久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm chống virus
更多下载地址
Trang web chính thức của phần mềm chống vi-rút đang nổi_Tải xuống phiên bản PC phần mềm chống vi-rút đang nổi V1

软件大小:45 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm chống virus

软件等级:

更新时间:2022-10-31

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Phiên bản chính thức của Rising Antivirus Software là một phần mềm diệt virus máy tính rất cũ đã được cam kết bảo vệ an ninh và sức khỏe máy tính của người dùng trong nhiều năm. Để liên tục đối phó với sự xuất hiện vô tận của nhiều loại virus khác nhau, Rising đã liên tục nâng cấp và tối ưu hóa, đồng thời có thể cung cấp khả năng tiêu diệt toàn diện các loại virus phổ biến mới nhất. Hiện tại, Rising đã có một công cụ ra quyết định RDM, có thể dựa vào thư viện phần mềm độc hại khổng lồ và kết hợp nó với các thuật toán học máy để cung cấp chức năng nhận dạng vi-rút tương tự như chức năng của bộ não con người. Nó có thể loại bỏ những thiếu sót của hệ thống chống virus truyền thống. - Phần mềm diệt virus phải ngăn chặn và sàng lọc virus chính xác và nhanh chóng hơn. Các chương trình Virus sẽ được phát hiện và tiêu diệt nhanh chóng.


Các tính năng của phiên bản chính thức của Rising Antivirus Software
1. Sử dụng “gen phần mềm” để phát hiện và tiêu diệt các nhóm Trojan phổ biến.
2. Công cụ ra quyết định mới được bổ sung (viết tắt là RDM) là công cụ chống vi-rút trí tuệ nhân tạo đầu tiên của Rising. Công cụ này dựa trên thư viện phần mềm độc hại khổng lồ và giới thiệu các thuật toán học máy để cho phép V16+ có được khả năng nhận dạng vi-rút tương tự như não người.
3. Nó sử dụng công cụ chống vi-rút lõi tứ tiên tiến nhất của Rising, có hiệu suất mạnh mẽ và có thể phát hiện và tiêu diệt toàn diện các loại vi-rút và Trojan phổ biến trong mạng.



Điểm nổi bật của phiên bản chính thức của Rising Antivirus Software
1. Bản ghi virus đám mây cấp tỷ, xử lý ngay lập tức các loại virus mới nhất.
2. Công cụ gen áp dụng công nghệ so sánh và trích xuất "gen phần mềm" do Rising phát triển độc lập. Nó phân loại một số lượng lớn các chương trình vi-rút thành các họ dựa trên sự giống nhau của chương trình, trích xuất "gen phần mềm" và tạo ra "gen vi-rút" được sử dụng. bởi công cụ gen để xác định virus.
3. Cung cấp các chức năng như tăng cường kernel, bảo vệ lối vào ứng dụng, bảo vệ tải xuống, bảo vệ trò chuyện, bảo vệ video và giám sát đăng ký.

Nhật ký cập nhật phiên bản chính thức của phần mềm chống vi-rút đang nổi
1. Các chức năng phần mềm được tối ưu hóa giúp tiêu diệt nhanh hơn.
2. Sửa một số lỗi đã biết.
  • 下载地址
Trang web chính thức của phần mềm chống vi-rút đang nổi_Tải xuống phiên bản PC phần mềm chống vi-rút đang nổi V1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm diệt virus đang lên Phiên bản PC_Tải và cài đặt phần mềm diệt virus đang lên V17 v2 Tải xuống ESET NOD32 1 Trung Quốc 3 phiên bản crack v13.1.21.0 (bao gồm hướng dẫn crack Tải xuống miễn phí 360 Antivirus chính thức_Phiên bản diệt virus 360 cho máy tính mới nhất AVG AntiVirus Free (phần mềm diệt virus AVG) v20.1.3112 phiên bản miễn phí AVG Internet Security bản crack Trung Quốc download v20.3 (có kèm hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản miễn phí Kaspersky 2019 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống Windows Defender Green Edition V1.2 Phiên bản mới nhất của phần mềm diệt virus Rising_Địa chỉ tải phần mềm diệt virus Rising Tải xuống công cụ kích hoạt Kaspersky 2020 QQ Doctor phiên bản miễn phí chính thức v3.1 Beta 2 phiên bản xanh Phần mềm diệt virus 360_tải phiên bản diệt virus 360 cho máy tính Trojan Killer (Công cụ diệt Trojan) phiên bản crack màu xanh lá cây tải xuống v2.1.3 IObit Malware Fighter7 Green Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc v7.1.0.5675 Tải xuống phiên bản Trung Quốc NOD32 v2.70.39 phiên bản xanh (cổ điển kỷ niệm) Tải xuống phiên bản miễn phí kích hoạt ESET Smart Security14 (có khóa kích hoạt) Tải phần mềm diệt virus Avast phiên bản Trung Quốc crack v20.6 (có bản quyền) UVK Ultra Virus Killer Pro 10 bản trung quốc crack v10.20.0.0 (có crack McAfee12 Phần mềm diệt virus McAfee v12.1.0 phiên bản PC (có cách tắt Tải xuống phần mềm chống phần mềm độc hại phiên bản kích hoạt Trung Quốc v15.0.3.0 ESET NOD32 Antivirus phiên bản chính thức v13.0.24.0
返回顶部