久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình bảo vệ màn hình máy tính
更多下载地址
Tải xuống phần mềm đồng hồ báo thức máy tính Waterdrop phiên bản chính thức v1.4.0.1

软件大小:2.07MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình bảo vệ màn hình máy tính

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giải trí nói chung là xem phim truyền hình, xem phim, chơi game. Đối với người lớn, thời gian sử dụng máy tính để giải trí đương nhiên có thể do chính họ kiểm soát. làm việc liên tục và chơi với máy tính và cảm thấy nhàm chán. Nhưng đối với những đứa trẻ ở nhà, những đứa trẻ không kiềm chế tốt như vậy sẽ thậm chí không cần ăn khi chơi game, và sẽ suốt ngày nghiện game trên máy tính. Hôm nay, editor mang đến cho các bạn phần mềm mạnh mẽ có thể nhắc nhở người dùng nghỉ ngơi - giờ đây máy tính có thể nói đã lan rộng đến mọi gia đình. Nhiều công ty sử dụng máy tính để làm việc. Nhiều bạn có thể sử dụng máy tính để giải trí hoặc làm việc. . Phần mềm nhắc nhở đồng hồ báo thức máy tính Water Drop Với phần mềm này, bạn có thể đặt thời gian nhắc nhở, chẳng hạn như nhắc nhở bản thân sau một hoặc hai giờ, khi hết giờ chơi máy tính, điều này có thể giúp hình thành thói quen sử dụng máy tính tốt và bảo vệ sức khỏe. của bạn và gia đình bạn. Ngoài ra, phần mềm còn có chế độ bắt buộc và bảo vệ bằng mật khẩu để buộc trẻ nghỉ ngơi, bảo vệ mắt và sức khỏe của trẻ. Để đảm bảo hiệu quả của việc ép buộc, chức năng ngăn chặn việc tắt và gỡ cài đặt bất thường đã được bổ sung. Lần này biên tập viên mang đến phiên bản chính thức của phần mềm nhắc nhở đồng hồ báo thức máy tính Waterdrop. Các bạn có nhu cầu có thể vào trang này để tải xuống và trải nghiệm miễn phí!

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống gói cài đặt từ trang web này; / 2020/0607/ncigfm033tx.jpg">2. Bắt đầu cài đặt; 3. Nhấp vào Tiếp theo; 4. Chọn đường dẫn cài đặt; 5. Chọn tên; 6 , chọn có tạo lối tắt hay không; 7. Kiểm tra thông tin cài đặt; 8. Đang trong quá trình cài đặt; 9. Quá trình cài đặt đã hoàn tất.

Chức năng của phần mềm

1. Nó có thể ngăn chặn trẻ em nghiện trò chơi trực tuyến một cách hiệu quả. 2. Thiết kế rất thân thiện với người dùng và bạn có thể chọn chế độ nhắc nhở tương ứng theo nhu cầu của mình. 3. Phần mềm có thể đưa ra lời nhắc kịp thời bất kể cửa sổ bật lên bật lên.

Các tính năng của phần mềm

1. Lời nhắc sự kiện Sinh nhật, hoàn trả thẻ tín dụng, các mục việc cần làm, các sự kiện thường xuyên và định kỳ khác nhau cũng như lời nhắc hết hạn cũng có thể được đặt. 2. Nhắc nhở nghỉ ngơi nếu làm việc với máy tính lâu, mắc các bệnh về mắt, viêm cột sống cổ... Làm sao để tránh bị say máy tính? Chế độ nhắc nhở nhắc nhở bạn nghỉ ngơi lành mạnh mà không bị gián đoạn. 3. Cài đặt cơ bản: Tự động khởi động khi khởi động: Đồng hồ báo thức hình giọt nước tự động khởi động khi bật máy tính. Bạn cần đọc và ghi sổ đăng ký Windows trong khi thiết lập. Vui lòng cho phép nó khi được phần mềm chống vi-rút nhắc. 4. Nghỉ ngơi bắt buộc Bạn lo lắng con cái và người thân trong gia đình nghiện Internet, game, phim ảnh gây hại cho sức khỏe của mình? Chế độ thực thi + bảo vệ bằng mật khẩu giúp bạn bảo vệ chúng. 5. Bảo vệ bằng mật khẩu: Bạn có thể thoát trước phần còn lại bắt buộc, mở giao diện cài đặt và đóng thao tác phần mềm. Bạn cần nhập mật khẩu. Nên kiểm tra tùy chọn này khi sử dụng với trẻ em. Mật khẩu có thể được sửa đổi trực tiếp. Nếu bạn quên nó, bạn có thể xóa phần mềm và cài đặt lại. Sau khi chọn 'Chế độ thực thi' + 'Bảo vệ bằng mật khẩu' trong cài đặt cơ bản, bạn có thể kiểm soát việc sử dụng máy tính lâu dài của con mình mà không cần nghỉ ngơi và bảo vệ sức khỏe cũng như thị lực của chúng.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Nhắc nhở bạn nghỉ ngơi và kiểm soát thời gian sử dụng máy tính. Nó chủ yếu được dùng để nhắc nhở bạn (hoặc buộc) phải nghỉ ngơi thường xuyên, nhằm giúp phát triển thói quen sử dụng máy tính tốt và bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Bạn cũng có thể tạo lời nhắc sự kiện, chẳng hạn như sinh nhật... Có sẵn cho hệ điều hành Windows. Nó hiệu quả, trực quan và tiện lợi hơn các phần mềm tương tự. 2. Tối ưu hóa thiết kế của hai phương thức nhắc nhở: chế độ nhắc nhở tập trung vào việc không can thiệp để nhắc bạn nghỉ ngơi (hoặc những thứ khác). Phương pháp này không thể bị làm phiền bởi các cửa sổ bật lên khi làm việc ở chế độ bắt buộc + mật khẩu; Việc bảo vệ có thể buộc trẻ em hoặc các thành viên trong gia đình nên nghỉ ngơi để bảo vệ đôi mắt và sức khỏe của mình. Để đảm bảo hiệu quả của lực lượng, một chức năng ngăn chặn việc tắt và gỡ cài đặt bất thường đã được thêm vào.

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm khả năng đặt chức năng hẹn giờ dừng khi bàn phím và chuột đứng yên × phút. 2. Chuyển sang chế độ miễn phí + quảng cáo, bạn có thể đăng ký hủy quảng cáo. 3. Thay đổi phát lại âm thanh nhắc nhở: định dạng mp3 tự động lặp lại, các định dạng khác phát một lần. 4. Thay đổi thời gian nhắc nhở không được đặt lại khi chương trình toàn màn hình kết thúc mà là dừng hẹn giờ khi chạy.

  • 下载地址
Tải xuống phần mềm đồng hồ báo thức máy tính Waterdrop phiên bản chính thức v1.4.0.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部