久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Người đọc
更多下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí của Baidu Reader

软件大小:10MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Người đọc

软件等级:

更新时间:2023-10-31

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Baidu Reader có bốn nền đọc: sách, bảo vệ mắt, giấy da và ban đêm, có thể chuyển đổi tùy ý trong các cảnh khác nhau và vào các thời điểm khác nhau để đọc thoải mái hơn. Baidu Reader hỗ trợ trích xuất tự động các thư mục tài liệu và còn có các chức năng nhỏ như chụp ảnh màn hình, sao chép và tìm kiếm. Tất nhiên, kích thước chỉ 4m và tốc độ khởi động cực nhanh của nó là những lý do quan trọng để mọi người lựa chọn nó. Baidu Reader là một phần mềm đọc giàu nội dung, hỗ trợ nhiều định dạng tài liệu chính thống khác nhau và cung cấp cho người dùng một số lượng lớn các loại sách và tài liệu. Họ có thể chọn hình nền yêu thích của mình để đáp ứng nhu cầu cá nhân của người dùng và cố gắng tạo ra chất lượng cao. môi trường đọc sách. Phần mềm đọc tài liệu khách hàng đa chức năng tích hợp quản lý và đọc tài liệu hiện trường cũng như xem xét và quản lý tài liệu trực tuyến, mang đến cho người dùng trải nghiệm đọc tốt hơn. Nó hỗ trợ hai định dạng: pdftxt và giới thiệu nhiều tài nguyên đọc khác nhau như tiểu thuyết, sách bán chạy, sách ứng dụng và văn học cổ điển để đáp ứng nhu cầu đọc của người dùng ở mọi tầng lớp. Các bạn có nhu cầu có thể vào trang này để tải về và sử dụng nhé! Một trình đọc pdf thành công nhờ dung lượng nhẹ và tốc độ nhanh.

Tính năng phần mềm

-Các tác phẩm gốc điện ảnh và phim truyền hình: Tam sinh, Tam thế, Thập dặm đào hoa, Tam thể vấn đề, Âm dương đặc công, v.v. -Những tác phẩm kinh điển như Chuyện nhà Minh, Truyện rồng cổ, Đế quốc Tần, Lược sử nhân loại, Hành trình đêm trắng, v.v. - Trí tuệ cảm xúc truyền cảm hứng thành công, hãy dành thời gian, mọi thứ đều hoàn hảo Khi bạn có thời gian, cách kiềm chế cảm xúc của mình, Hoàng tử bé, v.v. - Văn học hiện đại The Người lái đò, Tình yêu mỉm cười, Gửi tuổi trẻ, Tình yêu hoàng gia như ý trong cung, Vấn đề ba thân, Tâm trí tội phạm, v.v. - Tiểu sử người nổi tiếng của Steve Jobs, Zeng Guofan, Zuckerberg , The Complete Biography of Li Ka-shing, Chiang Kai -shek và Trung Quốc hiện đại, v.v. - Bí mật của mối quan hệ tình cảm hoàn hảo giữa hai giới, những điểm yếu của bản chất con người, tâm lý nặng mùi vị, tình yêu hạnh phúc, những mối quan hệ thân mật, khoa học hẹn hò ma quỷ, v.v. - Bản chất của quản lý kinh tế và kinh doanh, tự chủ, Xiaomi: tham gia Gan, Chu Hồng Nghị: Tư duy Internet của tôi, Vốn trong thế kỷ 21, v.v.

Tính năng phần mềm

- Chức năng quản lý thuận tiện hỗ trợ việc bổ sung, thu thập và quản lý các tài liệu cục bộ và trực tuyến. Tài liệu có thể được thêm vào hàng loạt và các thư mục có thể được nhập ngay lập tức.
-Kết nối với cơ sở dữ liệu Baidu để cung cấp hàng chục triệu tài liệu sách. Nội dung bao gồm các tác phẩm văn học kinh điển, sách bán chạy nhất, tuyển tập thực tế, kiến ​​thức bách khoa toàn thư, v.v.
-Nhiều chế độ đọc có giao diện đọc đẹp, không bị nhiễu và các công cụ phụ trợ thiết thực, cũng như 3 chế độ đọc: lật sách, toàn màn hình và bình thường.
-Đọc tài liệu hỗ trợ đầy đủ các đầu đọc hỗ trợ hầu hết các định dạng tài liệu trên thế giới. Âm lượng dưới 10m và hỗ trợ hoàn hảo các định dạng phổ biến như pdf, txt, doc và ppt.
-Nhẹ và nhanh, kích thước nhỏ hơn 4m và có tốc độ khởi động siêu nhanh. Với nhiều chức năng đọc khác nhau được chế tạo cẩn thận, đây là một công cụ đọc nhẹ, nhanh, tiện lợi và đẹp mắt được thiết kế riêng cho người dùng đọc sách điện tử.
-Chế độ đọc được cá nhân hóa cung cấp chế độ đọc lật, toàn màn hình và các chế độ đọc khác, cũng như bốn nền đọc: sách, bảo vệ mắt, giấy da và ban đêm, giúp bạn chuyển đổi giữa các cảnh khác nhau theo ý muốn. Giao diện mới mẻ và tinh tế giúp trải nghiệm đọc trở nên yên tĩnh và thoải mái hơn.
-Thông tin Baidu Reader có kích thước nhỏ và nhanh. Nó hỗ trợ hai định dạng: pdf và txt. Nó cũng có thể cung cấp chế độ đọc toàn màn hình hoặc lật sách và nhiều nền đọc khác nhau. Có nhiều công cụ hỗ trợ đọc khác nhau, chẳng hạn như sao chép, chụp ảnh màn hình, tìm kiếm, v.v.
-Trình đọc trích xuất thư mục tự động tự động trích xuất thư mục tài liệu cho bạn. Bạn có thể dễ dàng xem thư mục tài liệu và nhanh chóng tìm thấy nội dung mình cần. Hỗ trợ cả định dạng pdf và txt, áp dụng định dạng hiển thị nhiều tab và hỗ trợ mở nhiều tài liệu cùng một lúc.

Cách sử dụng

1. Đầu tiên hãy tải xuống và cài đặt từ trang này. Sau đó bấm đúp để mở nó.

2. Nhấp vào nút Mở Tài liệu Cục bộ hoặc nhấp vào nút Mở ở góc trên bên trái để mở tài liệu PDF cục bộ.

3. Dấu cộng và dấu trừ cho biết phóng to và thu nhỏ Nhấp vào hình tam giác thả xuống hoặc dấu cộng và dấu trừ để đặt và điều chỉnh tỷ lệ hiển thị.

4. Nhấp vào công cụ mũi tên trái và phải để lật trang lên hoặc xuống hoặc nhập trực tiếp số trang để chuyển đến trang được chỉ định.

5. Nhấp vào Công cụ cắt để chụp ảnh màn hình. Nó tương tự như các công cụ cắt khác.

6. Nhấp vào Palm Tool để thay đổi con trỏ thành hình bàn tay, có thể dùng để di chuyển trang. Tóm lại, nó có thể dễ dàng đọc tài liệu txt và pdf, đồng thời bạn cũng có thể đặt nền đọc khi đọc tài liệu txt.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí của Baidu Reader
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部