久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Cuộc thi thể thao
更多下载地址
Madden NFL 21 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi)

软件大小:59MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Cuộc thi thể thao

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Madden NFL 21 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1988 bởi EA, một nhà sản xuất trò chơi nổi tiếng thế giới. Nó đã có lịch sử hơn 30 năm và liên tục cung cấp những trải nghiệm trò chơi sáng tạo và phát triển cho người chơi. Phiên bản mới nhất của loạt trò chơi cũng kế thừa tất cả những ưu điểm của nó. Trong trò chơi, người chơi sẽ trải nghiệm chế độ chạm xuống mới trong điều khiển cuộc đua nhanh chóng và trực quan, bạn có thể tìm thấy cơ hội để xoay người và vượt qua, đồng thời bạn cũng có thể nhấp để. tránh những bầy đàn đó Mục tiêu cuối cùng của những người chơi phòng thủ là cố gắng hết sức để dẫn dắt đội của mình giành chiến thắng và tăng điểm trên bảng xếp hạng cho đội. Ngoài ra, trong trò chơi Madden NFL 21, người chơi có thể chọn từ nhiều đội NFL. . Đội của riêng bạn, tối đa 32 đội. Ngoài ra, việc giao dịch và theo dõi dữ liệu cạnh tranh cũng có thể được thực hiện trong trò chơi. Bạn cần áp dụng các chiến thuật phù hợp dựa trên những dữ liệu này và áp dụng chiến lược chiến thắng trong cuốn sách chiến thuật mới của mỗi đội. Phiên bản Madden NFL 21 giới thiệu chế độ "The Yard" thú vị và độc đáo, cho phép người chơi khôi phục các hoạt động bóng bầu dục một cách chân thực hơn. Cùng với lối chơi bóng bầu dục chân thực, trải nghiệm chơi trò chơi này chắc chắn sẽ khiến đa số người hâm mộ phải lòng. đã đạt đến cấp độ cao hơn Bạn bè quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm! Một trò chơi thi đấu thể thao có chủ đề bóng đá rất nổi tiếng. Bạn cần cài đặt nền tảng trò chơi trước khi có thể tải xuống và chạy trò chơi)

Các tính năng của trò chơi

1 Hình ảnh trò chơi tinh tế. 2. Trò chơi bóng đá thực sự. 3. Một số lượng lớn các đội độc đáo để lựa chọn. 4. Nhạc nền gốc. 5. Chế độ nhiều người chơi và câu chuyện.

Hướng dẫn chơi trò chơi Madden NFL 21

1. Mang đến cho người chơi trải nghiệm trò chơi mới giống như NFL. Trong trò chơi, bạn có thể thu thập các siêu sao và có 32 đội Siêu bóng đá. 2. Người chơi có thể chọn từ 32 nhân vật cốt lõi, thêm chế độ luyện tập mới để chơi và có kỹ năng của một siêu sao. 3. Chủ đề mới mang đến cho người chơi trải nghiệm chế độ chơi thử thực sự, đang chờ bạn tham gia tranh tài. 4. Lối chơi của trò chơi được mô phỏng chân thực. Người chơi đóng vai trò là người quản lý đội trong trò chơi và tiến hành phác thảo để xây dựng đội của mình. 5. Hỗ trợ người chơi mô phỏng nghề nghiệp thực tế, hỗ trợ người chơi tùy chỉnh nhân vật của mình và khiến các ngôi sao của bạn trở nên đầy cá tính. 6. Một giải đấu chuyên nghiệp được mô phỏng chân thực trong game. Các siêu sao đã tham gia trò chơi và người chơi có thể tiến hành chuyển nhượng, giao dịch. 7. Tham gia giải đấu để giành chức vô địch và trở thành người chơi có giá trị nhất. Hỗ trợ người chơi lựa chọn các vị trí khác nhau để trải nghiệm. 8. siêu sao Kỹ năng đặc biệt của siêu sao NFL. 9. Minh họa chiến thuật độc đáo – Các minh họa chiến thuật đã được sửa đổi để làm cho chiến thuật của mỗi đội trở nên độc đáo hơn, mang lại sự đa dạng phong phú hơn cho việc lập kế hoạch chiến lược và điều chỉnh trong trò chơi. 10. Tùy chọn Chạy/Vượt qua – Giờ đây, tùy chọn Chạy/Vượt qua có thể được gọi, mang lại tính xác thực cao hơn cho các lần phát cuộc gọi NFL ngày nay. 11. Huấn luyện viên trên sân – Với hệ thống giảng dạy hiện đại, gắn kết này, khi bạn trải nghiệm trò chơi và tiến bộ, nó sẽ giới thiệu cơ chế trò chơi mới theo thời gian và cung cấp thông tin tiếp theo về mỗi lần bạn ra sân, để bạn hiểu mình là ai với tư cách là một người chơi. Người chơi Madden nên cải thiện như thế nào. 12. Cơ chế tấn công nhử mới – Sử dụng cơ chế “hủy ném” mới bằng hai cú nhấp chuột để thực hiện các hoạt động tấn công đối với những người nhận cụ thể và đánh lừa những người phòng thủ. 13. NFL Pro Cup – Sử dụng chế độ đồng đội và chế độ "Xem các ngôi sao cricket: Tiền vệ 1" với AFC và NFC All-Stars để tổ chức Pro Cup hàng năm. 14. Chiến thuật kêu gọi tập trung vào siêu sao – Chiến thuật gọi điện được thiết kế riêng cho các siêu sao trong đội của bạn để nhanh chóng thu hút các ngôi sao của bạn tham gia vào trò chơi khi bạn cần họ nhất. 15. Lễ kỷ niệm mới – Hơn 20 lễ kỷ niệm mới cho các lần chạm bóng và lần hạ gục đầu tiên đã được thêm vào để mang đến những trận đấu hấp dẫn và hoành tráng nhất cho sân vận động.

Yêu cầu cấu hình

Cấu hình tối thiểu: yêu cầu bộ xử lý 64-bit và hệ điều hành Hệ điều hành: xử lý Windows 10 Bộ xử lý: Athlon : Yêu cầu bộ xử lý 64-bit và hệ điều hành Hệ điều hành: Windows 10 Bộ xử lý: FX 8150 @3.6GHz trở lên, Core i5-3550 @3.40GHz trở lên Bộ nhớ: RAM 16 GB Card đồ họa: Radeon R9 270x trở lên, GeForce GTX 680 hoặc cao hơn Phiên bản DirectX: 11 Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 50 GB

  • 下载地址
Madden NFL 21 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi)
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部