久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Cuộc đua mô tôCuộc đua
更多下载地址
Drift 21steam phiên bản crack Trung Quốc v28.11.2020

软件大小:4.45GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Cuộc đua mô tôCuộc đua

软件等级:

更新时间:2023-02-06

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tôi tin rằng nhiều người bạn đã rất thích thú với thể loại đua xe cuồng nhiệt đó khi còn trẻ, đặc biệt là các bạn nam (ở đây không xúc phạm đến quyền phụ nữ) hẳn rất thích loại đam mê này, dù là phim hoạt hình hay phim điện ảnh và phim truyền hình dài tập. tốc độ điên cuồng và nhiều pha trượt tuyệt vời khác nhau chắc chắn rất thú vị khi xem Trong đời thực, tôi có thể không kích hoạt nó để trải nghiệm cảm giác này vì một số lý do, nhưng tôi có thể tận hưởng cảm giác thoải mái này trong trò chơi này. Bạn có thể chọn xe. bạn thích theo ý muốn, và nó có thể được sửa đổi một cách tự do. Nó không chỉ làm hài lòng những người hâm mộ đua xe mà còn cả những người hâm mộ sửa đổi. Trò chơi cũng có nhiều đường đua, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm và đây cũng là một thử nghiệm tuyệt vời cho việc lái xe của chúng tôi. kỹ năng, mặc dù ngoài đời tôi là người phục tùng, nhưng trong trò chơi này tôi có thể chống trả hết mình. Mọi người đều là thần đua xe Akinayama. Biên tập viên này đã mang đến Drift 21, một trò chơi đua xe rất thú vị. Phiên bản crack Trung Quốc của Drift 21 đã được crack nội bộ, loại bỏ nhu cầu xác minh tem. Người chơi thích có thể tải trực tiếp và trải nghiệm miễn phí!

Tính năng trò chơi

1. Gara sửa đổi ô tô, với hơn 750 bộ phận, bao gồm 300 nhãn dán và chế độ xưởng sơn quy mô lớn.
2. 3 mẫu xe thú vị để lựa chọn.
3. Cung cấp 3 đường đua - Ebisu Drift Circuit, Ebisu School và Ebisu South.
4. 1 chế độ luyện tập cho phép bạn rèn luyện kỹ năng drift.
5. Chơi hơn 20 thử thách ở nhiều chế độ trò chơi bao gồm Cuộc đua thời gian, Người chơi đơn và Lái xe miễn phí.
6. Hỗ trợ vô lăng Thrustmaster, Fanatec và Logitech.

Đánh giá trò chơi

Drift 21 là một trò chơi lái xe mô phỏng đua xe rất thú vị. Trò chơi sử dụng đồ họa 3D độc đáo làm nền trò chơi. Có nhiều loại xe khác nhau cho người chơi lựa chọn và trò chơi được chơi từ góc nhìn nhiều người độc đáo. Có rất nhiều bộ phận được cung cấp để sửa đổi ô tô. Bánh răng cam của động cơ nhẹ có thể có 5 bộ phận được sửa đổi và mỗi bộ phận đều có mô hình và kết cấu độc lập, đồng thời các chi tiết đều được đặt đúng chỗ. Nhưng hiện tại, thao tác trên đường đua chưa thân thiện với người chơi bàn phím và chuột, ảnh hưởng đến trải nghiệm lái xe. Dù bạn nói thế nào đi chăng nữa, là một game mô phỏng đua xe hạng nặng, chất lượng cơ bản của nó khá tốt. Phần sửa đổi có thể đáp ứng tốt nhu cầu của những người đam mê ô tô và các chuyên gia sửa chữa ô tô; phần lái xe cũng có thể khiến những người chơi bình thường cảm thấy phấn khích và hạnh phúc trong thời gian rảnh rỗi.

Cách chơi

1. Trở thành huyền thoại! Điều chỉnh chiếc xe mơ ước của bạn, thay thế các bộ phận, cải thiện hiệu suất và thể hiện kỹ năng của bạn trên đường đua Ebisu huyền thoại của Nhật Bản!
2. Đi thẳng vào đường đua! Lái xe hợp pháp rất chi tiết. Bạn sẽ tìm thấy những chiếc xe mang tính biểu tượng nhất từ ​​các sự kiện trên khắp thế giới trong trò chơi.
3. Sửa đổi chiếc xe độc ​​quyền của bạn! Đưa xe đến gara của bạn, nơi bạn có thể sửa đổi chúng một cách sâu sắc. Hãy tự mình thay đổi các bộ phận động cơ, hệ thống treo và ống xả để có được hiệu suất phù hợp nhất với phong cách lái xe của bạn! Ngoài ra còn có những sửa đổi trực quan - thay đổi các bộ phận thân xe, sơn lại và các chi tiết - bạn có thể tạo ra một diện mạo xe độc ​​đáo!
4. Thăm thánh địa! Rèn luyện kỹ năng của bạn trên một ca khúc tái hiện hoàn hảo cốt truyện và các chi tiết của Ebisu, Nhật Bản! Có được kỹ năng drift đầu tiên của bạn trên bãi đậu xe và đường đua của trường và tái hiện lại cú nhảy Minami huyền thoại!
5. Hãy thể hiện kỹ năng của bạn! Tham gia vào các thử thách nghiêm ngặt sẽ kiểm tra kỹ năng của bạn. Hãy chứng tỏ bạn là người xứng đáng nắm giữ chiếc cúp vàng vô địch. Kiếm càng nhiều điểm càng tốt trong một trận đấu và tham gia các thử thách và giải đấu đúng thời gian.

Yêu cầu cấu hình Drift 21

Cấu hình tối thiểu: Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit Hệ điều hành: Windows 7 SP1 Bộ xử lý: i5 Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: 970 Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 20 GB Cấu hình đề xuất: Yêu cầu bộ xử lý và hoạt động 64-bit Hệ điều hành: WINDOWS 10 Bộ xử lý: i5 Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: 1060 Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 20 GB

  • 下载地址
Drift 21steam phiên bản crack Trung Quốc v28.11.2020
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部