久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm bảo mật
更多下载地址
Tải xuống phiên bản dao nhà bếp Trung Quốc màu xanh lá cây v1.8

软件大小:2.06MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm bảo mật

软件等级:

更新时间:2023-02-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Dao nhà bếp Trung Quốc có đủ thứ bên trong. Có nhiều tính năng ra lệnh và kiểm soát, bao gồm cả chức năng ép buộc mật khẩu. Nổi bật với hệ thống tìm kiếm và khám phá mạnh mẽ nhất so với bất kỳ kho lưu trữ nguồn mở nào trên web và cung cấp cho người dùng cuối trải nghiệm tuyệt vời trong việc tải xuống và cài đặt các tệp nhị phân phần mềm chỉ bằng một nút bấm. Được thảo luận như một điểm đến để người dùng cuối tìm, tải xuống và cài đặt phần mềm họ cần, tương tự như một cửa hàng ứng dụng, nhưng dành cho phần mềm nguồn mở/miễn phí. Cả github và sourceforg đều tuyệt vời cho các nhà phát triển nhưng đối với những người không chuyên, những người không rành về kỹ thuật, người dùng cuối, chopper dễ dàng tìm thấy và cài đặt các dự án hơn. Về phía nhà phát triển, số liệu thống kê tải xuống chi tiết và danh sách gửi thư linh hoạt được cung cấp cho quản trị viên dự án. Vỏ lưới nhỏ.

Tính năng phần mềm

1. Phần script client (bao gồm nhưng không giới hạn EVAL)
2. Quét bảo mật
3. Nhắc nhở thường xuyên
4. Bắt đầu nhanh
5. Trình duyệt
6.Các bộ phận khác

Giới thiệu chức năng

1. Quản lý tập tin: Lưu trữ thư mục tải xuống và hỗ trợ xem ngoại tuyến thư mục bộ đệm.
2. Thiết bị đầu cuối ảo: Thiết kế nhân bản, dễ vận hành; (nhập HELP để xem thêm cách sử dụng), các lệnh siêu dài sẽ được chia thành 5k byte và gửi riêng.
3. Quản lý cơ sở dữ liệu: giao diện đồ họa, hỗ trợ MYSQL, MSSQL, ORACLE, INFOMIX, ACCESS và các cơ sở dữ liệu hỗ trợ kết nối ADO.
4. Tập lệnh tự viết: Gửi tập lệnh của chính người dùng đến máy chủ để thực thi thông qua mã hóa đơn giản nhằm đạt được các chức năng phong phú. Bạn cũng có thể chọn gửi tập lệnh đó đến trình duyệt để thực thi.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản dao nhà bếp Trung Quốc màu xanh lá cây v1.8
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm phát hiện phần mềm độc hại (PeStudiod) phiên bản xanh v8.81 Tải xuống phiên bản PC của Trình quản lý máy tính QQ_Phiên bản PC của Trình quản lý máy tính QQ Phiên bản màu xanh lá cây bị vô hiệu hóa USB v1.0 Wise Care 365 Pro (làm sạch tối ưu) v5.5.4 Phiên bản crack Trung Quốc Phần mềm bảo mật Tinder v5.0.40.0 Wise Care 365 Pro (công cụ dọn dẹp tối ưu) v5.5.3 Phiên bản crack Trung Quốc Bảo vệ mã hóa thư mục 3000 v9.19 phiên bản chính thức Kingsoft Antivirus Junk Cleaner v20200611 Tệp đơn màu xanh lá cây EasyFirewall (công cụ hỗ trợ tường lửa) v3.2.8 Phiên bản xanh Trung Quốc 360 Security Guard International Edition v10.6.0.1380 phiên bản chính thức KeePass Pro (phần mềm quản lý mật khẩu) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v2.43 UVK Ultra Virus Killer 10.14.5.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản dao nhà bếp Trung Quốc màu xanh lá cây v1.8 Tải xuống gói cài đặt phiên bản Tinder Shield PC v5.0.58.0 Trang web chính thức của QQ Computer Manager_Phần mềm tải xuống QQ Computer Manager Loaris Trojan Remover Công cụ diệt ngựa Trojan v3.1.28 đã bị bẻ khóa Tải xuống Malware Hunter Pro phiên bản kích hoạt Trung Quốc v1.80 (có mã kích hoạt/crack Tải hệ thống kiểm soát an ninh máy tính Linh Chi phiên bản miễn phí v3.0.1 Tải xuống phiên bản crack AppScan Trung Quốc v9.0.3.6 (bản vá crack) Tải xuống phiên bản PC của QQ Computer Manager_QQ Computer Manager phiên bản mới nhất
返回顶部