久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm chống virus
更多下载地址
Tải xuống miễn phí 360 Antivirus chính thức_Phiên bản diệt virus 360 cho máy tính mới nhất

软件大小:56.10 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm chống virus

软件等级:

更新时间:2022-10-31

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
360 Antivirus là phần mềm chống vi-rút đám mây miễn phí do Công ty 360 sản xuất. Trong những năm qua, chúng tôi đã tiếp tục cung cấp các dịch vụ bảo vệ an ninh chất lượng cao cho mọi người dùng. Phần mềm có ưu điểm là tỷ lệ tiêu diệt cao, sử dụng tài nguyên thấp, nâng cấp nhanh chóng, không quảng cáo, không bị gián đoạn và không bị ép buộc. Nó có thể giúp người dùng chẩn đoán tình trạng và tình trạng bảo mật của hệ thống một cách nhanh chóng và toàn diện, đồng thời cung cấp các dịch vụ sửa chữa chính xác nhất.

Giới thiệu phần mềm chống vi-rút 360
1. Tăng tốc Internet tích hợp, không đủ dung lượng ổ đĩa, các mục khởi động bị cấm được khuyến nghị, DNS đen và các chức năng quét mở rộng khác trong quét nhanh và quét toàn bộ, đồng thời nhiều mục khác sẽ được bổ sung liên tục.
2. Tích hợp tất cả các chức năng đã chọn của 360 Antivirus. Sau khi nhấp vào "Danh sách chức năng", các chức năng được đề xuất sẽ được hiển thị trên toàn bộ giao diện, cho phép bạn tìm thấy các chức năng bạn cần thuận tiện và nhanh chóng hơn, đồng thời điều chỉnh thanh công cụ phím tắt.
3. Hệ thống chặn quảng cáo tích hợp, có thể chặn hiệu quả các quảng cáo bật lên của phần mềm khác nhau, quảng cáo trên web nhúng, quảng cáo trên web bật lên và cung cấp cho bạn một môi trường sử dụng máy tính sạch sẽ.


Điểm nổi bật của 360 Antivirus
1. Xây dựng lại công cụ giám sát hệ thống tập tin. Công cụ mới giám sát các tệp độc hại khác nhau chặt chẽ hơn, phát hiện chúng kịp thời hơn và xử lý chúng nhanh chóng và chính xác hơn. Đồng thời, nó chiếm ít hiệu năng hệ thống hơn.
2. Nhấp vào dây kéo trên giao diện chính để mở rộng giao diện trung tâm bảo vệ. Bạn cũng có thể xem nhanh dữ liệu bảo vệ theo thời gian thực.
3. Giao diện sản phẩm đã được thiết kế lại và các phương thức tương tác phong phú hơn đã được giới thiệu để mang lại cho bạn trải nghiệm người dùng tối ưu.

Tính năng chống virus 360
1. Sử dụng giao diện mặc định "Phía trên đường tuyết", bạn sẽ có cảm giác như đang ở trên đỉnh dãy Alps, với tuyết trắng gặp bầu trời xanh ở phía xa.
2. Người dùng có thể thay đổi giao diện tùy chỉnh theo ý muốn trong trung tâm giao diện hoặc chọn hình ảnh yêu thích của họ làm giao diện cho giao diện chống vi-rút chính. Họ cũng có thể điều chỉnh độ trong suốt của giao diện một cách độc lập và bạn có tiếng nói cuối cùng về giao diện của mình.
3. Chỉ cần quét bằng một cú nhấp chuột! Chẩn đoán nhanh chóng và toàn diện các tình trạng bảo mật của hệ thống.
  • 下载地址
Tải xuống miễn phí 360 Antivirus chính thức_Phiên bản diệt virus 360 cho máy tính mới nhất
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản mới nhất của phần mềm diệt virus Rising_Địa chỉ tải phần mềm diệt virus Rising McAfee12 Phần mềm diệt virus McAfee v12.1.0 phiên bản PC (có cách tắt Trojan Killer (Công cụ diệt Trojan) phiên bản crack màu xanh lá cây tải xuống v2.1.3 Tải phần mềm diệt virus Avast phiên bản Trung Quốc crack v20.6 (có bản quyền) Công cụ ủy quyền thiết lập lại Kaspersky tải xuống phiên bản xanh của Trung Quốc v5.1.0.41 Tải xuống Windows Defender Green Edition V1.2 Phần mềm diệt virus đang lên Phiên bản PC_Tải và cài đặt phần mềm diệt virus đang lên V17 v2 Tải xuống phiên bản chính thức của PC Hunter v1.52 Kaspersky v6.0 Server Edition (có hướng dẫn cài đặt và cấu hình) Tải xuống công cụ kích hoạt Kaspersky 2019 Tải xuống phiên bản di động Avast v20.7.2425 Tải xuống ESET NOD32 1 Trung Quốc 3 phiên bản crack v13.1.21.0 (bao gồm hướng dẫn crack QQ Doctor phiên bản miễn phí chính thức tải xuống v3.1 Beta 2 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn ESET NOD32 Antivirus 14 v14.2.10.0 Tải xuống phiên bản miễn phí kích hoạt ESET Smart Security14 (có khóa kích hoạt) Công cụ kích hoạt Kaspersky (có hướng dẫn sử dụng) AVG Internet Security bản crack Trung Quốc download v20.3 (có kèm hướng dẫn crack) Tải xuống phần mềm chống phần mềm độc hại phiên bản kích hoạt Trung Quốc v15.0.3.0 Tải xuống miễn phí 360 Antivirus chính thức_Phiên bản diệt virus 360 cho máy tính mới nhất UVK Ultra Virus Killer Pro 10 bản trung quốc crack v10.20.0.0 (có crack
返回顶部