久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình bảo vệ màn hình máy tính
更多下载地址
Tải hình nền 360 chính thức v3.2.0.220

软件大小:28MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình bảo vệ màn hình máy tính

软件等级:

更新时间:2023-03-29

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hình nền 360, phần mềm hình nền máy tính, cung cấp cho bạn một số lượng lớn hình nền tinh tế để bạn tải xuống, bao gồm mười danh mục như phong cảnh, sự tươi mới, hoạt hình, người nổi tiếng, tình yêu, thú cưng dễ thương, phim ảnh, ô tô, v.v. hình nền tinh tế có sẵn cho bạn. Các hình nền độ nét cao mới nhất và tinh tế nhất hỗ trợ tìm kiếm để bạn sử dụng chức năng tìm kiếm để nhanh chóng tìm thấy hình nền máy tính mà bạn muốn. Cho dù đó là hình nền tĩnh hay hình nền động, bạn đều có thể tìm thấy hình nền 360. ở đây Nó cũng hỗ trợ tự động chuyển đổi hình nền chỉ bằng một cú nhấp chuột và chọn hình nền bạn thích. Phân loại hình nền và các khoảng thời gian được chỉ định, sau khi được bật, sẽ hiển thị nhiều hình nền khác nhau trên màn hình máy tính. thời gian. Bạn không còn nhìn vào một hình nền tổng thể nữa, nó sáng tạo hơn. Tôi thích hình nền này các bạn Phần mềm, chào mừng bạn tải xuống từ trang web này.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải gói phần mềm về và giải nén, bấm đúp vào chương trình "360bz.exe" để vào giao diện cài đặt và bấm Tiếp theo. 2. Chọn Tôi đồng ý với thỏa thuận phần mềm. 3. Chọn đường dẫn cài đặt mềm. Nên cài đặt bên ngoài ổ C. 4. Đang tiến hành cài đặt, chờ cài đặt hoàn tất5. Cài đặt hoàn tất, kiểm tra Chọn hình nền chim đang chạy.

Giới thiệu chức năng

1. Kéo nó để thay đổi hình nền. Kéo nó để thay đổi hình nền, làm cho việc làm đẹp màn hình trở nên dễ dàng và thú vị hơn! 2. Tìm kiếm hình nền: Dễ dàng tìm thấy hình nền yêu thích của bạn. Công cụ tìm kiếm hình ảnh mạnh mẽ tích hợp giúp loại bỏ việc lật trang thường xuyên và giúp bạn nhanh chóng tìm thấy hình nền mình muốn, tiết kiệm thời gian và công sức, khiến nó trở nên thời trang và rực rỡ hơn. 3. Tự động thay đổi hình ảnh đẹp có độ phân giải cao. Bật chức năng thay đổi hình nền tự động chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn không cần chỉ định hình ảnh, bạn chỉ cần chỉ định danh mục hình ảnh bạn thích và trong khoảng thời gian đã chỉ định, hình nền. sẽ được tự động thay đổi cho bạn, để màn hình của bạn đẹp hơn mỗi ngày. 4. Bộ sưu tập hình nền: Chọn bộ sưu tập bạn thích và tôi sẽ đưa ra quyết định. Thu thập hình nền yêu thích của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nó hỗ trợ thay đổi tự động theo ý muốn, cho phép bạn thay đổi tâm trạng tốt mỗi ngày! 5. Chọn từ mười danh mục: sắc đẹp, phong cảnh, đồ vật mới mẻ, hoạt hình, người nổi tiếng, tình yêu, thú cưng dễ thương, phim và TV, ô tô. Bạn có thể chọn từ một số lượng lớn hình nền. Các bản cập nhật mới nhất luôn được bổ sung cho bạn những hình nền, mang đến cho máy tính của bạn những biểu cảm mới mẻ mỗi ngày.

Nhật ký cập nhật

Nhật ký cập nhật v3.2.0.2200 (2020-06-30) 1. Sửa lỗi và tăng cường chức năng thời tiết nhật ký cập nhật v2.1.0.2178 (3-6-2017) Sửa một số BUG và tăng cường độ ổn định của sản phẩm Nhật ký cập nhật v2.1.0.2176 (27-4-2017) 1. Tối ưu hóa các URL thường được sử dụng

  • 下载地址
Tải hình nền 360 chính thức v3.2.0.220
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部