久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Cuộc thi thể thao
更多下载地址
Tải xuống phiên bản Hill Climb Racing PC v1.48.14

软件大小:50.4 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Cuộc thi thể thao

软件等级:

更新时间:2022-03-11

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Hill Climb Racing là game đua xe có lối chơi mới lạ. Phong cách vẽ tranh của trò chơi này là phong cách hoạt hình đơn giản và thiết kế tổng thể mang đến cho người chơi trải nghiệm hình ảnh rất thoải mái. Trong trò chơi, người chơi có thể tự do sử dụng nhiều loại phương tiện khác nhau, bao gồm xe đạp, xe tải, xe jeep, v.v. Mỗi phương tiện đều có những đặc điểm và ưu điểm khác nhau. Người chơi chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau để có được số lượng lớn các bộ phận, có thể sửa đổi và nâng cấp theo ý muốn. Tất nhiên, người chơi cũng có thể sử dụng tiền vàng và kim cương để mua các bộ phận cao cấp hơn như động cơ và hệ dẫn động bốn bánh trong trung tâm mua sắm. Những bộ phận này không chỉ có thể cải thiện độ ổn định của xe mà còn cải thiện khả năng tăng tốc và các khả năng khác. Có nhiều cảnh trò chơi khác nhau trong trò chơi. Môi trường leo núi khác nhau phù hợp với những chiếc xe đua khác nhau. Người chơi cần đánh giá dựa trên địa hình và xác định trọng tâm của việc sửa đổi và nâng cấp xe. Mountain Racing Phiên bản PC

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa được ra mắt chính thức nên nếu người dùng Nếu muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, bạn phải cài đặt trình giả lập Android. Người biên tập đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt các trình giả lập Android khác, họ có thể trực tiếp Chạy. và mở bằng trình giả lập Android của người dùng 2. Sau khi giải nén, vì tệp apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần nhân đôi- nhấp vào tệp apk Nó sẽ được cài đặt tự động theo mặc định 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình !

Lợi ích của trò chơi

1. Xe đua độc quyền có thể được tùy chỉnh, với tổng cộng 5 loại. 2. Thu thập thẻ để nâng cấp khung gầm, động cơ và lốp xe. 3. Có thể sử dụng các loại khung gầm, động cơ và lốp khác nhau trên các bản đồ cụ thể. 4. Đua xe leo núi có thể tùy chỉnh chiếc xe đua của riêng bạn, với tổng cộng 5 hạng mục. 5. Thu thập thẻ để nâng cấp khung gầm, động cơ và lốp xe. 6. Có thể sử dụng các loại khung gầm, động cơ và lốp khác nhau trên các bản đồ cụ thể.

Tính năng của trò chơi

1. Hệ thống phụ tùng, được trang bị các bộ phận đua với các chức năng khác nhau, để trải nghiệm cảm giác bay . 2. Hệ thống xếp hạng, trở thành vua leo núi. 3. Màn hình trò chơi đã được cải tiến với nhiều chi tiết nền hơn, mang đến cho người chơi trải nghiệm vận hành tuyệt vời. 4. Phần thưởng nhiệm vụ hàng ngày và nhiều cơ chế khuyến khích rương kho báu. 5. Lồng tiếng trò chơi thú vị và hài hước, cảm nhận tính chất thoải mái và giản dị của trò chơi.

Tính năng của trò chơi

1. Hệ thống mã đổi thưởng, khuyến mại, giảm giá và các hoạt động trực tuyến khác. 2. Với hơn 10 tổ hợp gói quà ưu đãi khác nhau, người chơi có nhiều lựa chọn nạp tiền hơn. 3. Nhiều loại phương tiện với những nâng cấp độc đáo (nhiều loại phương tiện: xe đạp, xe tải, xe jeep, xe tăng, xe cảnh sát, v.v.). 4. Các bộ phận được nâng cấp bao gồm động cơ, hệ thống treo, lốp và dẫn động bốn bánh. 5. Nhiều màn chơi, mỗi màn chơi có nhiều cấp độ để bạn vượt qua (nông thôn, sa mạc, tàu lượn siêu tốc, mặt trăng, v.v.). 6. Được thiết kế cẩn thận để trông đẹp mắt trên cả thiết bị có độ phân giải thấp và cao, bao gồm cả máy tính bảng. 7. Khi nâng cấp động cơ, nó sẽ tạo ra âm thanh tuabin thực sự! Đây là một trò chơi cân bằng thú vị. Toàn bộ trò chơi kể về một người chú vô cảm lái chiếc ô tô màu đỏ ngây ngất trên những con đường gồ ghề khác nhau.

Hướng dẫn đua xe leo núi

1. Mặc dù chế độ trò chơi trông rất đơn giản nhưng nó ẩn chứa sự thú vị vô cùng. Người chơi được yêu cầu kiểm soát độ cân bằng và tốc độ của xe thông qua hai nút ga và phanh. Khi quãng đường đi xa hơn, độ khó của trò chơi sẽ tăng lên. để mua xe mới, cấp độ mới và nâng cấp phụ tùng ô tô. 2. Hình ảnh 2D thuần túy, nền màu xanh lam. May mắn thay, địa hình ở các cấp độ khác nhau, bao gồm đường núi, Đường cát, đường băng, v.v. Vì địa hình đồi núi rất gập ghềnh nên người chơi cần phải điều khiển chân ga và phanh thật tốt để đảm bảo xe không bị lật. Xăng của ô tô sẽ giảm dần khi lái xe và xăng đỏ sẽ được bổ sung sau mỗi quãng đường nhất định. Điều này có nghĩa là chỉ cần người chơi đến điểm đổ xăng tiếp theo mà không bị lật xe và hết xăng thì có thể tiếp tục tiến về phía trước vô thời hạn. . 3. Khi bạn chơi trò chơi này lần đầu tiên, vì bạn mới vào game và bạn không có nhiều tiền để chơi. Nâng cấp vật phẩm, đừng đạp ga một cách mù quáng, điều này sẽ dễ khiến xe bị lật. Thay vào đó, hãy giữ xe của bạn ở tốc độ 3 để có thể từ từ tích lũy tiền vàng trong khi vận hành trò chơi thuộc tính. bạn chỉ nghĩ đến việc lao về phía trước, bạn sẽ chỉ mất nhiều hơn những gì bạn đạt được. 4. Sau khi chơi game một thời gian, số tiền vàng dần dần sẽ đủ để bạn nâng cấp xe của mình. Đầu tiên hãy nâng cấp lốp xe hoặc cải tiến động cơ, sau đó là hệ thống treo trước và hệ dẫn động bốn bánh, nâng cấp động cơ lên ​​khoảng cấp 3, sau đó nâng cấp từ từ các hạng mục khác lên khoảng cấp 3. Điều này sẽ cải thiện sức mạnh tổng thể của xe tốt hơn và giúp xe không bị lật thường xuyên do xe quá nhanh. 5. Khi ở trên không, chúng ta cũng có thể điều khiển ô tô để tăng tốc. Bấm vào ô tô để phần đầu ô tô lao xuống, để khi chúng ta đang bay trên không, Energizer giữ cho ô tô của chúng ta song song với mặt đất nơi sắp hạ cánh, để chúng ta có thể duy trì tốc độ đáng kể sau khi tiếp đất. Nếu không làm điều này, chúng ta sẽ mất rất nhiều tốc độ. 6. Có một cách để thu thập nhanh tiền vàng ở cảnh đầu tiên (làng), đó là tiếp tục nhấn ga càng sớm càng tốt. khi bạn đứng dậy, cho đến khi nó chạm vào cầu và bay lên. Tiếp tục nhấn ga hoặc phanh khi đang ở trên không để lùi xe của bạn trên không, để bạn có thể nhận được nhiều tiền vàng hơn, mặc dù hầu hết chúng có thể giết chết bạn. Nhưng toàn bộ quá trình chúng ta có thể thu được khoảng 2.500 đồng vàng, rất đáng giá.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản Hill Climb Racing PC v1.48.14
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部