久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Cuộc thi thể thao
更多下载地址
Tải xuống phiên bản PC của Lonely Mountains: Downhill

软件大小:60.6MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Cuộc thi thể thao

软件等级:

更新时间:2023-05-19

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trò chơi tôi muốn mang đến cho các bạn hôm nay có tên là tôi tin rằng nhiều bạn nam thích thú với trò chơi đua xe phiêu lưu. Trò chơi "Gushan Downhill" là một trò chơi phiêu lưu đua xe. Người chơi sẽ lái xe đạp để tự do di chuyển trong môi trường hoang dã và vách đá của Gushan, băng qua nhiều khu rừng rậm, dòng sông hoang dã và hoàn thành trò chơi với nhiều hành động hiệu ứng đặc biệt khác nhau. nhảy trượt, v.v. Trong trò chơi, bạn có thể tận hưởng nhiều cảnh đẹp khác nhau và trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi di chuyển một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, trong quá trình trải nghiệm, tốc độ cũng rất quan trọng. Đừng phạm sai lầm về đích càng nhanh càng tốt. thần đua núi. Mặc dù đồ họa của phiên bản PC của Gushan Downhill Game không chân thực và sống động như những game lớn nhưng các nhân vật hoạt hình thú vị cũng rất tuyệt vời và nó còn được trang bị hệ thống vật lý con rối trong quá trình chơi game, giống như đang xem. Hiệu ứng hoạt hình của phim không thua kém gì các trò chơi lớn. Điều đáng nói là thông qua trò chơi, bạn có thể mở khóa những chiếc xe đạp, quần áo mới, v.v. Mỗi phương tiện thể hiện một trạng thái tinh thần khác nhau, cho phép bạn trải nghiệm những cảm giác khác nhau. Các bạn quan tâm hãy tải về và trở thành thần xe đạp Akinayama đầu tiên nhé.

Tính năng trò chơi

1. Vật lý xe đạp tùy chỉnh Chúng tôi đã phát triển một hệ thống vật lý xe đạp tùy chỉnh cho phép điều khiển rất chặt chẽ và thú vị, đồng thời kết hợp cảm giác đạp xe đổ đèo qua địa hình gồ ghề. Đi xe lửa liền mạch suốt chặng đường từ đỉnh núi đến thung lũng trong một hành trình liền mạch mà không mất thời gian xếp hàng.
2. Tìm đường Đi an toàn và đi theo đường mòn hoặc chấp nhận rủi ro và đi địa hình để tìm đường xuống nhanh nhất. Xem những ngọn núi khác nhau trên thế giới đang chờ đợi cuộc phiêu lưu của bạn. Dọc theo những hồ nước yên bình trên núi, những cánh rừng hùng vĩ hay những hẻm núi dốc.
3. Tìm địa điểm bí mật Khám phá những ngọn núi để tìm địa điểm bí mật và mở khóa giao diện và trang bị mới. Trải nghiệm thiên nhiên nguyên bản thiên nhiên tươi đẹp con người nguyên bản. Không có khán giả, không có băng - chỉ có bạn và chiếc xe đạp của bạn

Cách chơi

1. Hệ thống vật lý tùy chỉnh cho phép điều khiển thú vị và nhạy bén. Cẩn thận rơi từ tảng đá này sang tảng đá khác, chạy nước rút và nhảy qua vực sâu hoặc trượt qua những khu rừng lầy lội.
2. Du lịch đến Núi Cô Đơn Bạn đã sẵn sàng khám phá thế giới chưa? Những ngọn núi khác nhau đang chờ đón bạn trong chuyến phiêu lưu của mình - mỗi ngọn núi có một số con đường mòn. Đi dọc theo những hồ núi yên tĩnh, những khu rừng tuyệt đẹp hoặc những hẻm núi dốc.
3. Tìm đường xuống núi của riêng bạn Hãy chơi an toàn và thư giãn trên con đường ngắm cảnh, hoặc mạo hiểm xuyên quốc gia để tìm ra con đường nhanh nhất về đích.
4. Khám phá thiên nhiên hoang sơ và trải nghiệm thiên nhiên tươi đẹp chưa bị con người tàn phá. Không có khán giả, không có chướng ngại vật - chỉ có bạn và chiếc xe đạp của bạn.
5. Mở khóa xe đạp mới, công việc sơn và trang phục Mỗi chiếc xe đạp có giá trị chơi trò chơi khác nhau. Đánh bại những khoảng thời gian tuyệt vời nhất hoặc bình yên trên đường thực hiện công việc sơn và thiết bị mới.
6. Các chế độ và bảng xếp hạng khác nhau Mở khóa các chế độ khó mới, cạnh tranh với bạn bè và chứng minh kỹ năng chạy tốc độ của bạn trên đường đến đỉnh cao!

Yêu cầu về cấu hình

1. CPU: Intel Core 5 Duo trở lên
2. Card đồ họa: GPU hỗ trợ DirectX 9/OpenGL 4.1 trở lên
3. Bộ nhớ: RAM 8 GB trở lên
4. Ổ cứng: Yêu cầu dung lượng trống 50 GB 5. Hệ thống: Windows 7 trở lên

Nhật ký cập nhật

Cập nhật và tích hợp 2020.12.22 của Eldfjall Island DLC|Bản cập nhật chính thức của Trung Quốc 2020.10.23 và tích hợp của Eldfjall Island DLC|tiếng Trung chính thức

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản PC của Lonely Mountains: Downhill
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部