướng dẫn chơi)

软件大小:538MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Cuộc đua mô tôCuộc đua

软件等级:

更新时间:2023-03-08

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phong cách của trò chơi này vui nhộn, giản dị và thư giãn. Nếu bạn đã quen chơi các trò chơi quy mô lớn đòi hỏi các thao tác tốn nhiều năng lượng, bạn cũng có thể thử loại trò chơi này. Mặc dù trò chơi này không có nhiều nội dung trò chơi. , Nó không phải là quá cực đoan. Chất lượng hình ảnh rất tốt nhưng nội dung rất thú vị. Trò chơi áp dụng phong cách hoạt hình giản dị và dễ thương, đồng thời cũng có bối cảnh đường đua rất thú vị. những con đường núi hiểm trở và những dòng sông, suối tự nhiên trong lành, mặc dù bạn có thể không trở thành Thần đạp xe Akinayama, nhưng trong trò chơi này tôi có thể trở thành Thần đạp xe Akinayama. Đặc biệt khi cưỡi ngựa, có thể có điều gì đó kỳ lạ xuất hiện trên những đường đua đó. Nó là một cái bẫy hay gì đó? Đối với những người bạn thích điều khiển vi mô thông thường, trò chơi này thực sự rất hay. Đặc biệt Gushan Downhill do người biên tập mang đến là một trò chơi đua xe đạp thông thường rất thú vị. Phiên bản crack Trung Quốc của trò chơi Gushan Downhill đã được miễn xác minh steam và người chơi có thể tải xuống miễn phí để trải nghiệm!

Tính năng trò chơi

1. Hãy đến và ngắm nhìn Gushan. Bạn có thể thưởng thức cảnh đẹp trên núi tùy thích hoặc có thể thử thách thời gian. Mỗi ngọn núi có nhiều độ dốc khác nhau, đi qua những hồ nước yên tĩnh trên núi, những khu rừng tráng lệ và những hẻm núi dốc. Trò chơi có hệ thống vật lý được thiết kế riêng cho phép người chơi cẩn thận nhảy giữa các tảng đá, tăng tốc qua các vực sâu hoặc trượt qua bùn.
2. Tạo con đường xuống núi của riêng bạn, tùy bạn! Bạn có thể đi theo con đường tham quan dễ dàng hoặc xuống đường và tìm con đường nhanh nhất để về đích! Nhanh chóng làm chủ các điều khiển nhỏ gọn và nhạy bén của trò chơi, đồng thời khám phá các điểm nghỉ ẩn và lối tắt bí mật. Ở đây không có khán giả hay lan can, chỉ có vẻ đẹp tự nhiên chưa bị con người phá hoại.
3. Bạn có thể chinh phục mọi thử thách không? Hãy đến và mở khóa chế độ khó mới và đứng trên bảng xếp hạng để chứng tỏ tài năng đua xe của mình! Bạn sẽ cần trau dồi kỹ năng của mình cả ngày lẫn đêm trước khi có thể cạnh tranh với những tay đua giỏi nhất thế giới trong chế độ Đua xe Tự do nguy hiểm! Mỗi chiếc xe đạp có một cảm giác vận hành khác nhau. Hãy tìm một chiếc phù hợp nhất với phong cách vận hành của bạn càng sớm càng tốt và bay xuống núi. Có hàng tá bức tranh xe đạp và trang phục nhân vật đang chờ bạn mở khóa!

Hướng dẫn leo núi Gushan

1. Đầu tiên, tôi thấy anh ấy ngã xuống đất ngay từ đầu. Đặc điểm của trò chơi này là chỉ có cái chết liên tục mới có thể dẫn đến tốc độ nhanh hơn. Hình ảnh dưới đây sử dụng kỹ thuật chuyển điểm rất thông minh. Không biết bạn bè có để ý không, nhưng chạm vào điểm save trước khi chết được coi là cứu. Vì vậy khi bạn sống lại lần nữa, bạn sẽ được sinh ra ngay tại thời điểm này. Bạn bè có thể sử dụng phương pháp này để nhanh chóng đạt được điểm lưu trong trò chơi.
2. Khi trò chơi diễn ra, hết phím tắt này đến phím tắt khác được phát hiện. Giống như màu sắc trong hình bên dưới, có thể nói về cơ bản là không thể phân biệt được. Màu đường càng nhạt thì càng khó lái xe. Tôi đã thất bại nhiều lần trên con đường này. Tôi phải nói ở đây, như chúng tôi đã đề cập lần trước, đôi khi tốt nhất là bạn nên ở bên an toàn. Đi đường tắt có thể thất bại quá nhiều lần, lãng phí thời gian và không đủ thời gian để đi con đường dài hơn một cách an toàn.
3. Đôi khi tốc độ của xe cũng rất quan trọng khi xuống dốc, vì lúc xuống dốc thường có nhiều chướng ngại vật, người chơi cần phải có tốc độ phản ứng nhanh hơn để tránh chúng, nếu không thì cái được sẽ nhiều hơn cái mất. họ vô tình đánh chúng. Do đó, nếu bạn không quen với bản đồ tuyệt đối, bạn vẫn nên đi đường vòng dài. Thực sự có quá nhiều bản đồ cấp độ trong trò chơi "Gushan Downhill". Sau rất nhiều game thủ tiếp tục khám phá, vẫn chưa có nhiều lối tắt được phát triển. Nếu bạn đang chơi trò chơi này trước màn hình và chơi không giỏi, tôi khuyên bạn nên nắm vững lộ trình dài trước, sau đó thực hành đi đường tắt sau khi đã thành thạo các thao tác cơ bản.

Giới thiệu vị trí chủ chốt

Tăng tốc: Phím W Phanh: Phím S trái: Phím A phải: Phím D Chạy nước rút: phím shift Khởi động lại: phím enter

Yêu cầu về cấu hình

Cấu hình tối thiểu Hệ điều hành: Windows 7 trở lên CPU: Intel Core i3-2100/AMD FX-6300 Bộ nhớ: RAM 4GB Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 750 Ti Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 500 MB Hệ điều hành cấu hình đề xuất: Windows 7 trở lênCPU: Intel Core i5-2500/AMD FX-8350 Bộ nhớ: RAM 4GB Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 970 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 500 MB

  • 下载地址
Phiên bản crack hơi nước xuống dốc Gushan v1.1.7 (có hướng dẫn chơi)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部