久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Thiết kế phụ trợ
更多下载地址
Lời mời đám cưới PC Client v1.3.0

软件大小:19.24 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Thiết kế phụ trợ

软件等级:

更新时间:2021-07-30

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Lời mời đám cưới không chỉ là lời mời đám cưới mà nó là một phần mềm có thể giúp mọi người thiết kế lời mời. Phần mềm cung cấp nhiều lời mời khác nhau theo phong cách Trung Quốc, Hàn Quốc, hoạt hình, Yoshiro Mori và các phong cách khác. đồng thời. Nó cũng hỗ trợ nhiều kịch bản khác nhau như tiệc 100 ngày, trăng tròn, sinh nhật, tỏ tình, tiệc tùng, tân gia, v.v. Ngoài ra, phần mềm này cũng có thể tạo các trang đơn dài, mẫu áp phích và các mô hình khác, đồng thời hỗ trợ tùy chỉnh thêm hình ảnh, văn bản, âm nhạc, rào chắn và các nội dung khác, có thể đáp ứng tốt nhu cầu tạo lời mời điện tử của bạn. Có thể nói nó là một hiện vật sản xuất thiệp mời điện tử tuyệt vời. Ngoài ra, có rất nhiều plug-in nhỏ tinh tế trong phần mềm này, có thể làm cho lời mời của bạn trở nên cao cấp và độc đáo hơn. Giao diện đơn giản của phần mềm này cũng là một tính năng chính khiến nó đẹp mắt. Nhìn chung nó rất tốt Tôi tin rằng bạn chắc chắn sẽ thích phiên bản máy tính của thiệp mời đám cưới mà người biên tập đã mang đến cho bạn. Các bạn quan tâm không thể bỏ qua trang này để tải xuống và trải nghiệm. Wedding Shell Invitation PC Version

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa được ra mắt nên người dùng Nếu Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, bạn phải cài đặt trình giả lập Android. Trình chỉnh sửa đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt các trình giả lập Android khác, bạn có thể sử dụng trực tiếp Android của người dùng. trình giả lập để chạy và mở; 2. Sau khi giải nén, vì tệp apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần nhấp đúp vào tệp. apk Tệp sẽ được cài đặt tự động theo mặc định; 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình!

Tính năng

1. Mẫu khổng lồ cho thiệp mời đám cưới điện tử, thiệp cưới, thiệp cưới, trăng tròn, điện tử Có rất nhiều mẫu APP dành cho thiệp mời, thiệp điện tử, thiệp cưới, họp lớp, thiệp sinh nhật, tiệc sinh nhật, tân gia, lễ tưởng niệm, v.v. 2. Dụng cụ đám cưới: sản xuất video đám cưới, album ảnh nhạc, viết lời mời đám cưới, thiết kế logo đám cưới, ngày tốt lành cho đám cưới, lưới vòng tròn bạn bè, ảnh giấy chứng nhận đám cưới và các công cụ thư ký nhỏ khác. 3. Một loạt các phong cách mới mẻ, phong cách Trung Quốc, hoa, thời trang và các chủ đề khác, gần một nghìn bộ mẫu tinh tế. 4. Chia sẻ thuận tiện thiệp mời đám cưới hỗ trợ WeChat, Moments, Space, v.v. để chứng kiến ​​những khoảnh khắc cảm động bên người thân, bạn bè.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Chỉnh sửa tự phục vụ không còn đồng nhất, hỗ trợ chỉnh sửa văn bản, thêm các trang đơn, và được bạn mời độc quyền. 2. Lời chúc của khách mở ra sự tương tác giữa người thân, bạn bè và khách mời. Khách có thể gửi lời chúc phúc trên lời mời và hỗ trợ trả lời. 3. Quản lý lời mời hỗ trợ thêm, xóa, sắp xếp và chuyển đổi rào cản, miễn phí và linh hoạt. 4. Chỉ cần một cú nhấp chuột để giải thích địa chỉ đám cưới trên bản đồ điện tử.

Cách sử dụng

1. Tải xuống và mở phần mềm thiệp mời đám cưới. Giao diện đầu tiên như sau; 2. Chọn thiệp mời bạn cần thực hiện; 3. Chọn kiểu thiệp mời bạn muốn tại đây; để tải xuống "Thực hiện ngay" để bắt đầu thực hiện lời mời của bạn.

Nhật ký cập nhật

1. Cập nhật quyền riêng tư của người dùng 2. Tối ưu hóa các lỗi đã biết;
  • 下载地址
Lời mời đám cưới PC Client v1.3.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Design Expert phiên bản crack v11.1.0.1 (bao gồm cả bản crack) Tải xuống Altair newFASANT phiên bản crack Trung Quốc v6.2.11 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Amesim2021 (có hướng dẫn cài đặt) v2021 Tải xuống phiên bản crack PVSOL premium 2021 v2021 Tải xuống Camnetics suite 2021 phiên bản crack kèm hướng dẫn cài đặt Vero SurfCAM Designer 2020.0 Phiên bản crack Trung Quốc 64-bit (có giấy phép Tải xuống phiên bản crack GNS Animator4 v2.1.2 (có bản crack và giấy phép) Tải xuống MSC MARC 2020 phiên bản crack Trung Quốc 64-bit (kèm file giấy phép) HALCON19 phiên bản crack vĩnh viễn v19.11 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack Altair SimLab 2020 v2020.0 Tải xuống tệp crack Graitec OMD 2022 (có hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản crack Simcenter Amesim 2020.1.0 (có mã kích hoạt và bản vá crack) Tải xuống phiên bản bẻ khóa Altair Flow Simulator2021 v2021 Download Cadsoft Envisioneer phiên bản crack v14.0 (có hướng dẫn crack) Tải phần mềm Smart Light FieldView v20.0 (có bản crack Tải Weasis (thiết kế hình ảnh y tế) v3.5.3 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản kích hoạt được ủy quyền hoàn hảo của AVL Simulator Suite (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack Ansys Motion 2020 R2 (có bản crack) Tệp kích hoạt CLO Enterprise 4 Tải xuống Tecplot 360 EX 2020 R1 phiên bản crack 64-bit (có bản crack)
返回顶部