久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm bảo mật
更多下载地址
Phần mềm bảo mật Tinder v5.0.38.0

软件大小:19.2MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm bảo mật

软件等级:

更新时间:2023-01-31

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Chúng tôi hy vọng rằng bạn có thể sử dụng máy tính của mình một cách an toàn, thoải mái và tự do. Chính vì điều này mà kể từ khi bùi nhùi ra đời. Tinder sẽ không bật lên khi không có mối đe dọa bảo mật nào trên máy tính của bạn, cũng như không gói phần mềm khác trong gói cài đặt. Đồng thời, tính năng chống bó và chặn pop-up của Tinder cũng có thể giúp máy tính của bạn trở nên sạch sẽ hơn.

Giới thiệu phần mềm

Phần mềm bảo mật Internet Huorong nhẹ, là phần mềm bảo vệ an ninh nhẹ, hiệu quả và siêu phòng thủ. Chức năng mạnh mẽ. Vừa sạch sẽ vừa yên tĩnh. Nó có thể bảo vệ toàn diện trước các mối đe dọa đối với hệ thống máy tính và thông tin người dùng như vi-rút, Trojan, phần mềm lừa đảo và các trang web lừa đảo. Tinder là một luồng gió mới trong số các phần mềm Ping An nội địa Trước hết, nó nhỏ và mượt, không chiếm bộ nhớ, chạy không lag, có trang sạch sẽ và mới mẻ, có các chức năng thiết thực, đi kèm các công cụ mở rộng như Tinder. Sword, và không có sự lộn xộn; thứ hai, nó có thể tùy chỉnh. Các quy tắc rất linh hoạt và vi-rút cũng như Trojan có thể được đánh giá dựa trên hành vi của chúng. Không cần phải cập nhật cơ sở dữ liệu vi-rút thường xuyên và sẽ không có báo cáo ngẫu nhiên về các vụ giết người do vô tình.

Tích hợp chống vi-rút + phòng thủ tích cực + tường lửa. Phần mềm bảo mật Tinder.

Nó có nghĩa là giết chóc mạnh mẽ hơn và phòng thủ mạnh mẽ hơn! Mạnh mẽ: thế hệ khái niệm bảo mật mới + tích hợp sâu giữa một tiêu diệt và hai phòng thủ.

Tinder mạnh mẽ vì nó được thúc đẩy bởi thế hệ khái niệm an toàn mới chính xác, linh hoạt và hiệu quả. Công cụ chống vi-rút tự phát triển và thiết lập hệ thống phân tích thông tin về mối đe dọa cho phép Huorong phát hiện chính xác hơn các mối đe dọa vi-rút và xử lý chúng một cách linh hoạt và hiệu quả, đồng thời tích hợp sâu tính năng chống vi-rút, phòng thủ chủ động và bảo vệ. tường lửa cùng nhau cung cấp khả năng bảo trì toàn diện chưa từng có cho máy tính của bạn.

Kết quả của việc tối ưu hóa cẩn thận. Nhẹ: kích thước và mức sử dụng bộ nhớ dưới 10M. Tinder cũng đạt được kích thước phần mềm mạnh mẽ và dung lượng bộ nhớ dưới 10M. Nó cũng là sự kết tinh của việc Huorong thực hiện một thế hệ khái niệm an toàn mới. Một mặt, đằng sau điều này. Thông tin về mối đe dọa chính xác hơn cùng các phương pháp xử lý linh hoạt và hiệu quả mang lại cho Huorong một cơ sở dữ liệu virus nhẹ và mạnh mẽ. Mặt khác, việc tối ưu hóa bộ nhớ và hiệu quả vận hành mang lại cho Huorong một lượng tài nguyên nhỏ. Tinder chạy lặng lẽ như một dịch vụ. Sạch sẽ: Không có cửa sổ bật lên hoặc gói.

  • 下载地址
Phần mềm bảo mật Tinder v5.0.38.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Malware Hunter Pro phiên bản kích hoạt Trung Quốc v1.80 (có mã kích hoạt/crack EasyFirewall (công cụ hỗ trợ tường lửa) v3.2.8 Phiên bản xanh Trung Quốc Loaris Trojan Remover Công cụ diệt ngựa Trojan v3.1.28 đã bị bẻ khóa Phần mềm phát hiện phần mềm độc hại (PeStudiod) phiên bản xanh v8.81 Kingsoft Antivirus Junk Cleaner v20200611 Tệp đơn màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản crack AppScan Trung Quốc v9.0.3.6 (bản vá crack) Tải xuống phiên bản PC của Trình quản lý máy tính QQ_Phiên bản PC của Trình quản lý máy tính QQ Tải xuống phiên bản dao nhà bếp Trung Quốc màu xanh lá cây v1.8 Wise Care 365 Pro (làm sạch tối ưu) v5.5.4 Phiên bản crack Trung Quốc Tải xuống gói cài đặt phiên bản Tinder Shield PC v5.0.58.0 UVK Ultra Virus Killer 10.14.5.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản PC của QQ Computer Manager_QQ Computer Manager phiên bản mới nhất Tải hệ thống kiểm soát an ninh máy tính Linh Chi phiên bản miễn phí v3.0.1 Phần mềm bảo mật Tinder v5.0.40.0 Wise Care 365 Pro (công cụ dọn dẹp tối ưu) v5.5.3 Phiên bản crack Trung Quốc Trang web chính thức của QQ Computer Manager_Phần mềm tải xuống QQ Computer Manager Phiên bản màu xanh lá cây bị vô hiệu hóa USB v1.0 KeePass Pro (phần mềm quản lý mật khẩu) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v2.43 360 Security Guard International Edition v10.6.0.1380 phiên bản chính thức Bảo vệ mã hóa thư mục 3000 v9.19 phiên bản chính thức
返回顶部