久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình bảo vệ màn hình máy tính
更多下载地址
Tải hình nền tình yêu HD phiên bản máy tính v4.3.1

软件大小:2.12MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình bảo vệ màn hình máy tính

软件等级:

更新时间:2023-03-13

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Bạn nhận thấy kích thước của hình nền không phù hợp với độ phân giải của máy tính và không thể hiển thị hình nền một cách hoàn hảo? Đừng lo lắng, biên tập viên đã mang cái này xuống để tải xuống hình nền máy tính yêu thích của bạn. AiWallapers HD phiên bản PC là phần mềm hình nền có thể tự động điều chỉnh hình nền máy tính theo độ phân giải của máy tính, cho phép hình nền tự động thích ứng với máy tính mà bạn không cần phải cắt xén thủ công mà có thể tải hình nền trực tiếp trong phần mềm. sử dụng nó, loại bỏ sự cố cắt xén. Phần mềm hình nền này cung cấp các loại hình nền theo 18 danh mục và 14 chủ đề. Nó có một số lượng lớn các hình nền có độ phân giải cao khác nhau. Bạn cũng có thể tìm thấy các hình nền phong phú thông qua các thẻ phổ biến. Cùng loại, Hình nền tình yêu HD còn có một tính năng khác Đó là chức năng khám phá đề xuất tất cả các loại hình nền đẹp, độ phân giải cao cho người dùng hàng ngày. Đừng lo lắng về việc không có phần mềm hình nền đẹp. Nó cũng cung cấp một số lượng lớn. hình nền mới mỗi ngày, có thể đáp ứng nhu cầu tải xuống hình nền của bất kỳ ai, ngay cả người dùng hệ thống XP. Hãy sử dụng nó để tìm hình nền mà bạn hài lòng.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống gói phần mềm và giải nén nó, nhấp đúp vào "LoveWallapsetup.exe" để bắt đầu cài đặt phần mềm và nhấp vào Tiếp theo. 2. Chọn vị trí cài đặt của phần mềm Mặc định là ổ C. Bạn nên cài đặt nó ở các vị trí khác ngoài ổ C. 3. Chọn thư mục menu bắt đầu, mặc định là đủ. 4. Chọn các tác vụ bổ sung để cài đặt phần mềm và chọn tạo lối tắt trên màn hình. 5. Chuẩn bị cài đặt, nhấn Install để vào giao diện cài đặt. 6. Đang cài đặt, chờ cài đặt hoàn tất7. Quá trình cài đặt hoàn tất, nhấn Dùng thử ngay là bạn có thể vào phần mềm để cài hình nền máy tính.

Giới thiệu chức năng

1. Hình nền tình yêu cung cấp nhiều hình nền có độ phân giải cao thuộc hơn mười danh mục 2. Cập nhật không bị gián đoạn trong 365 ngày, cho phép bạn thực hiện những khám phá mới mỗi khi vào ứng dụng này 3. Nhấp đúp chuột vào nút chuột trái để ẩn và hiển thị màn hình nền. các biểu tượng, tiện lợi và thiết thực 4. Bạn có thể Tùy chỉnh thời gian và chuyển đổi hình nền đẹp thường xuyên, giúp việc thay đổi hình nền dễ dàng hơn 5. Tự động khớp với độ phân giải màn hình của máy tính 6. Bạn có thể trực tiếp đặt hình nền màn hình khóa của máy tính. mà không cần bất kỳ thao tác nào khác 7. Bạn thích hình nền màu gì? LoveWallapers có thể giúp bạn lựa chọn nhanh chóng

Lưu ý

Trước khi sử dụng phần mềm, máy tính phải cài đặt plug-in .net 3.5 trở lên, nếu không thì không thể sử dụng phần mềm.

  • 下载地址
Tải hình nền tình yêu HD phiên bản máy tính v4.3.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部