久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình bảo vệ màn hình máy tính
更多下载地址
Công cụ tìm kiếm file hệ thống Woxv1.3.524 phiên bản đầy đủ

软件大小:5.58MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình bảo vệ màn hình máy tính

软件等级:

更新时间:2023-04-06

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm Wox hiện hỗ trợ tìm kiếm ứng dụng và văn bản. Bạn có thể sử dụng nó để kiểm tra nhanh các chương trình trên đĩa, bao gồm trò chơi, trình phát, phần mềm, QQ WeChat, v.v. Nó có thể hiển thị vị trí lưu trữ của các chương trình và hỗ trợ mở bằng một cú nhấp chuột. các tập tin cần thiết. Phần mềm chạy trực tiếp, giải quyết vấn đề không thể tìm thấy thứ tự và màn hình quá lộn xộn và chậm để mở. Khởi động nhanh nguồn mở chỉ có một hộp tìm kiếm. Nó thực sự rất nhỏ và không có. chiếm bất kỳ không gian nào trên màn hình nền Bạn có thể sử dụng các phím tắt để sử dụng phần mềm bất cứ lúc nào. Đồng thời, nó cũng có thể được sử dụng với các plug-in để mở trang web, dịch từ, v.v. Nó chắc chắn là một trợ giúp tốt cho việc truy cập bằng một cú nhấp chuột. Tác giả cho biết cảm hứng đến từ một công cụ tìm kiếm file hệ thống máy tính rất đơn giản và thiết thực được sử dụng trên máy tính. Alfred và Launchy. So với Launchy thì Wox rất giỏi trong việc tìm kiếm bookmark trình duyệt, tuy nhiên nội dung tìm kiếm cũng ưu tiên hiển thị bookmark. Cá nhân mình cảm thấy nó không tốt bằng Launchy khi tìm kiếm các chương trình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm bằng từ khóa Google như Launchy. Các plugin của Wox cũng rất phong phú, bao gồm thời tiết, Tìm kiếm mọi thứ, bản dịch Youdao, lịch sử clipboard, phim Douban, putty, v.v. Bạn có quá nhiều tệp trên máy tính để bàn hoặc đĩa của mình và không thể nhớ nơi bạn đặt các tệp mình cần? Không thành vấn đề, hãy đến trang web của chúng tôi và tải xuống phần mềm này để tìm kiếm các tệp bạn cần chỉ bằng một cú nhấp chuột!

Hướng dẫn sử dụng

1. Tải phần mềm giải nén trên trang này để lấy gói cài đặt;

2. Bấm đúp vào gói cài đặt để bắt đầu chạy phần mềm;

3. Nhập phần mềm bạn muốn khởi động vào hộp và có thể khởi động nó với tốc độ ánh sáng. Phím Alt+space nhanh chóng kích hoạt và biến mất hộp Wox;

4. "Hotkey" cũng có thể được sửa đổi theo sở thích của người dùng

Hướng dẫn học tiếng Trung

1. Nhấp chuột phải vào biểu tượng tệp và chọn cài đặt;

2. Chọn ngôn ngữ tiếng Trung;

3. Lúc này phần mềm đã có phiên bản tiếng Trung

Tính năng

1. Tìm ứng dụng và tệp Khởi chạy nhanh các chương trình và tệp cục bộ mà không cần rời khỏi bàn phím, tự động sắp xếp dựa trên mức sử dụng.

2. Tìm kiếm nhanh trên Internet bằng cách thêm các từ khóa như wiki và g vào trước tìm kiếm. Thêm các tìm kiếm trên web của riêng bạn vào cửa sổ cài đặt của Wox để điều chỉnh nó cho phù hợp với nhu cầu hàng ngày của bạn.

3. Thật dễ dàng để chèn các plug-in cho Wox. Wox hỗ trợ các plug-in được viết bằng CSharp, Python, NodeJS, Golang, v.v. Tạo plugin của riêng bạn và chia sẻ chúng với người khác ngay lập tức.

4. Chủ đề phù hợp với Wox trên máy tính để bàn của bạn. Tạo chủ đề của riêng bạn bằng cách chọn màu sắc, phông chữ, kích thước và hơn thế nữa. Tạo chủ đề của riêng bạn ngay bây giờ với trình tạo chủ đề.

  • 下载地址
Công cụ tìm kiếm file hệ thống Woxv1.3.524 phiên bản đầy đủ
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部