久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình bảo vệ màn hình máy tính
更多下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của Flying Fire Live Wallpaper v1.1.8.4

软件大小:50.5MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình bảo vệ màn hình máy tính

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Flying Fire Live Wallpaper là một công cụ hình nền động dành cho máy tính để bàn rất dễ sử dụng, cung cấp một số lượng lớn hình nền động chất lượng cao để người dùng tải xuống. Ngoài các hình nền do phần mềm cung cấp, bạn cũng có thể chọn. nhập video làm hình nền máy tính, tạo một trong những hình nền động của riêng bạn. Giao diện phần mềm đơn giản, đẹp và dễ vận hành. Nó hỗ trợ nhiều chế độ phát lại như vòng lặp đơn, vòng lặp danh sách và vòng lặp ngẫu nhiên. màn hình có độ phân giải khác nhau Bao gồm 16:9, 21:9, 16:10 và 4:3, hãy chọn hình nền có độ phân giải phù hợp. Đồng thời, phần mềm cung cấp nhiều loại hình nền khác nhau như người đẹp, phong cảnh, phim hoạt hình, v.v., bạn có thể chọn từ chúng. Feihuo Live Wallpaper không chỉ chứa video màn hình mà còn hỗ trợ phát lại video làm hình nền và chiếm rất nhiều diện tích. Ít tài nguyên. Đây là một phần mềm hình nền động tốt, các bạn yêu thích nó không nên bỏ lỡ.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải gói phần mềm xuống và giải nén, nhấp đúp để mở phần mềm. và bấm vào Cài đặt nhanh hoặc Tùy chỉnh cài đặt. 2. Chọn cài đặt tùy chỉnh và chọn đường dẫn cài đặt của phần mềm. 3. Sau khi chọn xong nhấn Install Now để bắt đầu cài đặt phần mềm. 4. Nhấp vào Hoàn tất cài đặt để hoàn tất cài đặt phần mềm.

Giới thiệu chức năng

1. Quay video trò chơi, phát sóng trực tiếp, phát lại 1. Phát lại video lớp phủ trên màn hình, triển khai Sử dụng tài liệu video làm hình nền máy tính; 2. Tùy chỉnh và tải lên các video cục bộ; 3. Nhấp đúp để ẩn các biểu tượng trên màn hình 4. Vòng lặp đơn, vòng lặp danh sách và vòng lặp ngẫu nhiên 5. Hỗ trợ các màn hình có độ phân giải khác nhau, bao gồm 16: 9, 21:9, 16:10 và 4:3; 6. Trong khi chơi game toàn màn hình hoặc toàn màn hình, nó có thể tự động tạm dừng hoặc tiếp tục chạy theo cài đặt của người dùng. 7. Hỗ trợ nhiều định dạng video, mp4, WebM, avi, m4v, Mov, wmv, v.v.

Nhật ký cập nhật

Nhật ký cập nhật: (2020-06-30) 1. "Little Leaf", thành viên mới của gia đình Flying Fire Live Wallpaper, nhấp đúp vào "Ctrl" để tìm kiếm nhanh các file Files trên máy tính, bố không còn phải lo desktop của mình bừa bộn nữa! 2. Client có thể tự động tăng giảm tùy theo kích thước của máy tính. Người dùng Notebook có thể chơi thoải mái mà không lo không tìm thấy thanh âm lượng! 1. Đã thêm nền tảng tải lên nội dung mới để chia sẻ nhiều hơn 2. Bây giờ bạn có thể trực tiếp sử dụng các tài nguyên trực tuyến 3. Đã sửa lỗi khiến hoạt động lâu dài sẽ trở thành vòng lặp. trở nên im lặng. 5. Đã sửa lỗi biến mất khay ở góc dưới bên phải BUG6. Quá trình xử lý bộ nhớ đã được tối ưu hóa để giải quyết lỗi tràn bộ nhớ

.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của Flying Fire Live Wallpaper v1.1.8.4
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部