久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Thiết kế phụ trợ
更多下载地址
Download Cadsoft Envisioneer phiên bản crack v14.0 (có hướng dẫn crack)

软件大小:875MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Thiết kế phụ trợ

软件等级:

更新时间:2023-05-11

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phiên bản crack của Envisioneer 14 chủ yếu cung cấp giao diện vận hành trực quan và trực quan cũng như thư viện mẫu rất phong phú. Nó hoàn toàn có thể hỗ trợ tạo nhanh các bản vẽ và kết xuất xây dựng CAD tương ứng, đồng thời cũng có thể ghi nhớ tự động. Nó giúp người dùng tính toán phân tích vật liệu và nhân công. quan tâm sau toàn bộ quá trình cải tạo và tự động tạo ra một loạt dữ liệu như danh sách cắt, đơn bán hàng, đơn đặt hàng lắp đặt, đơn hàng xử lý BIM, báo giá trang trí cứng và báo giá trang trí mềm. Chức năng này cũng rất toàn diện và rất mạnh mẽ, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong số đó, Cadsoft Envisioneer 14 còn có cài đặt thuộc tính vật liệu rất tiên tiến, cho phép người dùng tạo ra diện mạo chân thực hơn cho dự án này và thậm chí có thể sử dụng bản đồ gập để thiết lập nó, sao cho vật liệu có thể tạo ảo giác về các khoảng trống và kết cấu trông rất thật. Tôi cũng đã thêm bản cập nhật cho trần thánh đường và trần khay, bản cập nhật này sẽ bao gồm một tùy chọn được xác định cho cùng độ dốc cho thánh đường và trần khay, cũng như tùy chọn mái nhà để người dùng có thể sử dụng thông tin có sẵn. Đồng thời, phần mềm chủ yếu có chức năng cấu trúc khung 3D rất mạnh mẽ. Nó cũng có thể sắp xếp các cấu trúc tường, sàn và mái nhà rất dễ dàng và cũng có thể kết hợp với Oculus Rift, rất dễ dàng để nhận ra sự tương tác. của thực tế ảo trong ngành xây dựng và trang trí, nó có thể mang lại cho bạn trải nghiệm hiệu ứng trang trí chưa từng có. Một phần mềm thiết kế BIM rất khác biệt.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Giải nén phần mềm trên trang web này và lấy chương trình gốc và bản vá crack của Envisioneer 14.

2. Chạy và cài đặt Envisioneer_14_Setup.exe rồi chọn đường dẫn cài đặt.

3. Phần mềm đang được cài đặt, chờ quá trình cài đặt hoàn tất.

4. Sau khi cài đặt xong, hãy hủy thao tác mặc định và chưa chạy phần mềm.

5. Sao chép bản vá crack Envisioneer_14.exe trong thư mục Brains vào đường dẫn đã chỉ định. Đường dẫn mặc định: C:Program FilesCadsoftEnvisioneer 14Bin

6. Cuối cùng, nhấp đúp vào lối tắt trên màn hình để chạy phần mềm. Trên đây là hướng dẫn cài đặt Envisioneer 14, hy vọng nó sẽ hữu ích với các bạn.

Tính năng phần mềm

1. Chế độ thực tế mới với bóng thời gian thực Khi bạn hiển thị bản vẽ thiết kế cho khách hàng, bạn sẽ muốn bản vẽ thiết kế chân thực nhất có thể để bạn có thể nhanh chóng thu phục khách hàng. Phần mềm sử dụng tính năng tạo bóng theo thời gian thực một cách chân thực để đảm bảo mọi thứ trông như được hoàn thành trong cùng một ngày. Khi thuyết trình, bạn có thể sử dụng chức năng này để giúp bạn trình bày nhanh chóng.
2. Mỗi cảnh trong mỗi kiểu máy trong phần mềm cài đặt cảnh đều có cài đặt riêng. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh giao diện của từng chế độ xem bằng cách đặt thời gian trong ngày, sử dụng loại nền cũng như cài đặt bầu trời và mặt trời. Các công cụ hoàn hảo trong phần mềm giúp bạn tạo ấn tượng lâu dài với khách hàng.
3. Mỗi đèn trong phần mềm chiếu sáng đều có đặc tính chiếu sáng nên bạn có thể thay đổi độ sáng và công suất của từng đèn. Để dễ dàng tắt từng đèn riêng lẻ trong một cảnh, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào đèn và bật hoặc tắt đèn. Sử dụng tính năng này có thể giúp ích rất nhiều khi thuyết trình.
4. Chế độ trình bày Đây là tất cả về cách trình bày, thu hút khách hàng và các tính năng tuyệt vời để các nhà thiết kế kinh doanh. Ở chế độ demo, chức năng thực tế tăng cường trong phần mềm phiên bản 14, kiểm soát va chạm và chiếu sáng toàn cầu được triển khai. Cài đặt này có thể đưa thiết kế của bạn vào một môi trường tốt hơn
5. Thực tế ảo Thực tế ảo là yếu tố thay đổi cuộc chơi trên thị trường thiết kế nhà ở. Trong phần mềm, khách hàng có thể vào nhà mới và xem được mọi ngóc ngách. Dạo quanh bên trong giống như đang ở trong một không gian thực sự. Mang lại trải nghiệm trực quan hơn cho thiết kế nhà.

Tính năng phần mềm

1. Chế độ thực tế mới của bóng đổ thời gian thực (phiên bản nhà thiết kế, phiên bản giám đốc thiết kế) Khi bạn đưa bản vẽ thiết kế cho khách hàng xem, bạn sẽ muốn bản vẽ thiết kế chân thực nhất có thể để có thể nhanh chóng giành được khách hàng. Kết xuất thực tế bằng cách sử dụng bóng thời gian thực đảm bảo mọi thứ trông như được hoàn thành trong cùng một ngày. Khi thuyết trình, bạn có thể sử dụng chức năng này để giúp bạn trình bày nhanh chóng.
2. Cài đặt cảnh (phiên bản thiết kế, phiên bản giám đốc thiết kế) Mỗi ​​cảnh trong mỗi mô hình trong phần mềm Cadsoft Envisioneer đều có cài đặt riêng. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh giao diện của từng chế độ xem bằng cách đặt thời gian trong ngày, sử dụng loại nền cũng như cài đặt bầu trời và mặt trời. Các công cụ hoàn hảo trong phần mềm giúp bạn tạo ấn tượng lâu dài với khách hàng.
3. Mỗi đèn trong phần mềm chiếu sáng (phiên bản thiết kế, phiên bản giám đốc thiết kế) đều có thuộc tính chiếu sáng nên bạn có thể thay đổi độ sáng và công suất của từng đèn. Để dễ dàng tắt từng đèn riêng lẻ trong một cảnh, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào đèn và bật hoặc tắt đèn. Sử dụng tính năng này có thể giúp ích rất nhiều khi thuyết trình.
4. Chế độ trình bày (Phiên bản dành cho nhà thiết kế, Phiên bản giám đốc thiết kế) Đây là tất cả về cách trình bày, thu hút khách hàng và là một tính năng tuyệt vời để kinh doanh cho các nhà thiết kế. Ở chế độ demo, tính năng thực tế tăng cường trong phần mềm, chiếu sáng toàn cầu và kiểm soát va chạm được triển khai. Thiết lập này chắc chắn có thể đưa thiết kế của bạn vào một môi trường tốt hơn.
5. Thực tế ảo (phiên bản thiết kế, phiên bản giám đốc thiết kế) Thực tế ảo là yếu tố thay đổi cuộc chơi trên thị trường thiết kế nhà ở. Trong phần mềm Envisioneer, khách hàng có thể vào ngôi nhà mới của mình và xem được mọi ngóc ngách. Dạo quanh bên trong giống như đang ở trong một không gian thực sự. Mục đích chính là mang lại trải nghiệm trực quan hơn cho thiết kế ngôi nhà.

  • 下载地址
Download Cadsoft Envisioneer phiên bản crack v14.0 (có hướng dẫn crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Siemens Simcenter MotorSolve2020 Phiên bản crack Trung Quốc v2020.2 Siemens HEEDS MDO 2020.1.1 (có bản crack + hướng dẫn cài đặt) Tecplot Focus 2021 R1 bản Trung Quốc crack (có bản crack) Tải xuống phần mềm máy tính thiết kế Cooljiale v5.24.1 Tải xuống tệp crack Altair Embed 2021 (có hướng dẫn crack) Tải xuống Maplesoft Maple 2021 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2 Tải xuống phiên bản crack Altair SimLab 2020 v2020.0 Tải xuống miễn phí OpenDCL Studio v9.0.2.0 Tải xuống tệp kích hoạt được ủy quyền của Axure RP 10 (có hướng dẫn bẻ khóa) Tải file crack Antenna Magus 2021 (kèm hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack ansys scade suite 2020 r2 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack NUMECA FINE Turbo v14.2 (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ quản lý hệ thống phân tán-NI SystemLink 2020 R1 phiên bản crack (ghi chú Phần mềm phân tích mô phỏng chất lỏng Flomaster 2020v2020.1 phiên bản crack (có cài đặt đi kèm) Bản tải mới nhất phiên bản máy tính Maker Post v1.0.8146 phiên bản chính thức Altair Inspire Extrude metal 2020 Phiên bản tiếng Trung chuyên nghiệp v2020.1 (có lỗi Tải xuống phiên bản crack Ansys Motion 2020 R2 (có bản crack) Tải xuống hệ thống phần mềm quản lý thư viện Reno phiên bản độc lập v3.23 Appeon PowerBuilder 2019 phiên bản crack (có bản crack) Phần mềm tích hợp CAM DP Technology ESPRIT 2020 phiên bản crack (có bản quyền)
返回顶部