久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình bảo vệ màn hình máy tính
更多下载地址
Tải xuống phiên bản phổ thông của Tianxuan Desk Pet (kèm cách sử dụng) v2.0

软件大小:23 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình bảo vệ màn hình máy tính

软件等级:

更新时间:2021-02-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Nếu bạn đã từng chơi QQ Pets trước đây thì sẽ hiểu đây là gì. Tianxuan Ji Desk Pet là một thú cưng để bàn máy tính rất dễ thương và xinh đẹp. Chỉ là thú cưng này là một nhân vật hai chiều rất dễ thương, mang đến yếu tố khác biệt cho màn hình máy tính thông thường của người dùng. Con vật cưng này rất thông minh và có thể tương tác với người dùng rất nhiều, chẳng hạn như nó sẽ chào bạn sau khi bật máy tính, chào tạm biệt bạn khi tắt máy và sẽ nhắc bạn nấu ăn khi đến giờ ăn. Chúng ta cũng có thể chủ động click vào cô ấy để tương tác, rất vui và thú vị. Tuy nhiên, con vật cưng này ban đầu là một con vật cưng trên máy tính để bàn độc quyền được ASUS cung cấp cho người dùng máy tính xách tay của mình vì nó đã được nhiều người giới thiệu và nó trở nên phổ biến nên nhiều bạn bè đã muốn nó, nhưng nếu nó không phải là thương hiệu ASUS thì sao? dành cho những bậc thầy trên Internet. Biên tập viên đã mang đến một phiên bản phổ biến của Tianxuan Ji Desk Pet. Bất kỳ máy tính nào cũng có thể sử dụng thú cưng trên bàn này. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm. Bạn chắc chắn sẽ không thất vọng. Tianxuan Ji Desk Pet Universal Edition" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0227/u0phiy5i1rg.png" />

Tính năng phần mềm

1. Thú cưng trên máy tính để bàn được mô phỏng theo ASUS Tianxuan Ji, có đồng hồ báo thức và các chức năng khác. Phổ thông cho hệ thống Windows. 2. Hình dạng hai chiều dễ thương. 3. Nhiều chế độ hành động khác nhau. 4. Sạch sẽ, nhỏ gọn và an toàn.

Cách sử dụng Desk Pet của The Chosen Princess

Bạn có nghĩ rằng Công chúa được chọn chỉ có thể được kéo bằng chuột không? Không, không, bạn cũng có thể tương tác với Cô gái được chọn trong thời gian thực bằng cách nhấn nút. Ở trạng thái máy tính để bàn, nhấn các phím định hướng "←" và "→" để điều khiển bước đi trái và phải của cô gái đã chọn. Nếu không muốn cô gái được chọn di chuyển xung quanh, bạn có thể nhấn phím điều hướng "↓" để cô gái được chọn ngồi xuống ngay tại chỗ. Cô Gái Được Chọn sẽ ngoan ngoãn "ngồi xổm" và lặng lẽ đi cùng bạn. Nhấn phím mũi tên lên "↑" để Cô Gái Được Chọn đứng dậy. Ngoài các phím điều hướng, Tianxuanji còn đi kèm nút chuyển đổi giữa trạng thái "hoạt động" và "im lặng". Phím O" và "P" có thể được sử dụng để chuyển đổi giữa các hình ảnh tĩnh khác nhau. Có hình ảnh chiến đấu anh hùng và hình ảnh bắt chéo chân dễ thương. Các cô gái được chọn khác nhau cho phép bạn tìm thấy hình ảnh phù hợp nhất với tâm trạng hiện tại của mình bất cứ lúc nào. Hãy cảm nhận !

Chức năng phần mềm

1. Khi khởi động, cô ấy sẽ chào bạn. 2. Khi tắt máy, nó sẽ nói lời tạm biệt với bạn. 3. Các chuyển động nhỏ sẽ xuất hiện ngẫu nhiên khi máy tính đang chạy, các bạn tự tìm hiểu trước nhé. Cái nhìn dễ thương của cô ấy lúc đó. 4. Nhiều hành động khác nhau sẽ xuất hiện khi bạn nhấp vào. Tất nhiên, tôi sẽ không tiết lộ quá nhiều. Bạn vẫn cần phải tự mình khám phá. ~5. Tất nhiên, cô ấy cũng cần chuẩn bị bữa ăn. việc chuẩn bị bữa ăn sẽ xuất hiện. 6. Bạn cũng có thể đặt đồng hồ báo thức để nhắc nhở bạn khi đến giờ~

Điểm nổi bật của phần mềm

Điều đáng nói là Tianxuan Ji Desk Pet cũng có nhiều "skin" khác nhau để người chơi cập nhật. Khi chơi game, các nhân vật bạn Kiểm soát sẽ có trong Lễ hội. Skin được cập nhật trong dịp nghỉ lễ, nhưng những skin này đều có giá "đắt", nhưng skin của Tianxuan Ji có thể được cập nhật miễn phí và có thể sử dụng trực tiếp. Tặng cho vợ bạn một bộ trang phục mới và bạn có thể có một bộ trang phục mới! trải nghiệm mới mọi lúc, mọi nơi!
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản phổ thông của Tianxuan Desk Pet (kèm cách sử dụng) v2.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部