久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm chống virus
更多下载地址
Tải xuống công cụ kích hoạt Kaspersky 2019

软件大小:982 KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm chống virus

软件等级:

更新时间:2022-10-31

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Ngoài khả năng phòng chống virus máy tính cơ bản, phần mềm Kaspersky còn là một phần mềm bảo mật chuyên nghiệp hơn. Tính năng lớn nhất của nó là khả năng ngăn chặn và diệt virus cao hơn. Với nó, tôi không cần phải để mắt đến tính bảo mật của máy tính, tôi sẽ giúp bạn hoàn thành công việc. Mục đích của việc mang đến trình tạo mã kích hoạt Kaspersky 2019 này hôm nay là mong người dùng có thể sử dụng miễn phí phiên bản 2019 của phần mềm. So với các phần mềm chống vi-rút phổ biến hơn như 360, ưu điểm của Kaspersky là tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng và toàn diện hơn trong lĩnh vực vi-rút, trong khi 360 ​​có phạm vi ứng dụng rộng hơn (360 cũng có thể hoàn thành việc dọn dẹp rác hệ thống máy tính Theo phản hồi của nhiều người dùng, sau khi cài đặt Kaspersky trên máy tính, nhiều loại virus không được quét bằng 360 đã được quét trước đây, máy tính thường xuyên gặp các vấn đề như lỗi chạy trình tự hiển thị và hiện tượng giật lag đột ngột không còn xảy ra nữa, điều này cho thấy. sức mạnh của phần mềm này Người dùng có nhu cầu sử dụng phiên bản 2019 miễn phí hãy tải xuống công cụ kích hoạt Kaspersky 2019 này!

Trình tạo mã kích hoạt Kaspersky 2019

Hướng dẫn cài đặt

1. Sau khi cài đặt phần mềm gốc, người dùng chỉ cần nhập file “KIS_2019_01_08_2019.lic” như hình bên dưới vào thư mục cài đặt phần mềm để tự động tạo mã kích hoạt phần mềm.

Mô tả chức năng

1. Phòng thủ và bảo vệ Tăng cường bảo mật chống lại các mối đe dọa như vi-rút, phần mềm gián điệp, lừa đảo và các trang web nguy hiểm.
2. Sự đơn giản của giao diện tương tác đơn giản và mới mẻ giúp đơn giản hóa việc quản lý bảo mật, giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng.
3. Giúp bạn bảo vệ quyền riêng tư của cuộc sống cá nhân của mình trong thời đại Internet thống trị này, không có gì là không thể làm được. Việc rò rỉ quyền riêng tư của chúng tôi thỉnh thoảng xảy ra, nhưng chúng tôi không thể làm gì được? Tất nhiên là không, Kaspersky giúp bạn bảo vệ quyền riêng tư cho cuộc sống cá nhân của bạn. Không có gì chúng tôi không thể làm ngoại trừ những điều bạn không thể nghĩ tới.
4. Thanh toán cung cấp sự bảo vệ cho bạn khi sử dụng ngân hàng trực tuyến và mua sắm trực tuyến trên máy tính của mình.
5. Tăng cường bảo vệ trẻ em với quản lý Internet Safe Kids và các tính năng bổ sung - bảo vệ trẻ em trên PC, Mac và thiết bị di động. Internet cho phép bạn xem mọi thứ bạn muốn xem, bao gồm cả giải trí và cuộc sống. Nhưng nó cũng mang lại những bất lợi - đối với trẻ em, việc truy cập Internet không hạn chế không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng. Giờ đây, Kaspersky 2019 cung cấp cho chúng ta những công cụ quản lý tốt hơn và hiệu quả hơn để kiểm soát hiệu quả việc quản lý mạng của trẻ em.
  • 下载地址
Tải xuống công cụ kích hoạt Kaspersky 2019
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Kaspersky v6.0 Server Edition (có hướng dẫn cài đặt và cấu hình) Tải xuống phần mềm chống phần mềm độc hại phiên bản kích hoạt Trung Quốc v15.0.3.0 Tải xuống Windows Defender Green Edition V1.2 Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn ESET NOD32 Antivirus 14 v14.2.10.0 Công cụ ủy quyền thiết lập lại Kaspersky tải xuống phiên bản xanh của Trung Quốc v5.1.0.41 Tải xuống phiên bản miễn phí kích hoạt ESET Smart Security14 (có khóa kích hoạt) Tải xuống phiên bản chính thức của PC Hunter v1.52 AVG Internet Security bản crack Trung Quốc download v20.3 (có kèm hướng dẫn crack) Trojan Killer (Công cụ diệt Trojan) phiên bản crack màu xanh lá cây tải xuống v2.1.3 QQ Doctor phiên bản miễn phí chính thức tải xuống v3.1 Beta 2 phiên bản xanh Tải xuống ESET NOD32 1 Trung Quốc 3 phiên bản crack v13.1.21.0 (bao gồm hướng dẫn crack Tải phần mềm diệt virus Avast phiên bản Trung Quốc crack v20.6 (có bản quyền) Phần mềm diệt virus đang lên Phiên bản PC_Tải và cài đặt phần mềm diệt virus đang lên V17 v2 UVK Ultra Virus Killer Pro 10 bản trung quốc crack v10.20.0.0 (có crack Phiên bản mới nhất của phần mềm diệt virus Rising_Địa chỉ tải phần mềm diệt virus Rising Tải xuống công cụ kích hoạt Kaspersky 2019 McAfee12 Phần mềm diệt virus McAfee v12.1.0 phiên bản PC (có cách tắt Công cụ kích hoạt Kaspersky (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản di động Avast v20.7.2425 Tải xuống miễn phí 360 Antivirus chính thức_Phiên bản diệt virus 360 cho máy tính mới nhất
返回顶部