久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Cuộc thi thể thao
更多下载地址
Aerobic Boxing 2 Nhịp điệu và Bài tập Phiên bản cài đặt miễn phí v1.0

软件大小:304MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Cuộc thi thể thao

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Cách thức hoạt động của trò chơi này có thể nói là khác với chế độ hoạt động của nhiều trò chơi bằng cách mua tay cầm và chân gà, người chơi có thể bỏ bàn phím và chơi các trò chơi theo phong cách tập thể dục. Cơ chế rất đơn giản, tương tự như Huyền Vũ trước đó, khi hành động đến vị trí được chỉ định, thao tác tương ứng có thể được thực hiện. Tuy nhiên, người chơi không còn sử dụng chuột để vận hành trò chơi thông qua tay cầm và giác quan hồng ngoại. cho phép người chơi vừa chơi vừa chơi. Đội ngũ sản xuất đã thiết lập một số huấn luyện viên với nhiều ngoại hình khác nhau trong trò chơi để người chơi có thể lựa chọn theo ngoại hình yêu thích của mình. Nó cũng cung cấp nhiều phong cách nhạc nền khác nhau để lựa chọn. từ, cũng như mạnh mẽ Các diễn viên lồng tiếng giúp đỡ và khả năng chơi rất tốt Phiên bản do người biên tập đưa ra hôm nay là Aerobic Boxing 2. Trò chơi này là một trò chơi thể thao và thể dục được chuyển đổi. Phiên bản Trung Quốc của Aerobic Boxing 2 này đã hoàn thiện toàn bộ nội dung trò chơi phiên bản Trung Quốc dựa trên phiên bản gốc. Người chơi không gặp trở ngại gì khi sử dụng câu lạc bộ. Các bạn quan tâm có thể tải xuống từ trang này để trải nghiệm.

Tính năng của trò chơi

1. Quyền anh thể dục nhịp điệu có thể rèn luyện bản thân rất tốt. 2. Lựa chọn nhạc nền phong phú và các phong cách huấn luyện viên khác nhau đang chờ bạn mở khóa. 3. Số lượng lớn quần áo, mang đến nhiều phong cách khác nhau và chế độ phong phú giúp bạn trải nghiệm cảm giác phấn khích khi đấm bốc. 4. Tiếp tục học hỏi để cải thiện kỹ năng đấm bốc, cải thiện khả năng chiến đấu và đánh bại nhiều kẻ thù hơn. 5. Một trận đấu quyền anh cực hay sẽ mở ra cho bạn. Bạn cần phải đánh bại tất cả các đối thủ trên đường trước mặt và hạ gục chúng một cách nhanh chóng. 6. Găng tay của bạn cũng có thể được nâng cấp. Găng tay được nâng cấp sẽ có sức tấn công vật lý mạnh hơn.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Trò chơi cung cấp 6 huấn luyện viên với các phong cách khác nhau để lựa chọn và toàn bộ. quá trình được hướng dẫn bởi chuyên gia Với sự hướng dẫn của người hướng dẫn, ngay cả những người chơi thiếu kinh nghiệm cũng có thể bắt đầu dễ dàng. Người chơi có thể đặt ra kế hoạch mục tiêu của riêng mình và trò chơi cũng có thể tự động ghi lại dữ liệu như lượng calo đã đốt cháy. 2. Trò chơi có tích hợp sẵn 20 bài hát thể dục phổ biến. Bạn có thể theo nhịp điệu của âm nhạc và thực hiện các hành động chính xác tương ứng. 3. Trò chơi hỗ trợ chế độ hai người chơi, bao gồm chế độ hợp tác hai người chơi và chế độ chiến đấu hai người chơi. 4. Thông qua các bài tập dựa trên nhịp điệu, hãy sử dụng các động tác thể chất dựa trên quyền anh để rèn luyện cơ thể. 5. Nhảy theo phiên bản nhạc cụ của các bài hát nổi tiếng. 6. Chọn mục tiêu tập thể dục và cá nhân hóa việc tập luyện của bạn. 7. Chọn thời gian tập luyện khác nhau để phù hợp với những lối sống khác nhau. 8. Bạn có thể chọn sử dụng hai bộ Joy-Con để chơi đôi một người chơi hoặc hai người có thể chia sẻ một bộ điều khiển để hợp tác hoặc cạnh tranh với gia đình và bạn bè. 9. Chơi ở chế độ TV ở nhà hoặc ở chế độ trên bàn khi ra ngoài. 10. Ghi lại quá trình của bạn và giúp bạn phát triển các thói quen lành mạnh bằng cách ước tính chỉ số BMI và đốt cháy calo.

So sánh các trò chơi trước

Nếu bạn đã mua 1 và không đặc biệt thích huấn luyện viên mới, thì đó không cần đổi thành 2. Vì khả năng phát hiện vòng chân vẫn giống 1 (vô nghĩa, nó không giống như vòng tập thể dục có tính năng phát hiện vòng chân). Ai chưa chơi 1 có thể nhảy thẳng vào 2. Sự khác biệt giữa 1 và 2 là: xét về nội dung bài hát thì 2 có nhiều nội dung hơn. Trong đội hình huấn luyện có thêm hai huấn luyện viên 2:1, nhưng hình mẫu của một số huấn luyện viên đã trở nên xấu xí (đối với tôi). Tất nhiên, nếu bạn thích Anh Hei làm huấn luyện viên cho mình thì tôi sẽ không nói cho bạn biết. Hiệu ứng hiệu suất của 2 lạ mắt hơn và giao diện người dùng cho cảm giác tốt hơn thế hệ đầu tiên. Ngoài ra thì không có gì khác biệt lớn, ngoại trừ việc DLC lớn được lấy ra và bán lại. Nhân tiện, so sánh bài tập này với vòng thể dục, bài tập trên vòng thể hình khoa học và thú vị hơn, nhưng môn đấm bốc aerobic đốt cháy calo nhanh hơn (với cùng thời gian tập). Ngoài ra, thời gian giãn cơ của môn quyền anh aerobic quá ngắn. Nếu bạn chưa từng học đấm bốc, bạn phải chú ý đến tư thế đúng và dành thêm vài phút cho các bài tập giãn cơ và thư giãn! và nỗi đau (kinh nghiệm cá nhân). Mới: Huấn luyện viên mới đã có mặt. Sau thành công của bản gốc, Cardio Boxing 2 Rhythm and Training sẽ xuất hiện trên Switch vào ngày 3 tháng 12.

Đội ngũ diễn viên lồng tiếng

Đội ngũ diễn viên lồng tiếng đã được tiết lộ, ngoài Saori Hayami ban đầu, Sumire Uesaka, Ami Koshimizu, Atsuko Tanaka, Akio Otsuka và Yuichi Nakamura, những cái mới đã được thêm vào. Ba "huấn luyện viên mới" do Rie Miya, Akira Ishida và Akari Kito lồng tiếng. Cho dù đó là những lời xúc phạm tình cảm của Kugimiya hay những lời thì thầm nhẹ nhàng của Ishida Akira, bạn đều xứng đáng nhận được điều đó.

Hướng dẫn sử dụng

Làm cách nào để đặt tiếng Trung? Trò chơi hai người chơi quyền anh chuyển đổi thể dục yêu cầu người chơi kết nối hai tay cầm Joy con, sau đó chọn trận chiến hai người trong trò chơi để chơi trực tuyến. Làm cách nào để sử dụng trình giả lập để chơi game? Là tệp .nsp, trò chơi này yêu cầu sử dụng trình giả lập wii để chơi trò chơi: nhấp để tải xuống trình giả lập wii. Nó cũng cần sự hỗ trợ của tay cầm và dùi trống.

Đánh giá game Aerobic Boxing 2

Cơ chế tổng thể của trò chơi rất đơn giản, người chơi chỉ cần cầm tay cầm Joy-con bằng cả hai tay và làm theo các bài tập thể dục trên màn hình để hoàn thành. tương ứng quyền anh Chỉ cần di chuyển Theo định nghĩa của trò chơi, nó có thể được coi là một "trò chơi âm nhạc thể dục". Nếu diễn đạt một cách đơn giản hơn, nó thực sự giống như một trò chơi nhịp điệu như "QQ Dance", ngoại trừ điều này. nhịp điệu là Phương pháp này không liên quan đến việc gõ trên bàn phím mà yêu cầu bạn phải nắm tay và làm theo nhịp điệu. Trò chơi chứa đựng các yếu tố cơ bản của quyền anh, chẳng hạn như "đấm thẳng", "đâm", "cắt trên", "đi vòng và né", "bổ nhào và né tránh" và nhiều hành động khác. Độ khó chung của trò chơi cũng sẽ thay đổi theo. để người chơi đăng ký hàng ngày. Thực hiện các cải tiến tương ứng. Trong trò chơi, người chơi có thể chọn các mục đích khác nhau để tập thể dục, bao gồm "giảm cân", "tăng cường thể lực" và "duy trì sức khỏe". Họ cũng có thể tiến hành tập luyện đặc biệt có mục tiêu cho các bộ phận khác nhau. không thành vấn đề nếu bạn đã biết hoặc là người mới chơi quyền anh. Bạn không cần bất kỳ kiến ​​​​thức cơ bản nào và bạn có thể nhanh chóng bắt đầu và hoàn thành tất cả các hành động trong trò chơi.

  • 下载地址
Aerobic Boxing 2 Nhịp điệu và Bài tập Phiên bản cài đặt miễn phí v1.0
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部