久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Thiết kế phụ trợ
更多下载地址
Tải Kujiale phiên bản crack v12.2.1 (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:51.3 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Thiết kế phụ trợ

软件等级:

更新时间:2021-06-25

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Thiết kế quan trọng nhất là trang trí đẹp. Nếu không có thiết kế tốt thì dù có tốn bao nhiêu vật liệu trang trí cũng không thể đạt được hiệu quả trang trí tốt nhất. Một phương án thiết kế tốt không chỉ mang lại cho bạn hiệu quả trang trí tốt nhất mà còn tiết kiệm chi phí trang trí một cách hiệu quả. biết cách trang trí và thiết kế thì bạn cũng có thể thử phần mềm thiết kế Kujiale này. Một phần mềm thiết kế trang trí nội thất mạnh mẽ, được Kujia Official phát triển và ra mắt một cách cẩn thận. Nó được thiết kế đặc biệt cho những người bạn cần trang trí ngôi nhà mới. Nó có thuật toán thông minh cốt lõi chính xác và có thể xác định chính xác nhóm người dùng. yêu cầu thiết kế, hỗ trợ thiết kế trí tuệ nhân tạo và cung cấp cho người dùng phương án thiết kế trang trí nhà hoàn hảo nhất. Phần mềm có số lượng lớn bản vẽ thiết kế nhà chuẩn, người dùng có thể tham khảo thiết kế theo hoàn cảnh riêng để tạo nên một nơi ở lý tưởng dành riêng cho mình. Chức năng bố cục tự động thông minh chỉ bằng một cú nhấp chuột ban đầu cho phép ngay cả những người không hiểu thiết kế cũng có thể dễ dàng có được các kế hoạch trang trí tinh tế. Phiên bản crack của Kujiale do trang này cung cấp không chỉ bẻ khóa chức năng tùy chỉnh mẫu, mở phần thư viện mà còn có thể kết nối liền mạch với CAD. Bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống và trải nghiệm.

Kujiale phiên bản bẻ khóa

Tính năng phần mềm

1. Tìm kiếm và sử dụng thiết kế thông minh cho các loại nhà trên toàn quốc The phần mềm hỗ trợ nhập bản vẽ nhà bằng CAD chỉ bằng một cú nhấp chuột và bao gồm hàng triệu bản vẽ nhà ở 100 thành phố trên toàn quốc. Tất cả đều miễn phí sử dụng, tiết kiệm rất nhiều thời gian khi lập kế hoạch xây nhà! 2. Có hàng triệu tài liệu và hàng chục nghìn phòng mẫu có sẵn để kết nối thông minh chỉ bằng một cú nhấp chuột. Với số lượng lớn các mô hình 3D thực, bao gồm ghế sofa, bàn ghế, cửa ra vào, cửa sổ, đèn, v.v., bạn không còn phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm vật liệu nữa! 3. Chuyển vùng toàn cảnh 3D tạo ra ảnh toàn cảnh 3D chỉ bằng một cú nhấp chuột, cho phép chủ sở hữu trải nghiệm phương án thiết kế một cách sống động, khiến khách hàng hài lòng hơn! 4. Kết xuất cực nhanh trong 10 giây. Kujiale đã phát triển độc lập công nghệ kết xuất ExaCloud, có thể hiển thị kết xuất độ phân giải cao nhanh tới 10 giây, nâng cao hiệu quả gấp hàng chục lần và thể hiện tác phẩm của bạn chỉ trong vài giây!

Giới thiệu chức năng

1. Thiết kế bố trí nhà ở: Sử dụng thiết kế bố trí nhà Kujiale, bạn có thể có được bố cục nhà tiêu chuẩn miễn phí từ hàng triệu cơ sở dữ liệu bố trí nhà cộng đồng và bạn có thể dễ dàng vẽ những gì mình muốn trong 10 phút loại nhà. 2. Thư viện hàng triệu bản vẽ nhà miễn phí: bao gồm 100 thành phố trên khắp đất nước, 1 triệu bản vẽ nhà tiêu chuẩn, bạn có thể dễ dàng có được những gì mình muốn muốn mà không cần thiết kế Loại nhà mong muốn. 3. Xuất nhập CAD: Nhập CAD để xuất trực tiếp sơ đồ nhà, đạt được kết nối liền mạch với Autocad. 4. Thiết kế trang trí: Sử dụng phần mềm này, bạn có thể sử dụng phòng mẫu ảo để lấy phương án trang trí ngôi nhà chỉ bằng một cú nhấp chuột, hoặc bạn có thể sử dụng các mô hình Sản phẩm lớn thiết kế các kế hoạch trang trí được cá nhân hóa. 5. Chế độ 2D/3D có thể được chuyển đổi theo ý muốn: Chế độ 2D/3D có thể được chuyển đổi theo ý muốn, giúp thiết kế thuận tiện hơn. 6. Mẫu sản phẩm đại trà: sofa, bàn ghế, tủ, kệ, đồ điện, cửa ra vào, cửa sổ, đèn, v.v. tất cả các mẫu thiết bị gia đình đều có sẵn và kích thước có thể được tùy chỉnh để phù hợp với các phòng có kích thước khác nhau. 7. Danh sách trang trí đầu ra: Tự động đồng bộ hóa đầu ra của danh sách trang trí, thay đổi thiết kế thành kết quả thu được. 8. Kết xuất đầu ra: Hỗ trợ đầu ra của kết xuất. Điều bạn thực sự muốn là những gì bạn nhận được. Nó cũng hỗ trợ đầu ra toàn cảnh. quan điểm và thiết kế tổng thể rõ ràng trong nháy mắt. Ngoài ra còn có chế độ xem toàn cảnh 360 độ duy nhất trên toàn mạng, nơi bạn có thể trực tiếp trải nghiệm phương án thiết kế.

Hướng dẫn Kujiale

1. Vẽ bức tường. 2. 3. Chuyển đổi chế độ xem và điều chỉnh thiết kế. 4. 5. 6.

Ưu điểm của phần mềm

1. Giao diện nhẹ và tài nguyên lớn. Nó có 90% phòng trưng bày kiểu nhà của đất nước, hàng chục nghìn phòng mô hình cấp chính và vật liệu mô hình 3D thực khổng lồ, tất cả đều miễn phí sử dụng. Và thao tác rất đơn giản, chỉ cần kéo và thả mô hình, giúp thiết kế của bạn thuận tiện hơn. 2. Hiển thị hiệu quả, hiển thị trong mười giây. Phần mềm Kujiale có công nghệ kết xuất đám mây mạnh mẽ và có thể hiển thị độ phân giải cao trong 10 giây. Hoàn thành một bộ kế hoạch trong 5 phút và kể từ bây giờ bạn sẽ không phải làm thêm giờ về thiết kế! 3. Thiết kế phần mềm với đầy đủ chức năng. Nó có các chức năng chính như thiết kế nhà, dựng hình trang trí, thiết kế trần nhà, thiết kế tủ, thiết kế gạch, bảng báo giá, thư viện mô hình 3D, xem trước toàn cảnh, v.v. Bạn không còn phải tìm kiếm các công cụ thiết kế ở khắp mọi nơi, tất cả các chức năng đều có trong một dừng lại! 4. Công nghệ chuyển vùng toàn cảnh 3D độc đáo. Tạo bản đồ tham quan toàn cảnh 3D chỉ bằng một cú nhấp chuột, cho phép bạn "đi bộ" trong kế hoạch thiết kế! Trải nghiệm vẻ đẹp của thiết kế một cách sống động, thực sự những gì bạn thấy chính là những gì bạn nhận được!

Nhật ký cập nhật

v12.2.11, quá trình cài đặt mới an toàn và nhanh chóng hơn. 2. Thiết kế giao diện người dùng hoàn toàn mới, giao diện thiết kế ngắn gọn và thú vị hơn. 3. Tối ưu hóa và cải thiện hiệu suất của khách hàng. 4. Đã thêm chức năng sao chép liên kết. 5. Đã thêm chức năng cập nhật tự động. 6. Đã thêm chức năng đẩy tin nhắn.

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
Tải Kujiale phiên bản crack v12.2.1 (có hướng dẫn sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Altair newFASANT phiên bản crack Trung Quốc v6.2.11 (có bản vá crack) Tệp kích hoạt CLO Enterprise 4 Tải xuống phiên bản crack Ansys Motion 2020 R2 (có bản crack) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Amesim2021 (có hướng dẫn cài đặt) v2021 HALCON19 phiên bản crack vĩnh viễn v19.11 (có bản vá crack) Tải Weasis (thiết kế hình ảnh y tế) v3.5.3 phiên bản chính thức Vero SurfCAM Designer 2020.0 Phiên bản crack Trung Quốc 64-bit (có giấy phép Tải xuống phiên bản crack Simcenter Amesim 2020.1.0 (có mã kích hoạt và bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack Altair SimLab 2020 v2020.0 Tải xuống tệp crack Graitec OMD 2022 (có hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản crack GNS Animator4 v2.1.2 (có bản crack và giấy phép) Tải xuống phiên bản kích hoạt được ủy quyền hoàn hảo của AVL Simulator Suite (có bản vá crack) Download Cadsoft Envisioneer phiên bản crack v14.0 (có hướng dẫn crack) Tải xuống Camnetics suite 2021 phiên bản crack kèm hướng dẫn cài đặt Tải xuống phiên bản crack PVSOL premium 2021 v2021 Design Expert phiên bản crack v11.1.0.1 (bao gồm cả bản crack) Tải xuống MSC MARC 2020 phiên bản crack Trung Quốc 64-bit (kèm file giấy phép) Tải xuống phiên bản bẻ khóa Altair Flow Simulator2021 v2021 Tải xuống Tecplot 360 EX 2020 R1 phiên bản crack 64-bit (có bản crack) Tải phần mềm Smart Light FieldView v20.0 (có bản crack
返回顶部