久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Thiết kế phụ trợ
更多下载地址
Phiên bản kích hoạt miễn phí NI SystemLink 2021 R1 (có bản crack)

软件大小:655 KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Thiết kế phụ trợ

软件等级:

更新时间:2021-05-24

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Bản vá crack NI SystemLink 2021 là một công cụ có thể trực tiếp ngăn chặn việc xác minh trực tuyến trình tự giấy phép của phần mềm. Đây là một công cụ bẻ khóa kích hoạt được tạo ra cho phần mềm này. Điều này cho phép bạn sử dụng miễn phí tất cả các chức năng của phần mềm; và người biên tập đã đích thân thử nghiệm chuỗi bản vá này mà không gặp bất kỳ rủi ro bảo mật nào, vì vậy bạn có thể tự tin tải xuống và trải nghiệm nó! NI SystemLink 2021 là phần mềm máy chủ quản lý dữ liệu và hệ thống hàng đầu trong ngành được thiết kế để đẩy nhanh thời gian phát triển và đảm bảo hiệu suất của các hệ thống đo lường tự động và kiểm tra tự động. Đặc biệt, các chức năng như kết nối thiết bị, phần mềm, dữ liệu đều được tập trung trên giao diện quản lý trên nền web, trong cửa sổ này vô cùng thuận tiện trong việc kiểm tra các thông tin khác nhau của hệ thống và tìm kiếm dữ liệu thông qua một vài nút bấm. có thể hỗ trợ Chúng tôi phân tích nhiều phát hiện hơn và cung cấp bằng chứng thuyết phục để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn! Đặc biệt, bạn có thể kiểm tra và theo dõi xem hệ thống của mình có chạy bình thường trong thời gian thực hay không. Trong khoảng thời gian này, bạn cũng có thể tạo bảng điều khiển tùy chỉnh và đặt điều hướng thanh bên màn hình theo thói quen vận hành của riêng bạn. Chương trình cũng sẽ tự động lưu kết quả kiểm tra và tạo báo cáo cấu hình, có thể kiểm tra nhiều thông tin khác nhau một cách rất trực quanSystemLink 2021 Crack Patch

Hướng dẫn sử dụng bản vá crack NI SystemLink 2021

1. Quá trình cài đặt phần mềm sẽ mất chút thời gian, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi 2. với tư cách quản trị viên NI License Activator 1.2.exe, chọn mục nhập, nhấp chuột phải vào kích hoạt để kích hoạt, sau đó chạy phần mềm sau khi hoàn tất tất cả các kích hoạt 3. Phần mềm cuối cùng đã sẵn sàng Ủy quyền thành công, bạn có thể bắt đầu sử dụng miễn phí và quá trình bẻ khóa hoàn tất< h3>Các tính năng mới của NI SystemLink 2021 R1 1. Cảnh báo quản lý hệ thống và thiết bị hỗ trợ loại dữ liệu dấu thời gian—cảnh báo có thể được kích hoạt dựa trên dấu thời gian của thẻ. Thuộc tính hệ thống và giá trị thẻ—Chế độ xem lưới hệ thống hiển thị các giá trị và thuộc tính thẻ cho từng hệ thống. Thuộc tính tùy chỉnh cho hệ thống và thiết bị—Định cấu hình lưới hệ thống và thiết bị để hiển thị các thuộc tính tùy chỉnh. Nhóm hệ thống và thiết bị—Nhóm các hệ thống và thiết bị theo hệ điều hành, không gian làm việc hoặc hệ thống thuộc về, thuộc tính tùy chỉnh hoặc các thuộc tính khác. Hỗ trợ cấu hình Mongo nâng cao—kết nối với phiên bản máy chủ MongoDB từ xa yêu cầu cấu hình tham số. MongoDB Atlas hiện đã được hỗ trợ. Để biết thêm thông tin về cấu hình Mongo nâng cao, Theo dõi tình trạng thiết bị—Xem thẻ tình trạng thiết bị và cảnh báo hoạt động. 2. Thông tin kiểm tra được cải thiện. Lọc kết quả kiểm tra theo thời gian - lọc kết quả kiểm tra theo tuần, tháng và năm dễ dàng hơn. Ghi nhật ký dữ liệu TestStand mới—thu thập dữ liệu UUT, bao gồm tùy chọn "Bao gồm trong Báo cáo" cho các biến, cụm và mảng hỗ trợ. 3. Quy tắc lập chỉ mục và tính toàn vẹn dữ liệu trong không gian làm việc quản lý dữ liệu đo lường—các quy tắc lập chỉ mục và tính toàn vẹn khác nhau được áp dụng tùy thuộc vào dữ liệu được tải lên phần mềm. Bộ lưu trữ Amazon S3—Phần phụ trợ dịch vụ tệp hiện sử dụng bộ lưu trữ Amazon S3. Quyền thực thi và tự động hóa phân tích—Xác định những người dùng nào có thể phê duyệt và từ chối các quy trình tự động hóa phân tích. Gán quyền "Phê duyệt và từ chối thủ tục" trong kiểm soát truy cập. 4. Cài đặt tài khoản người dùng ứng dụng web—Xem thông tin tài khoản phần mềm, bao gồm không gian làm việc và vai trò được chỉ định.
  • 下载地址
Phiên bản kích hoạt miễn phí NI SystemLink 2021 R1 (có bản crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải Weasis (thiết kế hình ảnh y tế) v3.5.3 phiên bản chính thức Tải xuống Tecplot 360 EX 2020 R1 phiên bản crack 64-bit (có bản crack) Tải xuống phiên bản crack PVSOL premium 2021 v2021 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Amesim2021 (có hướng dẫn cài đặt) v2021 Download Cadsoft Envisioneer phiên bản crack v14.0 (có hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản crack Simcenter Amesim 2020.1.0 (có mã kích hoạt và bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack Altair SimLab 2020 v2020.0 HALCON19 phiên bản crack vĩnh viễn v19.11 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack GNS Animator4 v2.1.2 (có bản crack và giấy phép) Tải xuống phiên bản crack Ansys Motion 2020 R2 (có bản crack) Design Expert phiên bản crack v11.1.0.1 (bao gồm cả bản crack) Tải phần mềm Smart Light FieldView v20.0 (có bản crack Tải xuống Altair newFASANT phiên bản crack Trung Quốc v6.2.11 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản bẻ khóa Altair Flow Simulator2021 v2021 Tải xuống Camnetics suite 2021 phiên bản crack kèm hướng dẫn cài đặt Tải xuống MSC MARC 2020 phiên bản crack Trung Quốc 64-bit (kèm file giấy phép) Vero SurfCAM Designer 2020.0 Phiên bản crack Trung Quốc 64-bit (có giấy phép Tệp kích hoạt CLO Enterprise 4 Tải xuống tệp crack Graitec OMD 2022 (có hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản kích hoạt được ủy quyền hoàn hảo của AVL Simulator Suite (có bản vá crack)
返回顶部