久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Thiết kế phụ trợ
更多下载地址
Phần mềm tính toán Luban phiên bản crack miễn phí v18.3

软件大小:52.49MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Thiết kế phụ trợ

软件等级:

更新时间:2023-01-30

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm tính toán Luban rất mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Phần mềm này có công nghệ lập mô hình độc quyền có thể nhanh chóng lập mô hình cho bạn trên AutoCAD, có thể cung cấp cho người dùng các dịch vụ phụ trợ mạnh mẽ, đồng thời có thể tính toán mẫu một cách thông minh và tự động tạo báo cáo dữ liệu cho bạn. Hơn nữa, chức năng đồ họa mạnh mẽ của AutoCAD được sử dụng để xem xét đầy đủ các đặc điểm của mô hình chi phí dự án quốc gia cũng như sự phát triển và thay đổi của mô hình chi phí trong tương lai. Nó được áp dụng rộng rãi để tính toán khối lượng dự án của các nhà xây dựng, nhà thầu và người đánh giá giá. . Đồng thời, Phần mềm tính toán Luban được Công ty TNHH Phần mềm Luban Thượng Hải tạo ra dành cho chuyên ngành kỹ thuật dân dụng. Phần mềm này rất nổi bật về độ chính xác trong bản vẽ và khả năng xử lý đồ họa phức tạp. Giao diện chính của phần mềm rất rõ ràng. , rõ ràng và trực quan và người dùng có thể sử dụng nó rất dễ dàng. Bạn còn chờ gì nữa? Nếu bạn cần thì đừng bỏ lỡ mà hãy đến và tải về để trải nghiệm nhé! Một phần mềm hỗ trợ tính toán được tạo ra bởi đội ngũ nhân viên tính toán và mô hình hóa phụ trợ chuyên nghiệp.

Tính năng phần mềm

1. Thực hiện chuyển đổi CAD mà không cần lập mô hình. Tỷ lệ thành công của chức năng chuyển đổi CAD của Luban Steel vượt quá 95%. Nó có thể đáp ứng linh hoạt với các tình huống đặc biệt khác nhau trên bản vẽ thực tế. nâng cao hiệu suất của thanh thép.
2. Các thông số kỹ thuật của thanh thép tích hợp giúp giảm bớt các yêu cầu chuyên môn của người dùng. Luban Steel Bar gói gọn một số thông số kỹ thuật liên quan đến việc sao chép thanh thép, điều này rất có lợi cho những người lập ngân sách nói chung không quen với việc tính toán thanh thép. Họ có thể tìm hiểu các thông số kỹ thuật một cách trực quan hơn thông qua. phần mềm và có thể trực tiếp điều chỉnh các cài đặt thông số kỹ thuật để phù hợp với các tình huống dự án khác nhau.
3. Chức năng mô hình hóa đồ họa mạnh mẽ. Chức năng mô hình đồ họa ban đầu của Luban Steel có thể giải quyết các vấn đề về mô hình hóa và lấy mẫu tổng thể của tất cả các thành phần một cách thuận tiện và nhanh chóng, đồng thời có thể xem phần gia cố nút phức tạp của các thanh thép thông qua màn hình ba chiều, hiện thực hóa phần mềm Xây dựng ảo hóa.
4. Giải pháp toàn diện, thích ứng với người dùng ở mọi cấp độ. Luban Steel hỗ trợ phương pháp đồ họa, phương pháp thành phần và phương pháp gốc đơn để tính toán thanh thép cho người dùng ở các cấp độ máy tính khác nhau. của người dùng với trình độ máy tính khác nhau. Nó cũng có thể dễ dàng xử lý các thanh thép có tiết diện đặc biệt trong các dự án tương tự.
5. Báo cáo chứa nhiều chức năng thống kê khác nhau để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Luban Rebar bao gồm hai bộ chế độ báo cáo, phù hợp để người dùng đo và xem số lượng thanh thép theo yêu cầu. Định dạng báo cáo có thể được xác định. độc lập. Có hơn 30 dạng thống kê báo cáo và có thể đếm số lượng kỹ thuật dưới dạng nút (hoặc thư mục), đáp ứng đầy đủ mọi định dạng thống kê mà người dùng yêu cầu.
6. Giao diện thân thiện và dễ học. Giao diện chính giống như tính toán của Luban, trực quan và rõ ràng. Tính nhất quán của hàng loạt giao diện phần mềm khác nhau của Luban khiến người dùng cảm thấy thân thiện và giảm đáng kể chi phí học tập; giao diện giống như bảng tính, đơn giản, rõ ràng và dễ sử dụng.
7. Giải phóng người dùng khỏi quá trình tra cứu, tính toán và tóm tắt bảng tẻ nhạt, tự động tính toán các hệ số chồng chéo, móc và uốn (còn được gọi là độ giãn dài) và lấy trọng lượng thanh thép dựa trên đường kính thanh thép toàn bộ tính toán. Quá trình, Trọng lượng và chiều dài của thanh thép được tính toán tự động mà không cần sự can thiệp của người dùng.
8. Chia sẻ dữ liệu Lbim: Dữ liệu giữa các loạt phần mềm Luban khác nhau được chia sẻ đầy đủ. Mô hình tính toán kỹ thuật dân dụng có thể được chuyển trực tiếp vào phần mềm thanh thép sau khi đưa ra số lượng thanh thép. Hơn nữa, giao diện, chế độ vận hành và phương thức lưu trữ dữ liệu của từng phần mềm đều tương tự nhau. Học một phần mềm tương đương với việc thành thạo tất cả phần mềm, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh xã hội của người dùng.

Tính năng phần mềm

1. Tính linh hoạt: Phiên bản miễn phí của Tính toán khối lượng Luban có một bản vẽ và nhiều phép tính. Một bộ bản vẽ có thể được áp dụng cho các quy tắc tính toán ở các nơi khác nhau trên toàn quốc để tính toán và phù hợp với báo giá bảng khối lượng.
2. Chức năng xuất: Đối với các thuộc tính thành phần đã được xây dựng trong một dự án, chúng có thể được gọi trong các dự án khác nhau thông qua quyền truy cập, loại bỏ quá trình định nghĩa thành phần phức tạp (xác định tên, kiểm tra hạn ngạch).
3. Tạo bản vẽ chú thích với khối lượng kỹ thuật: để thuận tiện cho việc xác minh khối lượng kỹ thuật.
4. Đọc trực tiếp bản vẽ của viện thiết kế: phiên bản miễn phí của Tính toán Luban giúp giảm đáng kể khối lượng công việc lập mô hình.
5. Các khoản khấu trừ ba chiều chính xác: Phiên bản miễn phí của Tính toán Luban sử dụng chức năng vẽ mạnh mẽ của CAD để thực hiện các phép tính khấu trừ ba chiều chính xác, vượt quá khả năng tính toán thủ công và phần mềm nền tảng tự phát triển.
6. Tính toán cốp pha chính xác: Tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc tính toán để tính cốp pha riêng theo diện tích tiếp xúc thực tế (cấu kiện đúc tại chỗ) và thể tích cấu kiện (cấu kiện đúc sẵn), đồng thời thống kê riêng cho các bộ phận siêu cao trong quy tắc.

  • 下载地址
Phần mềm tính toán Luban phiên bản crack miễn phí v18.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tệp kích hoạt CLO Enterprise 4 Tải xuống phiên bản crack Simcenter Amesim 2020.1.0 (có mã kích hoạt và bản vá crack) Vero SurfCAM Designer 2020.0 Phiên bản crack Trung Quốc 64-bit (có giấy phép Tải xuống phiên bản bẻ khóa Altair Flow Simulator2021 v2021 Tải xuống phiên bản crack Ansys Motion 2020 R2 (có bản crack) Tải xuống phiên bản crack GNS Animator4 v2.1.2 (có bản crack và giấy phép) Download Cadsoft Envisioneer phiên bản crack v14.0 (có hướng dẫn crack) Tải xuống Altair newFASANT phiên bản crack Trung Quốc v6.2.11 (có bản vá crack) Tải xuống MSC MARC 2020 phiên bản crack Trung Quốc 64-bit (kèm file giấy phép) Tải xuống tệp crack Graitec OMD 2022 (có hướng dẫn crack) Tải xuống Camnetics suite 2021 phiên bản crack kèm hướng dẫn cài đặt Tải Weasis (thiết kế hình ảnh y tế) v3.5.3 phiên bản chính thức Design Expert phiên bản crack v11.1.0.1 (bao gồm cả bản crack) Tải xuống phiên bản kích hoạt được ủy quyền hoàn hảo của AVL Simulator Suite (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack PVSOL premium 2021 v2021 Tải xuống phiên bản crack Altair SimLab 2020 v2020.0 Tải phần mềm Smart Light FieldView v20.0 (có bản crack HALCON19 phiên bản crack vĩnh viễn v19.11 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Amesim2021 (có hướng dẫn cài đặt) v2021 Tải xuống Tecplot 360 EX 2020 R1 phiên bản crack 64-bit (có bản crack)
返回顶部