久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình bảo vệ màn hình máy tính
更多下载地址
Tải xuống phiên bản Eye Protector PC v3.1

软件大小:3.63MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình bảo vệ màn hình máy tính

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nhiều người phải gõ bàn phím máy tính cả ngày để đi làm, điều này rất có hại cho mắt. Vì vậy, editor mang đến cho các bạn thời đại Internet phát triển như hiện nay. Eye Protector, công cụ bảo vệ mắt được sử dụng trên máy tính, giúp mọi người chăm sóc tốt cho đôi mắt của mình khi làm việc. Một phần mềm lọc ánh sáng xanh có thể giảm bức xạ máy tính và giảm tổn thương cho mắt một cách hiệu quả. Nó được thiết kế đặc biệt dành cho nhân viên văn phòng, game thủ và những người thường xuyên tiếp xúc với máy tính. Khi số người cúi đầu tiếp tục gia tăng, các vấn đề về sức khỏe của mắt ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Nếu bạn muốn chơi với điện thoại di động hoặc máy tính và giảm mỏi mắt, bạn cũng có thể tải xuống sản phẩm bảo vệ mắt sử dụng thông minh. Công nghệ lọc ánh sáng xanh giúp giảm mỏi mắt. Phần mềm có thể tự động điều chỉnh độ sáng màn hình máy tính của người dùng theo môi trường nguồn sáng xung quanh của người dùng, cho phép người dùng thích ứng với độ sáng của nguồn sáng và bảo vệ sức khỏe mắt của người dùng ở mức tối đa. Để bảo vệ đôi mắt của bạn tốt hơn, hãy tải xuống và sử dụng công cụ bảo vệ mắt này nhé!

Chức năng phần mềm

1. Lọc ánh sáng xanh, bằng sáng chế độc quyền: Công nghệ lọc ánh sáng chói xanh, có thể hiệu quả ngăn ngừa tổn thương mắt do ánh sáng chói xanh. 2. Phân tích sức khỏe: dành cho cộng đồng bảo vệ mắt, với những bất ngờ không ngừng 3. Thích ứng với máy tính: có thể thích ứng với máy tính, màn hình lớn chuyên nghiệp 4. An toàn và ổn định, thoải mái lâu dài: Nó sẽ hoạt động an toàn và ổn định để bảo vệ đôi mắt của bạn .

Tính năng phần mềm

1. Lọc ánh sáng xanh, công nghệ lọc ánh sáng chói xanh được cấp bằng sáng chế độc quyền có thể ngăn chặn hiệu quả tác hại của ánh sáng xanh đối với mắt. 2. Cộng đồng phân tích sức khỏe và chăm sóc mắt, với những bất ngờ liên tục Cộng đồng mới mang đến cho bạn những thông tin chăm sóc mắt và các dịch vụ liên quan mới nhất, thú vị nhất. 3. Thích ứng với máy tính. Màn hình lớn chuyên nghiệp được thiết kế riêng cho máy tính và thích ứng với nhiều màn hình lớn khác nhau. 4. Thoải mái, an toàn và ổn định lâu dài, phần mềm thoải mái lâu dài chạy an toàn và ổn định để bảo vệ đôi mắt của bạn. 5. Liên tục tối ưu hóa thử nghiệm hạng nhất và liên tục tối ưu hóa Phần mềm hiện tại chỉ là phiên bản cơ bản nhất và chúng tôi sẽ tiếp tục tối ưu hóa và nâng cấp nó trong tương lai.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Nó có thể giảm thiểu thiệt hại do ánh sáng xanh. 2. Phần mềm này sẽ thực hiện thống kê để cải thiện các giải pháp dựa trên thời gian sử dụng thiết bị của người dùng. 3. Phần mềm này còn cung cấp cho người dùng các dịch vụ tư vấn nhãn khoa rất chu đáo và theo thời gian thực. 4. Nếu người dùng sử dụng thiết bị thông minh trong thời gian dài, phần mềm này sẽ tự động khóa màn hình để bảo vệ mắt học sinh.

Câu hỏi thường gặp

1. Làm cách nào để làm mờ màn hình? Phần mềm có 5 chế độ bảo vệ mắt thông minh có thể điều chỉnh, bao gồm vàng nhạt, vàng, xanh lá cây, đỏ và đen, có thể bật hỗ trợ giấc ngủ ban đêm. 2. Cách bật. tắt lời nhắc mệt mỏi? 1. Mở phần mềm, Nhấp vào biểu tượng ở góc trên bên phải. 2. Có một lời nhắc nhở mệt mỏi ở phía trước nó 3. Nếu bạn không nhìn thấy biểu tượng con mắt, phải-. nhấp vào thanh tác vụ và chọn Cài đặt 4. Nhấp vào Thông báo tùy chỉnh 5. Tìm biểu tượng con mắt của phần mềm, chọn giữ cho nó hiển thị và thực hiện các thao tác trên.

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa giao diện; 2. Thêm điều chỉnh màu sắc 3. Thêm thống kê sức khỏe 4. . Đã thêm các bài tập về mắt 5. Thêm tư vấn sức khỏe 6. Đã sửa lỗi

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản Eye Protector PC v3.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部