久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Thiết kế phụ trợ
更多下载地址
Tải file crack Antenna Magus 2021 (kèm hướng dẫn cài đặt)

软件大小:906 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Thiết kế phụ trợ

软件等级:

更新时间:2021-04-13

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Bản vá crack Antenna Magus 2021 là một cơ sở dữ liệu ăng-ten lớn với hơn 200 ăng-ten, một công cụ bẻ khóa được tạo ra cho phần mềm cùng tên. Đây là một công cụ quản lý và thiết kế ăng-ten rất nổi tiếng. Nó cũng được cập nhật theo thời gian để cung cấp thông tin ăng-ten ở định dạng chuẩn hóa nhằm tạo điều kiện cho người dùng so sánh các chỉ số kỹ thuật giữa các ăng-ten khác nhau. Nó được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng quốc phòng, hàng không vũ trụ, ô tô, điện tử, y tế và viễn thông và có thể hỗ trợ các kỹ sư nhanh chóng thiết kế ăng-ten và nâng cao hiệu quả công việc. Trong phiên bản mới, giao diện và chức năng đã được nâng cấp và tối ưu hóa, đồng thời cung cấp bản tóm tắt và mô tả chi tiết đơn giản cho từng ăng-ten. Thiết kế và hiệu suất được đánh giá nghiêm ngặt để đáp ứng các yêu cầu về chỉ số. Hỗ trợ đầu ra mô hình và kế thừa những tính năng mới nhất của FEKO. Cung cấp các công cụ thiết kế mảng ăng-ten toàn diện hỗ trợ nhiều dạng mảng ăng-ten và thiết kế do người dùng xác định. Ngoài ra, còn có thiết kế bộ chuyển đổi, công cụ chọn đường cong, thư viện thiết kế ống dẫn sóng và thư viện phương tiện. Bản vá crack Antenna Magus 2021 được biên tập viên chia sẻ có thể kích hoạt thành công chương trình, truy cập tất cả các hạn chế về chức năng và cho phép người dùng sử dụng miễn phí tất cả các chức năng trong phần mềm. Hướng dẫn cài đặt bằng đồ họa và văn bản chi tiết được cung cấp để tham khảo. thử nghiệm cá nhân, vì vậy xin vui lòng tải về! Bản vá crack Antenna Magus 2021

Tính năng mới của phần mềm 2021

1. Phần mềm thiết kế nhanh ăng-ten đã có sẵn để tìm kiếm và thiết kế Cơ sở dữ liệu ăng-ten lớn với hơn 200 loại ăng-ten và có thể xuất liền mạch mô hình ăng-ten được thiết kế sang phần mềm phân tích trường điện từ 3D FEKO (mô hình đầu ra bao gồm kích thích, điều khiển giải pháp và các cài đặt khác và là mô hình tham số đầy đủ) 2. Tìm kiếm ăng-ten 1, hơn 200 loại cơ sở dữ liệu ăng-ten quy mô lớn hỗ trợ tìm kiếm từ khóa; 2. Cơ sở dữ liệu ăng-ten được cập nhật liên tục, tích hợp hầu hết tất cả ăng-ten trong thư viện ăng-ten thông qua phản hồi của người dùng 3. Cung cấp thông tin ăng-ten ở định dạng chuẩn để thuận tiện cho việc so sánh; các chỉ số kỹ thuật giữa các ăng-ten khác nhau So sánh 4. Một bản tóm tắt ngắn gọn và mô tả chi tiết được cung cấp cho mỗi ăng-ten. 3. Đánh giá thiết kế và hiệu suất 1. Các phương pháp thiết kế được kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo có thể đáp ứng các yêu cầu về chỉ số 2. Đánh giá nhanh hiệu suất của ăng-ten được thiết kế, chẳng hạn như các thông số ăng-ten: tham số S, VSWR, mức tăng, v.v.; kích thước thiết kế của ăng-ten Tinh chỉnh và so sánh hiệu suất của ăng-ten sau khi tinh chỉnh. 4. Đầu ra mô hình 1. Tạo các mô hình FEKO "sẵn sàng chạy" một cách dễ dàng và nhanh chóng 2. Các tính năng mới nhất của FEKO được tích hợp vào mô hình được tạo, giúp người dùng dễ hiểu và tận dụng tối đa các tính năng mới của FEKO. 5. Thiết kế toàn diện mảng ăng-ten Cung cấp các công cụ thiết kế toàn diện mảng ăng-ten. Công cụ này giúp các kỹ sư thiết kế và đánh giá các thiết kế mảng ăng-ten với nhiều dạng mảng, trọng số mảng và phần tử mảng. 1. Hỗ trợ nhiều dạng mảng ăng-ten; 2. Hỗ trợ nhiều trọng số mảng: đồng nhất, Villeneuve, Dolph-Chebyshev, Bayliss hoặc kích thích tùy chỉnh; 3. Cung cấp nhiều mẫu ăng-ten thông thường dưới dạng mẫu đơn vị mảng 4. Hỗ trợ người dùng tùy chỉnh. 6. Thiết kế bộ chuyển đổi Thiết kế ăng-ten thường yêu cầu thiết kế các ống dẫn sóng và bộ chuyển đổi trở kháng. Các công cụ thiết kế bộ chuyển đổi trở kháng và ống dẫn sóng đặc biệt được cung cấp: 1. Chuyển đổi đường ống dẫn sóng-đồng trục 2. Chuyển đổi ống dẫn sóng tròn-hình chữ nhật 3. Chuyển đổi đường truyền đồng trục 4 .Microstrip Impedance Converter 7. Công cụ chọn đường cong trong ảnh Công cụ chọn đường cong trong phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi các đường cong trong tài liệu hoặc ảnh quét sang định dạng dữ liệu để thuận tiện cho việc lưu trữ và so sánh dữ liệu. 8. Thư viện thiết kế ống dẫn sóng và thư viện vật liệu điện môi Thư viện thiết kế ống dẫn sóng chứa nhiều dạng ống dẫn sóng phổ biến và các thông số kỹ thuật. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các thông số điện khác nhau như tần số hoạt động và tần số cắt của ống dẫn sóng. Thư viện vật liệu điện môi chứa các vật liệu điện môi phổ biến và người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các tính chất điện và vật lý của các vật liệu điện môi khác nhau.

Hướng dẫn cài đặt bản vá crack Antenna Magus 2021

1. Cài đặt CST studio 2021; Cài đặt chương trình, hủy cấp phép Thiết lập FlexLM sau khi cài đặt và không chạy nó sau khi cài đặt hoàn tất; " src="/ upload/2021/0413/mbdzidbowkk.jpg" />3. Copy thư mục đã crack Solver vào thư mục cài đặt phần mềm và thay thế file gốc; đường dẫn: C:\Program Files\Antenna Magus\4. Nhấp chuột phải để chạy AntennaMagus2020_Patcher.bat với tư cách quản trị viên; đường dẫn: C:\Program Files\Antenna Magus\Solver\AntennaMagus2021_Patcher.bat5. Chạy CST, chọn phần mềm, chọn: Loại máy chủ: CSTServer: localhostPort: 270776. Bạn có thể thấy trong phần mềm đã kích hoạt thành công và mở khóa miễn phí mọi chức năng. Trên đây là hướng dẫn cài đặt chi tiết của phần mềm.
  • 下载地址
Tải file crack Antenna Magus 2021 (kèm hướng dẫn cài đặt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack PVSOL premium 2021 v2021 HALCON19 phiên bản crack vĩnh viễn v19.11 (có bản vá crack) Tệp kích hoạt CLO Enterprise 4 Tải phần mềm Smart Light FieldView v20.0 (có bản crack Vero SurfCAM Designer 2020.0 Phiên bản crack Trung Quốc 64-bit (có giấy phép Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Amesim2021 (có hướng dẫn cài đặt) v2021 Tải xuống phiên bản crack Ansys Motion 2020 R2 (có bản crack) Tải xuống phiên bản crack Altair SimLab 2020 v2020.0 Tải xuống MSC MARC 2020 phiên bản crack Trung Quốc 64-bit (kèm file giấy phép) Tải xuống Camnetics suite 2021 phiên bản crack kèm hướng dẫn cài đặt Download Cadsoft Envisioneer phiên bản crack v14.0 (có hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản kích hoạt được ủy quyền hoàn hảo của AVL Simulator Suite (có bản vá crack) Tải xuống Altair newFASANT phiên bản crack Trung Quốc v6.2.11 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản bẻ khóa Altair Flow Simulator2021 v2021 Tải xuống tệp crack Graitec OMD 2022 (có hướng dẫn crack) Tải Weasis (thiết kế hình ảnh y tế) v3.5.3 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack Simcenter Amesim 2020.1.0 (có mã kích hoạt và bản vá crack) Tải xuống Tecplot 360 EX 2020 R1 phiên bản crack 64-bit (có bản crack) Tải xuống phiên bản crack GNS Animator4 v2.1.2 (có bản crack và giấy phép) Design Expert phiên bản crack v11.1.0.1 (bao gồm cả bản crack)
返回顶部