久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Thiết kế phụ trợ
更多下载地址
Tải xuống phần mềm máy tính thiết kế Cooljiale v5.24.1

软件大小:58.79 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Thiết kế phụ trợ

软件等级:

更新时间:2021-07-24

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Kujiale Designer là một ứng dụng thiết kế phụ trợ rất dễ sử dụng, chuyên nghiệp và dễ học hơn. So sánh với phần mềm tương tự. Nó có 2 triệu mô hình nội thất tích hợp và hàng chục triệu video hướng dẫn miễn phí. Dù bạn là người mới hay đại thần trong ngành đều có thể tìm được những trường hợp có thể tham khảo. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp rất nhiều công cụ thiết kế, bạn có thể tìm kiếm, vẽ, biến đổi, kéo thả các mô hình thiết kế nội thất, render và dự đoán nhanh chóng các hiệu ứng trang trí. Hỗ trợ kết xuất nhanh và tạo các chuyến tham quan toàn cảnh ba chiều chỉ bằng một cú nhấp chuột. Người dùng có thể kiểm tra kết xuất mọi lúc, mọi nơi để tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều chỉnh và sửa đổi trong tương lai. So với phiên bản di động, phần mềm này thao tác trên máy tính thuận tiện hơn và sử dụng mượt mà hơn. Người dùng cũng có thể tải lên các tác phẩm thiết kế trang trí của riêng mình để nhiều người nhìn thấy hơn và tăng mức độ phổ biến của chúng. Lần này biên tập viên mang đến cho bạn phiên bản máy tính của Cool Jiale Designer. Các bạn quan tâm không thể bỏ lỡ trang web này để tải xuống và trải nghiệm. Kujiale Designer Phiên bản PC

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa được ra mắt nên nếu Người dùng muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính của mình thì phải cài đặt trình giả lập Android. Người biên tập đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt các trình giả lập Android khác thì thiết bị có thể được mở trực tiếp bằng cách sử dụng của người dùng. Trình giả lập Android; 2. Sau khi giải nén, tệp apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần nhấp đúp vào tệp apk để tự động cài đặt nó theo mặc định; 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình!

Tính năng của phần mềm

1. Phiên bản máy tính của Kujiale Designer hỗ trợ kết xuất cực nhanh và tạo ảnh toàn cảnh 3D chỉ bằng một cú nhấp chuột. . Kết xuất chuyển vùng 2 và 2 triệu mô hình để bạn thu thập để thiết kế thú vị hơn! Nó hỗ trợ thay thế mô hình đồ nội thất 3. Video hướng dẫn để nhanh chóng rèn luyện kỹ năng thiết kế nội thất 4. Kế hoạch trang trí nhà VR được cập nhật hàng ngày, kết xuất chuyển vùng toàn cảnh 3D và lựa chọn toàn cầu các bản vẽ thiết kế trang trí mềm mại để truyền cảm hứng thiết kế

Câu hỏi thường gặp

1. Tại sao kết xuất không thành công? ①Kết xuất lại lần nữa. ② Thay đổi trình duyệt để hiển thị (nên sử dụng Google Chrome). ③ Kiểm tra xem loại căn hộ có tường chồng lên nhau hay không. ④ Kiểm tra xem số xu mát có đủ để hiển thị độ phân giải đã chọn hay không. 2. Trang trí phòng đơn như thế nào? Chỉ cần chọn diện tích phòng ở góc trên bên phải. 3. Tại sao phòng không tạo được hiệu ứng 3D? Bức tường chưa được đóng hoàn toàn và góc trên bên phải của giao diện trang trí của nhà thiết kế Kujiale trống. Bạn nên kiểm tra việc đóng tường trên giao diện "Sửa đổi loại nhà".

Nhật ký cập nhật

1. Cải thiện trải nghiệm người dùng 2. Sửa các lỗi phổ biến
  • 下载地址
Tải xuống phần mềm máy tính thiết kế Cooljiale v5.24.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Tecplot 360 EX 2020 R1 phiên bản crack 64-bit (có bản crack) Tải xuống Camnetics suite 2021 phiên bản crack kèm hướng dẫn cài đặt Tải xuống MSC MARC 2020 phiên bản crack Trung Quốc 64-bit (kèm file giấy phép) Vero SurfCAM Designer 2020.0 Phiên bản crack Trung Quốc 64-bit (có giấy phép Download Cadsoft Envisioneer phiên bản crack v14.0 (có hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản crack Altair SimLab 2020 v2020.0 Tải xuống phiên bản bẻ khóa Altair Flow Simulator2021 v2021 HALCON19 phiên bản crack vĩnh viễn v19.11 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Amesim2021 (có hướng dẫn cài đặt) v2021 Tải Weasis (thiết kế hình ảnh y tế) v3.5.3 phiên bản chính thức Tệp kích hoạt CLO Enterprise 4 Tải xuống phiên bản crack PVSOL premium 2021 v2021 Design Expert phiên bản crack v11.1.0.1 (bao gồm cả bản crack) Tải xuống Altair newFASANT phiên bản crack Trung Quốc v6.2.11 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack Ansys Motion 2020 R2 (có bản crack) Tải xuống phiên bản crack Simcenter Amesim 2020.1.0 (có mã kích hoạt và bản vá crack) Tải phần mềm Smart Light FieldView v20.0 (có bản crack Tải xuống phiên bản kích hoạt được ủy quyền hoàn hảo của AVL Simulator Suite (có bản vá crack) Tải xuống tệp crack Graitec OMD 2022 (có hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản crack GNS Animator4 v2.1.2 (có bản crack và giấy phép)
返回顶部