久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Người đọc
更多下载地址
Sohu News PC phiên bản PC chính thức tải xuống v6.4.9

软件大小:27.07 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Người đọc

软件等级:

更新时间:2021-05-14

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Bạn có thể tìm hiểu tin tức về cuộc sống, game, phim ảnh, âm nhạc,… thông qua phần mềm này còn có chế độ phát sóng trực tiếp toàn cảnh Công ty Sohu đặc biệt ra mắt ứng dụng rất dễ sử dụng. được tạo cho người dùng có phần mềm đọc tin tức trên điện thoại thông minh. Phần mềm được xây dựng dựa trên nền tảng đăng ký + tin tức thời gian thực. Phần mềm đầu tiên trong nước đề xuất dịch vụ đọc tin tức được cá nhân hóa. Phần mềm sẽ gửi chính xác những tin tức chất lượng cao mới nhất tới điện thoại di động của bạn. Cho phép người dùng hiểu những gì đang xảy ra trên thế giới ngày nay mọi lúc, mọi nơi mà không cần rời khỏi nhà. Tất cả thông tin bạn muốn biết đều có thể được tìm thấy trong phần mềm. Không chỉ là thông tin tin tức. Mang đến cho người dùng những khung cảnh tuyệt đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Hàng trăm phương tiện truyền thông tin tức cũng đã vào phần mềm và bạn có thể nhanh chóng xem tin tức độc quyền. Phần mềm này sạch sẽ và gọn gàng, là sự lựa chọn tốt cho những người thích đọc tin tức và thông tin. Các bạn có nhu cầu phiên bản Sohu News PC do biên tập viên mang đến có thể tải nhanh từ trang này.

Sohu News Phiên bản PC

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa được ra mắt , vì vậy nếu người dùng muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính thì phải cài đặt trình giả lập Android. Người biên tập đề xuất trình giả lập Android BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt trình giả lập Android khác thì có thể. được mở trực tiếp bằng trình giả lập Android của người dùng. 2. Sau khi giải nén, do file apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần click đúp vào file apk để tự động cài đặt. theo mặc định. 3. Quá trình cài đặt đã hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình.

Chức năng phần mềm

1. Sohu Morning and Evening News: Cung cấp cho bạn những tin tức Trung Quốc khách quan và công bằng vào buổi sáng và thông tin buổi tối. 2. Shishi News: Đưa tin về các sự kiện lớn càng sớm càng tốt - Cá nhân tôi nghĩ rằng mình có thể nêu bật những đặc điểm của Shishi. 3. Sohu Wangcai: định hướng đầu tư, sản phẩm tài chính, phân tích thị trường. 4. Happy Express: Những hình ảnh, văn bản và câu chuyện cười vui nhộn giúp cuộc sống dễ dàng hơn. 5. Sohu Car News: Hướng dẫn về ô tô trong tầm tay bạn. 6. Những thứ trên Internet: những sự kiện hot nhất và những người nổi tiếng trên Internet trên Internet. 7. Gossip Weekly: Những scandal mới nhất, hãy theo dõi tin đồn đến cùng. 8. Mua nhóm giảm giá: thông tin mua nhóm giảm giá mới nhất. 9. Báo chí và ấn phẩm: Bạn có thể đọc những tờ báo và ấn phẩm mới nhất mà không cần ra ngoài – điều đó không phải là hiển nhiên sao? Không biết nó là loại gì. 10. Tạp chí Yilin: Tạp chí có số lượng phát hành trên toàn quốc trên 3 triệu, Sohu News cung cấp cho bạn trẻ những bài viết hay như ánh nắng và cảm hứng, súp gà cho tâm hồn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Biết các điểm nóng trên mạng xã hội theo thời gian thực và trò chuyện về các chủ đề xã hội nóng hổi. 2. Xem những câu chuyện phiếm thú vị và trở thành một người buôn chuyện chuyên nghiệp. 3. Tìm hiểu các chiến lược sống thú vị và lối sống thời thượng. 4. Chú ý đến thông tin tài chính đáng tin cậy và nắm bắt xu hướng kinh tế chính xác. 5. Quan sát những phát triển quân sự mới và đánh giá cao công nghệ quốc phòng mạnh mẽ.

Tính năng phần mềm

1. Một số lượng lớn các ấn phẩm truyền thông nằm trong tầm tay bạn. 2. Sohu Morning and Evening News tổng hợp, bản tin điện tử có số lượng thuê bao di động lớn nhất. 3. Hàng trăm công ty tự truyền thông đã ổn định và lắng nghe tiếng nói của những người dẫn đầu dư luận. 4. Đăng ký miễn phí các tờ báo và tạp chí nổi tiếng như CCTV News, Zhiyin, Reader, People's Daily, Reference News, Beijing News, Story Club, Youth Digest, v.v., cũng như các phiếu mua hàng và phiếu giảm giá theo nhóm khác nhau. 5. Từ Sohu News, bạn có thể tải xuống nội dung đa phương tiện mà bạn quan tâm ngoại tuyến chỉ bằng một cú nhấp chuột và đọc nội dung đó trong khi đi làm và về nhà.
  • 下载地址
Sohu News PC phiên bản PC chính thức tải xuống v6.4.9
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部