久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm bảo mật
更多下载地址
Bảo vệ mã hóa thư mục 3000 v9.19 phiên bản chính thức

软件大小:7.51MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm bảo mật

软件等级:

更新时间:2023-07-19

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Bạn có thể mã hóa các thư mục, ẩn thư mục và ngụy trang các thư mục. Fast, Folder Protect 3000 phần mềm mã hóa thư mục tuyệt vời. Giải quyết thuận tiện vấn đề về cách mã hóa và bảo vệ các thư mục của bạn

Tính năng phần mềm

Chức năng mật khẩu thư mục

Sau khi thêm mật khẩu vào thư mục, bạn cần nhập đúng mật khẩu để mở thư mục.

Và nó sẽ không thất bại trong bất kỳ môi trường nào.

Thư mục được mã hóa bằng mật khẩu sau khi sử dụng vẫn sẽ là thư mục được mã hóa bằng mật khẩu và không cần phải thêm lại mật khẩu.

Sau khi thêm mật khẩu, nó không thể bị xóa, sao chép hoặc di chuyển.

Chức năng ẩn thư mục

Sau khi thư mục bị ẩn, không thể tìm thấy thư mục ẩn của bạn nếu không sử dụng phần mềm này trong mọi trường hợp.

Sau khi sử dụng thư mục ẩn sẽ tự động khôi phục về trạng thái ẩn và không cần phải ẩn lại.

Chức năng ngụy trang thư mục

Sau khi thư mục được ngụy trang, thư mục sẽ trở thành đối tượng được ngụy trang và không thể nhìn thấy các tệp gốc trong thư mục khi mở.

Sau khi thư mục ngụy trang được sử dụng, nó sẽ tự động tiếp tục ngụy trang mà không cần phải ngụy trang lại.

Bảo vệ đĩa

Ẩn và khóa có chọn lọc tất cả các đĩa mềm, đĩa cứng và ổ đĩa CD-ROM của bạn.

Và bạn có thể cấm sử dụng thiết bị USB hoặc sử dụng thiết bị lưu trữ USB chỉ đọc.

Giới thiệu chức năng

1. Nhập đúng mật khẩu để mở thư mục. Và nó sẽ không thất bại trong bất kỳ môi trường nào. Sau khi thư mục được ẩn đi, tính bảo mật tốt: sau khi thư mục được mã hóa bằng mật khẩu. Không thể tìm thấy các thư mục ẩn nếu không có phần mềm này trong mọi trường hợp. Sau khi thư mục được ngụy trang, thư mục sẽ trở thành đối tượng được ngụy trang và không thể nhìn thấy các tệp gốc trong thư mục khi mở.

2. Sử dụng đơn giản và thuận tiện: nhấp chuột phải vào thư mục cần bảo vệ và trong menu bật lên, có ba biện pháp bảo vệ: , , và . Bạn chỉ cần chọn loại bảo vệ bạn cần.

3. Nhanh chóng và an toàn: Bảo vệ cực kỳ nhanh chóng, bất kể kích thước của thư mục. Phần mềm sử dụng công nghệ bảo vệ dữ liệu hoàn thiện và xuất sắc và có tính bảo mật cao.

4. Thư mục được mã hóa bằng mật khẩu sau khi sử dụng vẫn sẽ là thư mục được mã hóa bằng mật khẩu và không cần phải thêm lại mật khẩu.

Nhật ký cập nhật

Nội dung cập nhật Folder Protection 3000 v9.19:

* Cải thiện hiệu suất hệ thống bảo vệ tập tin được mã hóa.

* Tối ưu hóa giao diện phần mềm.

- Sửa lỗi treo máy trên một số máy tính.

- Chứa các cải tiến và sửa lỗi khác

  • 下载地址
Bảo vệ mã hóa thư mục 3000 v9.19 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Bộ mã hóa thiết bị đĩa cứng (Jetico BestCrypt) v9.03.22.1 Phiên bản đặc biệt cài đặt trực tiếp Tải xuống phần mềm mã hóa hệ thống giải mã v7.5 phiên bản xanh KeePass Pro (phần mềm quản lý mật khẩu) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v2.43 Phần mềm bảo mật Tinder v5.0.40.0 Wise Care 365 Pro (công cụ dọn dẹp tối ưu) v5.5.3 Phiên bản crack Trung Quốc Phần mềm diệt virus (Malware Hunter Prov) phiên bản kích hoạt 1.101.0.690 Phần mềm phát hiện phần mềm độc hại (PeStudiod) phiên bản xanh v8.81 Tải xuống phiên bản dao nhà bếp Trung Quốc màu xanh lá cây v1.8 IDM Pass DecryptorID (công cụ giải mã mật khẩu M) phiên bản miễn phí v3.6 UVK Ultra Virus Killer 10.14.5.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản xanh IceSword v1.22 phiên bản Trung Quốc GridinSoft.Anti Malware (chống phần mềm độc hại) v4.1.46 Phiên bản crack Trung Quốc Phát hiện và tiêu diệt phần mềm độc hại (IObit Malware Fighter Pro) phiên bản Trung Quốc miễn phí Tải Tinder an toàn v5.0.41.18 phiên bản chính thức Tải xuống gói cài đặt phiên bản Tinder Shield PC v5.0.58.0 Tải xuống Malware Hunter Pro phiên bản kích hoạt Trung Quốc v1.80 (có mã kích hoạt/crack Tải phần mềm tường lửa miễn phí (Evorim Free Tường lửa) v2.5.3 miễn phí và xác thực Ổ đĩa xóa Privacy Eraser Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v5.0.0.35 Tải xuống phiên bản crack AppScan Trung Quốc v9.0.3.6 (bản vá crack) EasyFirewall (công cụ hỗ trợ tường lửa) v3.2.8 Phiên bản xanh Trung Quốc
返回顶部