久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Người đọc
更多下载地址
Tải xuống phiên bản Smart PDF Reader màu xanh lá cây v2.1.4.0 phiên bản mới nhất

软件大小:2.3MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Người đọc

软件等级:

更新时间:2023-10-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trình đọc PDF thông minh mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Phần mềm này có các chức năng đặc biệt như trích xuất thư mục và tìm kiếm chính xác. Nó không chỉ có chức năng đọc và in mà còn có thể chuyển đổi pdf sang các định dạng khác như word. Nó rất đơn giản và dễ sử dụng, rất tiện lợi và thiết thực. Ngoài các trình đọc PDF thông dụng, nó còn hỗ trợ các chức năng đọc định dạng SRF. Nó nhỏ và tinh tế, có tốc độ tải tệp nhanh, màu xanh lá cây và không cần cài đặt, kích thước nhỏ và tốc độ khởi động nhanh. các chức năng cốt lõi của trình đọc PDF và cũng hỗ trợ SRF. Chức năng đọc định dạng hỗ trợ lựa chọn và sao chép nội dung văn bản PDF, có thể đáp ứng nhu cầu đọc của nhiều người dùng hơn. Đồng thời, chế độ đọc được cá nhân hóa là điểm nổi bật của phần mềm. Việc chuyển đổi miễn phí các chức năng trang đơn, chế độ sách, toàn màn hình và slide giúp việc đọc của bạn thuận tiện và tùy ý hơn. mang đến cho bạn trải nghiệm đọc thuận tiện hơn. Ngoài ra, nó còn cung cấp chức năng chuyển đổi dòng PDF, có thể chuyển đổi các tệp PDF thành WORD, JPG, PPT, v.v. Có thể nói rằng chức năng này rất mạnh mẽ. Người dùng có nhu cầu có thể tải xuống. Một trình đọc PDF đơn giản và thiết thực.

Tính năng phần mềm

Trích xuất thư mục: Chỉ cần file PDF người dùng đọc có thư mục, Smart Reader sẽ “thông minh” giúp bạn trích xuất thư mục tài liệu và hiển thị ở bên trái giao diện phần mềm, giúp bạn nhanh chóng xác định được mục tiêu nào đó thông qua thư mục và mang đến cho bạn Trải nghiệm đọc tuyệt vời nhất. Khởi động nhanh: Phần mềm có kích thước nhỏ và tối ưu hóa khung tổng thể có thể đảm bảo người dùng duy trì tốc độ tối đa khi mở các tệp lớn mà không làm chậm trễ từng phút thời gian của bạn. Tìm kiếm chính xác: Smart có thể giúp người dùng tìm kiếm nội dung họ cần trong lần đầu tiên thông qua công nghệ tìm kiếm văn bản chính xác tăng tốc. Việc tìm kiếm có thể được định vị chính xác nhanh chóng và tối đa hóa hiệu quả của người dùng. Chuyển đổi tích hợp: Smart Reader phá vỡ các hạn chế của chức năng đọc và in chỉ của trình đọc truyền thống, đồng thời thêm chức năng chuyển đổi PDF Người dùng có thể chuyển đổi trực tiếp PDF sang Word trong phần mềm, dễ dàng chuyển đổi giữa các tài liệu và cải thiện hiệu quả công việc.

Hướng dẫn sử dụng

Để sửa đổi trình đọc mặc định, hãy nhấp chuột phải vào tệp PDF, chọn Chương trình, sau đó nhấp vào Adobe và sử dụng chương trình này để mở nó trong tương lai. Không có tệp cài đặt. Có một lối tắt tệp trên màn hình. Nhấp vào Thuộc tính, tìm vị trí của nó và xóa thư mục trực tiếp. Tôi đoán bạn có thể biết những điều này, để tham khảo. Cách mở định dạng PDF Định dạng PDF là định dạng tài liệu di động. Định dạng tệp này không liên quan gì đến nền tảng hệ điều hành. Có nghĩa là, các tệp PDF là phổ biến cho dù chúng có trong hệ điều hành Windows, Unix hay Mac OS của Apple. Thông thường, bạn có thể mở trực tiếp bằng trình đọc PDF. Những trình đọc được sử dụng phổ biến là adobe reader và foxit reader

.

Cách sử dụng

1. Nhấp đúp để mở SmartPDF đã cài đặt và mở tệp để đọc
2. Chỉ cần file PDF đang đọc có mục lục, trình đọc Smartpdf sẽ trích xuất mục lục tài liệu một cách “thông minh” và hiển thị ở phía bên trái giao diện phần mềm. mục lục, mang đến cho bạn trải nghiệm đọc tuyệt vời nhất.
3. Khi bạn cần thực hiện một số tìm kiếm nội dung trên nội dung tệp PDF, trình đọc này có thể tìm kiếm nội dung được yêu cầu trong lần đầu tiên. Tìm kiếm có thể được định vị chính xác một cách nhanh chóng và tốc độ duyệt web có thể được cải thiện.

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi: Làm thế nào để xem mục lục sau khi mở bằng smartpdf reader?
1. Nhấp để mở trình đọc và chọn tệp PDF để đọc, chú thích và in.
2. Khi cần thực hiện một số tìm kiếm nội dung trên nội dung tệp PDF, bạn có thể tìm kiếm nội dung được yêu cầu ngay lần đầu tiên. Nhấp vào "Tìm kiếm" ở góc trên bên phải để nhanh chóng tìm kiếm và định vị nơi bạn muốn tìm.
3. Nhấp vào biểu tượng hình tam giác "Hiển thị thanh bên" ở bên trái để xem nhiều chức năng vận hành. Nếu bạn muốn xem thư mục, chỉ cần nhấp vào "Biểu tượng thư mục".

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa và tổ chức hệ thống;
2. Tối ưu hóa chức năng thụt lề văn bản tự động;
3. Chuyển đổi chủ đề theo các môi trường đọc khác nhau.
4. Đã sửa LỖI trong các tệp được liên kết;
5. Cải thiện gói cài đặt phần mềm.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản Smart PDF Reader màu xanh lá cây v2.1.4.0 phiên bản mới nhất
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部