久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Cuộc đua mô tôCuộc đua
更多下载地址
Phiên bản crack game REKT v1.0

软件大小:104.92MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Cuộc đua mô tôCuộc đua

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trong game REKT, người chơi sẽ lái xe trên một bản đồ vô cùng sặc sỡ và trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn khác. Trò chơi này được sản xuất bởi Little Chicken Game Company. Trong trò chơi này, bạn sẽ vào vai một tay đua đóng thế và có chiếc xe độc ​​quyền của riêng mình, hoàn thành nhiều hiệu ứng đặc biệt, các pha nguy hiểm và Có rất nhiều chướng ngại vật trong trò chơi khiến bạn không thể tiến về phía trước. Bạn phải kết hợp tất cả các hành động có hiệu ứng đặc biệt để đạt điểm cao hơn. REKT là một game lấy cảm hứng từ Tony Hawk và Rush, và có thể nói nó là một game kinh điển. Chế độ trò chơi bao gồm chế độ chơi nhanh. Ở chế độ này, bạn phải hoàn thành nhiều thử thách khác nhau mà gần như không thể hoàn thành trong thực tế theo quy định của trò chơi và bạn có thể mở khóa những chiếc xe mới sau khi chiến thắng thử thách. Trong trò chơi cũng có một đấu trường, nơi người chơi có thể rèn luyện kỹ năng của mình để đạt đến cấp độ cao nhất. Chỉ khi thỉnh thoảng thất bại, bạn mới có thể tạo ra các hiệu ứng và kỹ năng đặc biệt tốt hơn để có thể đối mặt với thử thách của những người chơi khác. Ngoài ra, khi mới chơi trò chơi này, bạn sẽ cảm thấy drift và thể hiện kỹ năng sẽ vô cùng mượt mà nên việc bắt đầu trò chơi này tương đối dễ dàng nhưng bạn vẫn cần luyện tập nhiều hơn để hoàn toàn thành thạo nó. Các bạn quan tâm vui lòng tải về và cho các bạn chạy đua không ngừng nghỉ trên đường đua. Một game đua xe rất hay.

Nền tảng trò chơi

1. lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh điển vượt thời gian như loạt phim Pro Skater của Rush và Tony Hawk; Trong quá trình chơi trò chơi có nhịp độ nhanh, bạn sẽ hoàn thành nhiều thử thách khác nhau để mở khóa ô tô, đấu trường và các tùy chỉnh; 4. Mô hình vật lý trong REKT giúp việc thực hiện các thủ thuật cực kỳ mượt mà và dễ dàng nhưng không quá dễ học nhưng khó thành thạo.

Tính năng của trò chơi

1. Vượt qua thử thách và thành thạo các pha nguy hiểm hay nhất: nhào lộn trên không, ném thùng cuộn, vòng, nghiền nát, trôi và hơn thế nữa - kết hợp chúng để đánh bại bạn tốt nhất Mỗi khi bạn bước vào một đấu trường, bạn sẽ nhận được một loạt thử thách có thể tăng hoặc giảm độ khó của chúng, tạo ra vô số Mục tiêu. sẽ quyến rũ ngay cả những người chơi giàu kinh nghiệm nhất 3. Nhiệm vụ vô tận bao gồm các cuộc đua trạm kiểm soát được thiết kế đặc biệt cho các đấu trường khác nhau 4. Thực hành các pha nguy hiểm của bạn, mở khóa nhiều loại xe và cạnh tranh trong 2 chế độ chơi đơn Khám phá Đấu trường: ĐIỂM CAO. Chế độ trò chơi chính, lấy cảm hứng từ các máy arcade cổ điển, sẽ giúp bạn thách thức các bảng xếp hạng toàn cầu - hãy nhớ rằng thời gian đang trôi qua, mặc dù có nhiều cách để kéo dài thời gian. 5. Luyện tập: luyện tập tạo nên sự hoàn hảo, trong chế độ trò chơi này, thời gian không thành vấn đề, hãy luyện tập bao nhiêu tùy thích 6. Đối mặt với đối thủ của bạn (tối đa 4 người chơi) trong chế độ cạnh tranh cục bộ và cạnh tranh với họ trên con đường chiến thắng TRẬN ĐẤU. ĐIỂM - Thách thức đối thủ của bạn và đạt điểm cao nhất. 7. Virus - lây lan virus bằng cách đâm vào người chơi khác hoặc tránh bị lây nhiễm - xe đứng cuối cùng sẽ thắng!

Chế độ chơi

Chế độ chơi đơn 1. Trong 2 loại chơi đơn Luyện tập các pha nguy hiểm của bạn, mở khóa nhiều loại ô tô và khám phá đấu trường trong các chế độ trò chơi: 2. Điểm cao: Chế độ trò chơi chính được lấy cảm hứng từ các máy arcade cổ điển và cho phép bạn tham gia các thử thách trên bảng xếp hạng toàn cầu - hãy nhớ rằng thời gian đang trôi qua, mặc dù có các tùy chọn để mở rộng phương pháp này. 3. Luyện tập: Luyện tập là hoàn hảo, thời gian không thành vấn đề trong chế độ trò chơi này, bạn có thể luyện tập bao nhiêu tùy thích. ,Đôi 1, REKT Đối mặt với đối thủ của bạn (tối đa 4 người chơi) trong chế độ cạnh tranh cục bộ và chiến đấu với họ trên đường đến chiến thắng. 2. Điểm: Thách thức đối thủ của bạn và đạt điểm cao nhất. 3. Virus: Lây lan sự lây nhiễm bằng cách đâm vào người chơi khác hoặc tránh bị lây nhiễm - chiếc xe cuối cùng trên sân sẽ chiến thắng! 4. ĐIỂM KIỂM TRA: Kiếm điểm bằng cách chạm vào điểm kiểm tra trước - thu thập 5 điểm để giành chiến thắng trong trò chơi. 5. Chiếm Vương miện: Bạn có 90 giây để bảo vệ vương miện - đừng để người khác chiếm lấy vương miện - nếu không bạn sẽ không thống trị được đấu trường.

Yêu cầu cấu hình

1. cpu: Intel Core 2 Duo hoặc AMD, Card đồ họa 2,4GHz2. : Nvidia GeForce GTX 560TI3, Bộ nhớ: RAM 4 GB4, Ổ cứng: Yêu cầu dung lượng trống 300 MB5, Hệ thống: Windows 7 / 8 / 10

  • 下载地址
Phiên bản crack game REKT v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部