久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Cuộc thi thể thao
更多下载地址
Street Power Football Trung Quốc phiên bản crack

软件大小:2.6 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Cuộc thi thể thao

软件等级:

更新时间:2022-03-11

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Street Power Football 2023 là trò chơi bóng đá tích hợp văn hóa đường phố của Mỹ. Trò chơi được xây dựng theo mô hình phong cách châu Âu và Mỹ, cho phép người chơi trải nghiệm trải nghiệm chơi game cạnh tranh đầy đam mê. Cho dù bạn đang ở cùng bạn bè hay những game thủ khác, hãy tận hưởng một trận bóng đá khốc liệt trên những con phố đầy không khí châu Âu và Mỹ, đồng thời tận hưởng sự hấp dẫn và thú vị của bóng đá mọi lúc, mọi nơi. Thể hiện kỹ năng và khả năng chơi bóng siêu đỉnh của bạn, đánh bại mọi đối thủ, giành được sự tán thưởng của mọi người và trở thành vua bóng đá đường phố. Trò chơi có lối chơi phong phú so với các quy tắc nghiêm ngặt của các cuộc thi bóng đá chính thức, luật thi đấu trong trò chơi cởi mở hơn, cho phép người chơi trải nghiệm trò chơi thú vị khác nhau. Trong cuộc thi, yếu tố hip-hop cũng được thêm vào, bổ sung thêm nhiều nội dung thời trang cho bóng đá. Ngoài ra, trong game còn có rất nhiều liên kết tương tác thú vị. Chơi ngầu một mình còn tệ hơn chơi ngầu cùng nhau, điều này khiến trò chơi trở nên thú vị hơn. Những cầu thủ sành điệu yêu thích bóng đá không nên bỏ lỡ.

Street Power Football phiên bản crack Trung Quốc

Hướng dẫn cài đặt

1. Giải nén gói trò chơi đã tải xuống trên. ổ cứng. 2. Xác nhận rằng STEAM đã thoát. 3. Sao chép tất cả các file vào thư mục SteamApps trong thư mục cài đặt STEAM. 4. Bắt đầu trò chơi.

Tính năng trò chơi

1. Trở thành vua đường phố. Thi đấu với các huyền thoại bóng đá hoặc bạn bè trong nhiều chế độ và địa điểm chơi khốc liệt, sử dụng kỹ năng của bạn và nghiền nát siêu năng lực để trở thành vua đường phố. 2. Street Power Football có sáu chế độ chơi độc đáo. Nhảy tự do, Bóng đá đường phố 3 đấu 3, Bắn lừa, Đấu trong lồng Panna, v.v. 3. Chơi có phong cách. Cá nhân hóa đội hình của bạn với trang phục dạo phố sành điệu, biểu tượng cảm xúc và hình xăm tùy chỉnh! 4. Văn hóa phong cách đường phố đích thực. Cạnh tranh với những huyền thoại như Sean Garnier, Liv Cook, Melody Donchet và nhiều hơn nữa theo giai điệu của Black Eyed Peas, DJ Snake và Snap.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Tạo hình nhân vật và vẽ dọc rất tinh tế, hình ảnh cầu thủ bóng đường được chăm chút tỉ mỉ được thể hiện. 2. Phiên bản Trung Quốc của Street Power Football cũng có thể rất lộng lẫy Đi xe đạp, chuyền bóng và chuyền bóng, treo ngược chiếc móc vàng sẽ khiến người ta sôi máu. 3. Lối chơi 4V4 và cơ sở hàng triệu người dùng cho phép bạn đấu với những đối thủ có sức mạnh ngang nhau mọi lúc, mọi nơi. 4. Trang phục thời trang cho phép bạn trở thành chuyên gia đường phố, không chỉ để giành chiến thắng mà còn trở nên ngầu.

Chiến lược trò chơi bóng đá quyền lực đường phố

1. Thống trị thành phố. Trong chế độ câu chuyện, theo diễn biến của cốt truyện, hãy quét sạch tất cả các đội đường phố trong toàn bộ khu phố và thống nhất toàn thành phố. VS: Một chế độ trò chơi ngẫu nhiên thu hút người chơi tham gia PVP. Nó có hệ thống xếp hạng hoàn chỉnh cho phép người chơi cạnh tranh với nhau. 2. Tường thành. Bức tường khung thành được triển khai trước khung thành của cầu thủ trong 10 giây để ngăn cản đối phương ghi bàn và ngăn cản đối phương sử dụng các chiêu thức đặc biệt. Scud: Tốc độ của người chơi được tăng gấp đôi trong 8 giây. 3. Hercules. Kích thước tăng lên và sức mạnh tăng gấp đôi trong 15 giây. 4. Tung bóng pin. Khi người chơi sút hoặc chuyền bóng, quả bóng sẽ biến thành quả bóng cao su và nảy xung quanh sân gây sát thương trong 8 giây. Nếu bóng không được lấy vào lúc này, bóng sẽ nảy liên tục cho đến khi một cầu thủ ghi bàn, nếu không, bóng sẽ vô hiệu sau khi thời gian trôi qua. Màu sắc của quả bóng này rất đặc biệt và có hình dạng giống như một quả bóng đang nảy. 5. Dầu xay. Rắc một ít dầu xuống đất, ai dẫm lên sẽ bị trượt chân. Nếu bóng đi qua, người đó sẽ chạy với bóng xuống. 6. Đánh xe. Một chiếc ô tô sẽ lao vào sân và đâm vào đối thủ. Đẩy một người chơi xuống đất trong 20 giây. 7. Đĩa bay không xác định. Một UFO bay qua sân và bắt cóc ngẫu nhiên một trong những người chơi trong phần còn lại của trò chơi. Nếu trong đội chỉ còn lại một người chơi, UFO sẽ bay ngang qua.

Yêu cầu cấu hình

1. Cấu hình hệ điều hành tối thiểu: Bộ xử lý Windows 10 64-bit: Intel Core i5- 2500K hoặc AMD FX 6300 Bộ nhớ: RAM 6 GB Card đồ họa: Nvidia GTX 750Ti Dung lượng lưu trữ: Dung lượng trống 3 GB 2. Cấu hình đề xuất Hệ điều hành: Windows 10 64-bit Bộ xử lý: Intel(R) Core(TM) i9-7900X hoặc AMD Ryzen 7 Bộ nhớ: RAM 8 GB Đồ họa: Nvidia GTX 1060Ti Dung lượng: Còn trống 3 GB

  • 下载地址
Street Power Football Trung Quốc phiên bản crack
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部