久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Cuộc thi thể thao
更多下载地址
Tải game Super Football Blast v1.13.4 Phiên bản xanh

软件大小:146MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Cuộc thi thể thao

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Super Football Explosion là cuộc thi bóng đá thú vị nhất trên sân. Bạn có thể không ngừng trau dồi kỹ năng của các cầu thủ và từng bước trở nên mạnh mẽ hơn cho đến khi đánh bại những đối thủ mạnh hơn mình và trở thành vận động viên hàng đầu. cánh đồng xanh này. Điểm nổi bật của trò chơi này được biên tập viên mang đến cho bạn lần này là không có quá trình cài đặt quá rắc rối. Bạn có thể chơi sau khi tải xuống. Nó rất thuận tiện và tốn nhiều thời gian cài đặt và chơi game. Tôi nghĩ nó sẽ giành chiến thắng. được nhiều người chơi khen ngợi. Trò chơi này rất đam mê và thú vị. Trò chơi được làm theo phong cách nhân vật phiên bản Q. Người chơi sẽ điều khiển đội bóng của mình tham gia vào các sự kiện khác nhau trong trò chơi và cuối cùng từng bước trở thành nhà vô địch. . Đồng thời, bạn có thể huấn luyện các cầu thủ của mình cải thiện thể lực và kỹ năng. Cách thức hoạt động của trò chơi rất đơn giản. Bạn chỉ cần điều khiển người chơi cầm bóng. Các đồng đội khác sẽ tự động hợp tác với bạn. Bạn có thể đạt được cảm giác kiểm soát tình hình chung trong trò chơi này. trang web tải Super Football và cảm nhận sự hồi hộp của bóng đá xanh. Một trò chơi thi đấu thể thao có chủ đề bóng đá.

Nền trò chơi

Bắt đầu! Super Soccer Blast là một game bóng đá theo phong cách arcade. Trong trò chơi, bạn sẽ dẫn dắt đội bóng của riêng mình cải thiện kỹ năng rê bóng của mình qua từng trận đấu, trau dồi kỹ năng, chinh phục đối thủ và trở thành bậc thầy bóng đá hàng đầu. Bạn có thể thành công không?

Tính năng trò chơi

1. Nhân vật và đấu trường theo phong cách hoạt hình, đơn giản và thú vị. 2. Mô phỏng luật chơi bóng đá thực tế. 3. Bạn có thể thành lập đội của riêng mình và để cả đội thi đấu, hoặc bạn có thể tự mình ra trận và giành lấy vinh quang. 4. Tùy chỉnh người chơi của bạn từ đầu đến chân với nhiều trang phục thú vị. Hướng dẫn cài đặt 1. Tải xuống gói nén từ trang web này và giải nén nó để lấy tệp sau. 2. Vì phiên bản màu xanh lá cây của Super Soccer Blast nên các lợi ích được phản ánh. Bạn có thể nhấp đúp trực tiếp vào tệp "Super Soccer Blast.exe" để nhập. tro choi.

Cách chơi và chiến lược

Đây là một trò chơi bóng đá cạnh tranh thú vị. Trò chơi được xây dựng theo phong cách phiên bản Q. Trong trò chơi, người chơi sẽ điều khiển đội bóng của mình tham gia vào các sự kiện khác nhau và giành được tiền thưởng vô địch cũng như vinh quang. Bạn có thể huấn luyện các cầu thủ của mình để cải thiện thể lực và kỹ năng của họ. Cách thao tác của trò chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển cầu thủ cầm bóng, các đồng đội khác sẽ tự động phối hợp với bạn. 1. Kế thừa tinh thần hoài cổ, bóng đá áp dụng lối chơi nhịp độ nhanh, dựa trên kỹ năng. Nhiều trò chơi thể thao cổ điển hàng đầu được phát triển dựa trên bóng đá, chẳng hạn như International Superstar. Bóng đá. 2. Kỹ năng của bạn là số liệu thống kê. Người chơi có thể truy cập vào nhiều điều khiển khác nhau để kích hoạt các đòn tấn công và nhắm mục tiêu, thực hiện các pha tắc bóng và ghi điểm, chuyền bóng, v.v. Rèn luyện sự chính xác và phản xạ của bạn để trở thành một cầu thủ bóng đá huyền thoại. 3. Tạo đội của riêng bạn Tùy chỉnh người chơi của bạn từ đầu đến chân với nhiều trang phục thú vị và cạnh tranh với trí tuệ nhân tạo (AI) hoặc bạn bè trong các trận đấu giao hữu thông qua nhiều chế độ trò chơi khác nhau. Kiểm tra kỹ năng của bạn trong Cúp bóng đá chế độ World Tour và các giải đấu khác nhau.

Yêu cầu cấu hình

Hệ điều hành: Windows 7 Bộ xử lý: Core 2 Duo Bộ nhớ: RAM 512 MB Card đồ họa: có khả năng DX10 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 600 MB

  • 下载地址
Tải game Super Football Blast v1.13.4 Phiên bản xanh
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部