久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Cuộc thi thể thao
更多下载地址
Tải xuống phiên bản Dust 5 chín sửa đổi Fengling Yueying v1.0

软件大小:841 KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Cuộc thi thể thao

软件等级:

更新时间:2022-03-11

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
DiRT 5 Modifier là một phần mềm phụ trợ sửa đổi cùng tên được tạo ra cho một game đua xe rất vui nhộn. Thông qua công cụ sửa đổi này, bạn sẽ có thể tùy ý sửa đổi nhiều giá trị khác nhau trong trò chơi để có được trải nghiệm chơi game thú vị nhất. Công cụ sửa đổi này là công cụ sửa đổi chín mục có thể điều chỉnh và sửa đổi chín dữ liệu trò chơi trong trò chơi, cho phép người chơi nhận được: kinh nghiệm không giới hạn, đặt lại thời gian, mở khóa tất cả các phương tiện và vật phẩm, đặt tốc độ trò chơi, chỉnh sửa tiền, v.v. . Điều đáng nói là giao diện của công cụ sửa đổi này rất sạch sẽ và mới mẻ, không có bất kỳ quảng cáo nào và người dùng sẽ cảm thấy rất thoải mái khi sử dụng nó. Và phương pháp sử dụng cũng rất đơn giản, giúp bạn bắt đầu rất dễ dàng. Dust 5 Nine Modifiers Fengling Yueying Edition

Sửa đổi vị trí phím

Phím số 1 - Khóa số xe AI Phím 2 - Đặt lại thời gian Numpad 3 - Số điểm cao nhất Numpad 4 - Chỉnh sửa tiền Numpad 5 - Hệ số tiền Numpad 6 - Trải nghiệm không giới hạn Numpad 7 - Hệ số trải nghiệm Numpad 8 - Mở khóa tất cả phương tiện & vật phẩm Numpad 9 - Cài đặt Tốc độ trò chơi

Cách sử dụng công cụ sửa đổi Dust 5

1. Giải nén tệp 2. Bắt đầu trò chơi 3. Bắt đầu công cụ sửa đổi Ghi chú 1. "Trải nghiệm không giới hạn" có hiệu lực khi đã có được kinh nghiệm. 2. "Điểm cao nhất" có hiệu lực khi đạt được điểm. 3. Khi "Mở khóa tất cả phương tiện và vật phẩm" được kích hoạt, tất cả các phương tiện và vật phẩm sẽ được mở khóa tạm thời. Nếu đó là vật phẩm cần mua, bạn vẫn cần phải mua vật phẩm đó trước khi có thể mở khóa. được dùng.

Tính năng trò chơi

1. Nội dung đổi mới DIRT 5 mở ra một chương mới dựa trên loạt DIRT, táo bạo và dũng cảm hơn hơn bao giờ hết. Các tính năng mới, cải tiến mới và cách tiếp cận mới khiến DIRT 5 trở thành trung tâm đua xe địa hình, thời trang và văn hóa, nơi bạn có thể tiếp tục tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời. 2. Hành trình tiên phong và đổi mới vòng quanh thế giới Du lịch thế giới và chạy đua dọc theo hơn 70 tuyến đường độc đáo ở 10 địa điểm khác nhau trên toàn cầu trong môi trường năng động, tuyệt đẹp. Từ đua xe trên sông Đông băng giá của New York, đến lái xe dưới sự điều khiển của Chúa Kitô Cứu Thế ở Brazil, đến tỏa sáng dưới cực quang ở Na Uy, thách thức đối thủ, địa hình và điều kiện vô cùng đa dạng. 3. Vượt qua giới hạn với những chiếc xe đáng kinh ngạc Hãy ngồi sau tay lái của một danh sách xe thú vị. Chinh phục những địa hình khắc nghiệt nhất, đưa chiếc xe đua mang tính biểu tượng của bạn đến những địa điểm mới hoặc cảm nhận sức mạnh của một chiếc xe chạy nước rút 900 mã lực. Rallycross, GT, xe cúp, xe cơ bắp địa hình tạo nên gara địa hình tuyệt đỉnh. 4. Thống trị trong sự nghiệp toàn sao Tài năng lồng tiếng nổi tiếng thế giới Troy Baker và Nolan North dẫn đầu chế độ nghề nghiệp theo câu chuyện của DIRT 5. Được bảo vệ bởi logo, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào bạn để trở thành một ngôi sao mới trong thế giới đua xe địa hình. Kiếm tài trợ và phần thưởng độc đáo, chinh phục mọi địa điểm và cạnh tranh với các đối thủ khốc liệt trong sự nghiệp lớn nhất từ ​​trước đến nay của chúng tôi. Cạnh tranh hoặc hợp tác trong hành động địa hình Màn hình chia nhỏ cục bộ cho tối đa 4 người chơi ở chế độ ngoại tuyến (bao gồm cả sự nghiệp), biến DIRT 5 trở thành trò chơi đua xe nhiều người chơi hoàn hảo khi bạn cạnh tranh vị trí với bạn bè của mình. Trực tuyến, tạo danh sách phát cạnh tranh cho tối đa 12 người chơi và cạnh tranh trong các chế độ dựa trên mục tiêu sáng tạo. SÁNG TẠO VÀ CHỤP ẢNH BẰNG CÁC TÍNH NĂNG MỚI Ghi lại những bước nhảy lớn nhất và những chuyển động đẹp nhất của bạn bằng chế độ ảnh chi tiết, đồng thời thể hiện khả năng sáng tạo của bạn bằng trình chỉnh sửa toàn màu sắc sâu sắc nhất từ ​​trước đến nay của DIRT. Ngoài ra, thậm chí còn có nhiều tính năng hoàn toàn mới hơn cho phép tất cả người chơi tạo và chơi trò chơi trong DIRT hơn bao giờ hết.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Phong cảnh của các quốc gia khác đã được thêm vào, chẳng hạn như nhiều cảnh đặc trưng của Úc và Tây ban nha. 2. Bắt đầu trải nghiệm địa hình đỉnh cao trên nhiều đường đua khác nhau, nhấn ga và đua thật nhanh. 3. Sử dụng tài nguyên để điều chỉnh hiệu suất đua của bạn để bạn có thể đạt được hiệu suất tốt nhất khi lái xe. 4. Tạo một đội huyền thoại và mời bạn bè của bạn tham gia các sự kiện thế giới toàn cầu. 5. Một game đua xe rất hay Thật khó để xác định đó là game đua xe thông thường hay game đua xe bán thực tế. 6. Hầu hết các sự kiện ô tô đều yêu cầu nối dây và xe cũng có các tùy chọn điều chỉnh chi tiết hơn. 7. Đồng thời, có khả năng tăng tốc nitơ và cuộc đua drift rất trôi dạt. Tôi nghĩ nó có sự cân bằng gần như hoàn hảo giữa giải trí và mô phỏng.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản Dust 5 chín sửa đổi Fengling Yueying v1.0
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部