久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Thiết kế phụ trợ
更多下载地址
Tải xuống phiên bản kích hoạt được ủy quyền hoàn hảo của AVL Simulator Suite (có bản vá crack)

软件大小:17.61GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Thiết kế phụ trợ

软件等级:

更新时间:2023-02-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Mô phỏng Suite 2019 R2 phiên bản crack là phần mềm được thiết kế để mô phỏng chính xác vật lý và hóa học liên quan và có nhiều mục đích sử dụng. Chúng bao gồm dự đoán phun nhiên liệu, đánh lửa, đốt cháy và phát thải động cơ, cũng như các thành phần tùy chỉnh của hệ thống xử lý sau khí thải và mô hình hóa hoạt động điện hóa và nhiệt của pin và pin nhiên liệu. Phần mềm cũng cung cấp nhiều tiện ích mở rộng và cải tiến để hỗ trợ người dùng thực hiện mô phỏng dễ dàng hơn, nhanh hơn và chính xác hơn. Hơn nữa, nó cho phép tính toán trường điện từ và hoạt động nhiệt điện của pin. Các mô hình tính toán có thể được tạo ra với rất ít nỗ lực và có nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá, bao gồm tất cả các khía cạnh, bao gồm nhiều thành phần vật lý và yêu cầu mô phỏng hệ thống, để cung cấp cho bạn giải pháp mô phỏng tích hợp toàn diện kết hợp Vật lý truyền thống. các nguyên mẫu được thay thế bằng nguyên mẫu ảo để tiến hành thử nghiệm và xác minh toàn diện tốt hơn. Các biến số khác nhau trong hệ thống truyền động hiện đại và sự tương tác giữa ngày càng nhiều bộ phận của xe cần được kiểm tra theo cách hiệu quả nhất. Phần mềm mang đến các tính năng và cải tiến mới, chẳng hạn như AVL CRUISE giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và giúp thực hiện các tác vụ mà nó phụ thuộc dễ dàng hơn. Thư viện thành phần CRUISE M Driveline được mở rộng với thành phần Truyền ly hợp kép (DCT) mới. Phần mềm này cũng cải thiện khả năng sử dụng và chức năng của các quy trình và quy trình làm việc trước và sau xử lý khác nhau. Lợi ích của việc sử dụng phần mềm để mô phỏng là dành cho bạn. không cần Thông qua quá trình sản xuất và xác minh thực tế, một số giải pháp có thể được loại bỏ trong giai đoạn ý tưởng ban đầu và các giải pháp khả thi có thể được tối ưu hóa và cải tiến để sản phẩm của bạn có thể đạt được hiệu quả lý tưởng gần nhất ngay từ đầu, ngăn ngừa hiệu quả các rủi ro lỗi khác nhau. , cũng như nguy cơ phế liệu và làm lại muộn, nâng cao hiệu quả thiết kế, giảm tiêu hao nhân lực, vật lực, tiền bạc và thời gian, cho phép các kỹ sư tự tin công bố kế hoạch dự án. Hôm nay tôi mang đến cho các bạn phiên bản phần mềm crack này. còn kèm theo bản Crack, bạn bè có nhu cầu có thể vào trang mình tải nhé! Bộ phần mềm mô phỏng AVL rất dễ sử dụng

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Nhấp đúp vào AVL_SIMULATION_SUITE_R2019.2_SETUP.exe. Khi chạy phần mềm cài đặt lần đầu tiên, nó sẽ tải xuống và cài đặt các thành phần cần thiết sau. tất cả tải xong, chạy lại AVL_SIMULATION_SUITE_R2019.2_SETUP.exe, chọn thư mục cài đặt chương trình để cài đặt phần mềm . kết thúc quá trình cài đặt phần mềm. Copy R2019.2 và avl_SSQ.dat vào phần cài đặt phần mềm. Thay thế đường dẫn mặc định của file gốc trong thư mục C:Program Files (x86)AVL3. Tạo tên biến môi trường hệ thống: Giá trị biến AVL_LICENSE_FILE: trỏ đến avl_SSQ.dat Path4, nhấp đúp vào SolidSQUADLoaderEnabler.reg, thêm giá trị đăng ký 5, quá trình cài đặt và bẻ khóa đã hoàn tất, Hãy tận hưởng

Tính năng phần mềm

1. Điểm nổi bật của CRUISE là trình tạo tuyến RDE ảo và chức năng "chia sẻ", có thể cho phép nhiều thành phần có cùng dữ liệu đầu vào trong một quy trình. 2. CRUISE M bao gồm các cải tiến và mở rộng, các tính năng mới quan trọng nhất là giới thiệu bộ tạo lộ trình RDE ảo và giới thiệu các bộ phận mới, phân khúc HD sơ mi rơ moóc, bộ bánh răng hành tinh/bánh răng kép và phần hệ thống truyền động chuyển đổi DC/DC điện . 3. BOOST Gas Exchanges Phiên bản mới của BOOST Gas Exchanges giới thiệu các bản sửa lỗi và một số cải tiến nhỏ. Trọng tâm phát triển chính là việc di chuyển BOOST CS sang CRUISE M. Tất cả các chức năng của BOOST CS sẽ được tích hợp trong CRUISE M Engine. Quá trình nhập mô hình sẽ hỗ trợ các thay đổi đối với môi trường làm việc mới để có thể thực hiện liền mạch các thay đổi từ BOOST trong AWS sang CRUISE M trong Máy tính mô phỏng. 4. Các tính năng và cải tiến mới của EXCITE: Bộ nguồn EXCITE, nhà thiết kế EXCITE, piston và vòng găng EXCITE, bộ truyền động định thời EXCITE, âm học EXCITE, Bộ tạo mô hình trục, AutoSHAFT. 5. FIRE có thể cung cấp các khả năng mới thú vị để giúp các kỹ sư đạt được mục tiêu của dự án nhanh hơn, đáng tin cậy hơn và chính xác hơn, đồng thời cho phép họ mở rộng phạm vi nhiệm vụ mà họ có thể hoàn thành với sự hỗ trợ của mô phỏng FIRE. 6. FIRE M cung cấp nhiều tiện ích mở rộng và cải tiến để giúp người dùng thực hiện mô phỏng dễ dàng hơn, nhanh hơn và chính xác hơn. Trong phiên bản mới này, người ta nhấn mạnh vào việc mở rộng khả năng tiền xử lý để kích hoạt các khả năng liên quan đến điện khí hóa hệ thống truyền động và phân tích tải nhiệt.

Giới thiệu mô-đun

1. AVL CRUISE MAVL CRUISE M là công cụ mô phỏng đa ngành, đa hệ thống và là nền tảng mô phỏng hệ thống xe hoàn toàn mới. Hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn cấu trúc và thành phần hệ thống truyền động chính xác thông qua tối ưu hóa tham số và khớp thành phần. Đồng thời, CRUISE M có thể xây dựng mô hình hệ thống quản lý năng lượng của xe và đảm bảo rằng mỗi bộ phận hoạt động trong phạm vi hoạt động tối ưu thông qua tối ưu hóa cấp hệ thống xe, từ đó giảm mức tiêu thụ năng lượng và kéo dài tuổi thọ sử dụng. Nhờ khả năng mô phỏng và mô phỏng đa vật lý, nó hỗ trợ bạn trong giai đoạn bố trí hệ thống con. Mô hình do CRUISE M xây dựng là mô hình thời gian thực và không chỉ có thể chạy trong môi trường văn phòng mà còn có thể được tích hợp vào các hệ thống phần cứng trong vòng lặp (HiL) và băng ghế thử nghiệm. 2. AVL EXCITE AVL EXCITETM là phần mềm phân tích động lực học đa vật thể, có thể được sử dụng để phân tích động lực học, phân tích độ bền và phân tích NVH của bất kỳ hệ thống điện nào. Bộ mô-tơ điện độc đáo của nó tính đến sự kết hợp giữa trường điện từ và hệ thống cơ khí để hiểu rõ hơn về động lực học và hành vi NVH của hệ thống truyền động điện khí hóa. EXCITE có thể cung cấp cho bạn sự hỗ trợ mô phỏng trong quá trình phát triển hệ thống truyền động điện trục E hoặc tích hợp động cơ điện vào bất kỳ cấu hình hybrid nào có thể. 3. AVL FIRE AVL FIRE là phần mềm phân tích mô phỏng động lực học chất lỏng (CFD) có thể được sử dụng để mô phỏng quản lý nhiệt và quản lý thủy nhiệt của các bộ phận điện khí hóa như động cơ, pin và pin nhiên liệu. Các mô-đun điện từ, Pin và tế bào nhiên liệu tiên tiến có thể mô phỏng toàn diện và chính xác hiệu suất của quá trình làm việc của các bộ phận điện khí hóa, nhiệt sinh ra và phân phối nhiệt. Ngoài ra, dựa trên công nghệ ghép nhiệt rắn trực tuyến trong FIRE, quá trình truyền nhiệt giữa các bộ phận. các vật liệu khác nhau và các thành phần riêng lẻ có thể được coi là "trực tuyến". Sự phân bố trường nhiệt độ trong vùng rắn và vùng chất lỏng cung cấp một công cụ mô phỏng hiệu quả và chính xác để phát triển hiệu suất của hệ truyền động năng lượng mới.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản kích hoạt được ủy quyền hoàn hảo của AVL Simulator Suite (có bản vá crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Bản tải mới nhất phiên bản máy tính Maker Post v1.0.8146 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack Altair SimLab 2020 v2020.0 Tải xuống hệ thống phần mềm quản lý thư viện Reno phiên bản độc lập v3.23 Phần mềm phân tích mô phỏng chất lỏng Flomaster 2020v2020.1 phiên bản crack (có cài đặt đi kèm) Tải xuống tệp kích hoạt được ủy quyền của Axure RP 10 (có hướng dẫn bẻ khóa) Tải xuống phiên bản crack NUMECA FINE Turbo v14.2 (có hướng dẫn cài đặt) Phần mềm tích hợp CAM DP Technology ESPRIT 2020 phiên bản crack (có bản quyền) Tải xuống phiên bản crack ansys scade suite 2020 r2 (có bản vá crack) Tải xuống phần mềm máy tính thiết kế Cooljiale v5.24.1 Siemens Simcenter MotorSolve2020 Phiên bản crack Trung Quốc v2020.2 Công cụ quản lý hệ thống phân tán-NI SystemLink 2020 R1 phiên bản crack (ghi chú Tải xuống phiên bản crack Ansys Motion 2020 R2 (có bản crack) Tải xuống tệp crack Altair Embed 2021 (có hướng dẫn crack) Tải file crack Antenna Magus 2021 (kèm hướng dẫn cài đặt) Tải xuống Maplesoft Maple 2021 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2 Altair Inspire Extrude metal 2020 Phiên bản tiếng Trung chuyên nghiệp v2020.1 (có lỗi Tecplot Focus 2021 R1 bản Trung Quốc crack (có bản crack) Appeon PowerBuilder 2019 phiên bản crack (có bản crack) Tải xuống miễn phí OpenDCL Studio v9.0.2.0 Siemens HEEDS MDO 2020.1.1 (có bản crack + hướng dẫn cài đặt)
返回顶部