久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Cuộc đua mô tôCuộc đua
更多下载地址
Bạo lực xe máy 2008 phiên bản Trung Quốc độc lập (có cheat) v2008

软件大小:360MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Cuộc đua mô tôCuộc đua

软件等级:

更新时间:2022-12-20

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Đây là một trò chơi rất cũ Vào thời điểm đó, về cơ bản không có trò chơi trực tuyến nào mà mọi người chơi trên máy tính đều là những trò chơi độc lập và trò chơi này là một trong những trò chơi phổ biến nhất. Trò chơi áp dụng lối chơi đua xe mô tô. Người chơi tự lái những chiếc mô tô của mình để tranh tài. Điểm nổi bật hấp dẫn nhất của trò chơi là hiệu ứng âm thanh đặc biệt tốt, tiếng gầm rú của tốc độ cao và tiếng lốp xe và mặt đất khi rẽ ở tốc độ cao. Âm thanh ma sát rất thú vị và tất nhiên nó cũng đòi hỏi những hành động rất vui nhộn. Trong khi lái xe, bạn có thể dùng nắm đấm hoặc chân đánh vào đối thủ để khiến đối thủ ngã xuống đất. Điều đó rất thú vị, nhưng hãy cẩn thận nhé các NPC. cũng sẽ đánh bạn, và trong cuộc thi, nếu bạn tông vào ô tô của người đi bộ hoặc các tòa nhà khác nhau, bạn có thể bị cảnh sát đi xe máy bắt giữ. Thật an ủi khi nghĩ về hành vi bạo lực mà biên tập viên này đã mang đến cho mọi người. là một trò chơi độc lập siêu cổ điển mà chắc hẳn nhiều bạn bè đã chơi. Những người chơi thích phiên bản PC độc lập của Violent Motorcycle 2008 có thể tải xuống và hồi tưởng lại phiên bản cổ điển!

Vận hành trò chơi

1. Các phím + và - trên bàn phím nhỏ có thể được sử dụng để tăng tốc và làm chậm tốc độ cuộn thông tin "Giới thiệu" của trò chơi.
2. Trong các trò chơi mô tô bạo lực, bạn có thể tự cấu hình các nút Tạm dừng, thoát Esc và các nút điều khiển khác.
3. Đối với chức năng "Tăng tốc" (mặc định là phím N), chức năng này sẽ chỉ khả dụng khi bạn mua một chiếc xe đua đắt tiền (quả bóng màu đỏ trên bảng điều khiển cho biết), nhưng bạn cũng có thể
4. Có thể nhận được bằng cách sử dụng các kỹ năng bí mật. Chức năng này thường được sử dụng khi khởi động xe (kể cả khởi động lại sau khi bị ngã), có thể khiến xe của bạn “nhanh hơn một bước”. Tất nhiên, nó cũng có thể được sử dụng trong khi đua.

Trò lừa đảo xe máy bạo lực 20008

1. Trong trò chơi, trước tiên hãy nhập XYZZY chính xác. Nếu đầu vào chính xác, tên của bạn (tên người chơi) sẽ chuyển sang màu vàng vào lúc này, điều đó có nghĩa là chức năng nhập cheat đã được bật. Sau đó, hãy nhập các cheat tương ứng sau theo sở thích của bạn. cần Mã, viết hoa hoặc viết thường:
2. Chức năng K’THUNK!: Lấy gậy gỗ
3. THÁC! Chức năng: Lấy roi sắt
4. Chức năng SPOON!: Nhận chức năng tăng tốc
5. CÓ,Chức năng OCCIFER: giết cảnh sát
6. Vai trò của hối lộ: Hối lộ công an để giảm số lần CSGT có mặt trên đường
7. Chức năng PLUGH: vô hiệu hóa kỹ năng bí mật (tên người chơi chuyển về màu trắng)
8. Trong khi chơi game, nhấn phím 8+Num Lock+Back Space trên bàn phím nhỏ để đưa xe của bạn vào trạng thái tự động chuyển tiếp. Bạn không cần phải nhấn và giữ phím "tiến lên". (Xin lưu ý: Để hủy thủ thuật này, bạn phải xóa tệp trang của hệ thống.)
9. Sau khi bạn đổi tên thư mục Ô tô trong Dữ liệu theo ý muốn, sẽ không có phương tiện nào khác ngoại trừ xe máy xuất hiện trên bất kỳ đường đua nào trong tương lai.
10. Trong khi chơi, nhấn phím V để xem phiên bản trò chơi; nhấn F10 để chuyển/hiển thị/ẩn bảng điều khiển của xe máy; các phím “+-” trên bàn phím nhỏ được sử dụng để thay đổi màu họa tiết của nền trò chơi; .

Tính năng trò chơi

1. Hình ảnh sống động như thật và mang lại cho bạn cảm giác quen thuộc với các trò chơi mang tính cạnh tranh
2. Đối đầu bạo lực, sử dụng bừa bãi các loại vũ khí

Lưu ý

1. Mã phải được nhập chính xác hoàn toàn vì mã bí mật đã nhập sẽ không hiển thị trên màn hình.
2. Tốt nhất nên nhập các kỹ năng bí mật khi bạn đang chạy trở lại ô tô sau khi va chạm hoặc ngã, vì nếu bạn nhập nó khi lái xe bình thường, bạn phải lo lắng về việc lái xe và nhập các kỹ năng bí mật cùng một lúc. là khá rắc rối. (Ý kiến ​​cá nhân)
3. Khi bạn có “gậy gỗ” hoặc “roi sắt”, đôi khi vũ khí trên tay bạn có thể bị đối thủ giật mất trong một trận giao tranh quyết liệt với đối thủ, bạn chỉ cần nhập lại cho phù hợp.
4. Kỹ năng bí mật "giết cảnh sát" không dễ sử dụng. Bạn chỉ có thể giết một nhóm cảnh sát một lúc và phải chọn thời điểm thích hợp.

  • 下载地址
Bạo lực xe máy 2008 phiên bản Trung Quốc độc lập (có cheat) v2008
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部