久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Thiết kế phụ trợ
更多下载地址
Tải xuống bản vá tiếng Trung Axure RP 10 (kèm hướng dẫn sử dụng)

软件大小:96 KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Thiết kế phụ trợ

软件等级:

更新时间:2021-07-23

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Gói tiếng Trung Axure RP 10 là một tệp tích hợp các tệp tiếng Trung của từng phiên bản của dòng này. Đây là tệp bản vá tiếng Trung được sản xuất cho phần mềm dòng Axure RP. Nó hỗ trợ bản địa hóa nhiều phần mềm khác nhau, cho phép bạn dễ dàng sử dụng phiên bản tiếng Trung của phần mềm. Các tệp có thể được bản địa hóa vào giao diện phần mềm, menu, thanh công cụ, hộp thoại, v.v. để tất cả đều hiển thị bằng tiếng Trung, rất phù hợp. dành cho những người bạn không hiểu tiếng Anh. Ngoài ra, người biên tập cũng đã đưa ra hướng dẫn rất chi tiết về bản địa hóa phần mềm bên dưới. Người dùng chỉ cần cài đặt lời nhắc hướng dẫn và làm theo thao tác từng bước để dễ dàng bản địa hóa phần mềm Axure RP 10, một trang web rất phổ biến. Phần mềm công cụ thiết kế cung cấp nhiều chức năng phụ trợ thiết kế web mạnh mẽ và tiện lợi cho phép nhân viên thiết kế web sản xuất nội dung web cao cấp tốt hơn và dễ dàng tạo các khung thiết kế web và các phương án thiết kế tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng. Lần này editor mang đến cho các bạn gói tiếng Trung Axure RP 10 và các bước tiếng Trung chi tiết. Các bạn có nhu cầu có thể vào trang này để tải xuống và trải nghiệm miễn phí! Gói tiếng Trung Axure RP 10

Hướng dẫn tiếng Trung Axure RP 10

Cách sử dụng Axure RP 10 bằng tiếng Trung? Các bước để bản địa hóa gói Axure RP 10 tiếng Trung là gì? Trình chỉnh sửa bắt đầu với hướng dẫn cài đặt phần mềm và bắt đầu hướng dẫn bạn cách bản địa hóa phần mềm. 1. Lấy hướng dẫn cài đặt phần mềm làm ví dụ. Tải xuống gói cài đặt phần mềm và gói tiếng Trung từ trang này, chạy chương trình cài đặt phần mềm, bắt đầu cài đặt và nhấp vào Tiếp theo 2. Chọn đồng ý với thỏa thuận liên quan đến phần mềm; 3. Chọn đường dẫn cài đặt của phần mềm Nói chung, mặc định là ổ C. Tuy nhiên, người biên tập khuyên bạn không nên cài đặt tệp trên đĩa hệ thống, vì vậy hãy nhớ sửa đổi đường dẫn; q2v24wo5aox.jpg" />4. Nhấp để cài đặt; 5. Quá trình cài đặt hoàn tất; 6. Sau đó thư mục " lang" vào đường dẫn cài đặt phần mềm; vị trí cài đặt mặc định: [C:\Program Files (x86)\Axure\Axure RP 10 Beta\ ]; 7. Sau khi hoàn thành các thao tác trên, bạn có thể chạy trực tiếp phần mềm và có thể thấy phần mềm đã được bản địa hóa.

Tính năng mới

1. Trình tạo tương tác mới Trình tạo tương tác mới đã được thiết kế lại và tối ưu hóa hoàn toàn Dễ sử dụng. . Từ các liên kết cơ bản đến các luồng có điều kiện phức tạp, hãy triển khai nguyên mẫu của bạn trong thời gian ngắn hơn và ít nhấp chuột hơn. 2. Cải tiến chi tiết Cải thiện khả năng kiểm soát kiểu chữ, bao gồm khoảng cách ký tự, gạch ngang và chỉ số trên. Bộ chọn màu mới với độ dốc xuyên tâm và bộ chọn HSV. Hình ảnh làm hình nền, bộ lọc hình ảnh và chất lượng hình ảnh tốt hơn trong nguyên mẫu. Hướng dẫn chụp nhanh và khoảng cách thông minh hơn, phím tắt một phím và chỉnh sửa vectơ chính xác hơn. Sao chép và dán từ Sketch với độ chính xác cao hơn bằng cách sử dụng plugin Sketch-to-Axure của chúng tôi. 3. Trình bày bức tranh hoàn chỉnh Nguyên mẫu mới hiển thị cho bạn tác phẩm của bạn, được tối ưu hóa cho các trình duyệt hiện đại và được thiết kế cho quy trình làm việc hiện đại. Trình bày rõ ràng các nguyên mẫu dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn với các tính năng tương tác phong phú và tài liệu toàn diện cho giải pháp kinh doanh của bạn. 4. Kiểm soát các tệp của bạn để đảm bảo giải pháp của bạn được xây dựng chính xác và hoàn chỉnh. Sắp xếp các ghi chú của bạn, gán chúng cho các thành phần giao diện người dùng và hợp nhất các chú thích trên màn hình. Khi giải pháp của bạn phát triển, việc cập nhật tài liệu giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy cung cấp cho nhà phát triển thông số kỹ thuật toàn diện, dựa trên trình duyệt. 5. Đơn giản hóa suy nghĩ Từ động não đến tinh chỉnh các sản phẩm bàn giao, tăng năng suất bằng cách quản lý thư viện được cải thiện, các chế độ xem thích ứng được đơn giản hóa, các máy chủ linh hoạt hơn và có thể tái sử dụng cũng như chỉnh sửa nội tuyến các bảng động.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Tốc độ tải nhanh hơn: Dựa trên thử nghiệm dựa trên tệp RP chứa tài liệu 100 trang, tốc độ tải tệp và thư viện thành phần nhanh gấp đôi so với phiên bản cũ. 2. Tương tác mà không bị phân tâm: Trình tạo tương tác mới đã được thiết kế lại hoàn toàn và tối ưu hóa để dễ sử dụng. Từ các liên kết cơ bản đến các luồng có điều kiện, phức tạp, các nguyên mẫu sẽ trở nên sống động với thời gian ngắn hơn và ít cú nhấp chuột hơn. 3. Giải quyết một số chi tiết khó chịu trước đây: tối ưu hóa bố cục văn bản, bao gồm giãn cách ký tự, gạch ngang và chỉ số trên. Bộ chọn màu mới với bộ chọn hướng tâm và HSV. Hình ảnh có thể được sử dụng làm hình nền, thêm bộ lọc hình ảnh và duy trì chất lượng hình ảnh tốt hơn trong nguyên mẫu. Hướng dẫn chụp nhanh và khoảng cách thông minh hơn, các phím tắt vẽ bằng một cú nhấp chuột và chỉnh sửa vectơ chính xác hơn, cùng với plugin Sketch-to-Axure để giúp chúng tôi sao chép và dán nội dung từ Sketch. 4. Trình bày bức tranh đầy đủ: Trình diễn tác phẩm của bạn bằng trình phát nguyên mẫu mới nhất, được tối ưu hóa cho các trình duyệt hiện đại và được thiết kế cho quy trình làm việc hiện đại. Các nguyên mẫu trên thiết bị di động và máy tính để bàn sắc nét với các tương tác phong phú đồng thời cung cấp tài liệu toàn diện về các giải pháp kinh doanh. 5. Tài liệu kiểm soát: Đảm bảo rằng giải pháp được xây dựng chính xác và hoàn chỉnh. Sắp xếp ghi chú, gán chúng cho các thành phần giao diện người dùng và chú thích chúng trên màn hình. Khi giải pháp tiến triển, việc cập nhật tài liệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy cung cấp cho nhà phát triển thông số kỹ thuật toàn diện, dựa trên trình duyệt. 6. Hãy để tốc độ bắt kịp với suy nghĩ: Từ động não đến các sản phẩm phù hợp với ngân sách, hãy hiệu quả hơn với tính năng quản lý thư viện thành phần được cải thiện, các chế độ xem thích ứng được đơn giản hóa, các bản gốc linh hoạt và có thể tái sử dụng hơn cũng như tính năng chỉnh sửa nội tuyến của bảng động.
  • 下载地址
Tải xuống bản vá tiếng Trung Axure RP 10 (kèm hướng dẫn sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
HALCON19 phiên bản crack vĩnh viễn v19.11 (có bản vá crack) Tải xuống Altair newFASANT phiên bản crack Trung Quốc v6.2.11 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Amesim2021 (có hướng dẫn cài đặt) v2021 Tải xuống phiên bản crack Ansys Motion 2020 R2 (có bản crack) Tải xuống phiên bản crack Altair SimLab 2020 v2020.0 Tải xuống phiên bản crack Simcenter Amesim 2020.1.0 (có mã kích hoạt và bản vá crack) Vero SurfCAM Designer 2020.0 Phiên bản crack Trung Quốc 64-bit (có giấy phép Tải xuống phiên bản bẻ khóa Altair Flow Simulator2021 v2021 Design Expert phiên bản crack v11.1.0.1 (bao gồm cả bản crack) Tải xuống tệp crack Graitec OMD 2022 (có hướng dẫn crack) Tải xuống MSC MARC 2020 phiên bản crack Trung Quốc 64-bit (kèm file giấy phép) Tải xuống phiên bản kích hoạt được ủy quyền hoàn hảo của AVL Simulator Suite (có bản vá crack) Tải phần mềm Smart Light FieldView v20.0 (có bản crack Tải Weasis (thiết kế hình ảnh y tế) v3.5.3 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack GNS Animator4 v2.1.2 (có bản crack và giấy phép) Download Cadsoft Envisioneer phiên bản crack v14.0 (có hướng dẫn crack) Tải xuống Camnetics suite 2021 phiên bản crack kèm hướng dẫn cài đặt Tải xuống phiên bản crack PVSOL premium 2021 v2021 Tệp kích hoạt CLO Enterprise 4 Tải xuống Tecplot 360 EX 2020 R1 phiên bản crack 64-bit (có bản crack)
返回顶部