久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm bảo mật
更多下载地址
KeePass Pro (phần mềm quản lý mật khẩu) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v2.43

软件大小:2.48MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm bảo mật

软件等级:

更新时间:2022-06-03

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

KeePass Pro là một trợ lý quản lý mật khẩu tuyệt vời có thể dễ dàng quản lý mật khẩu cho người dùng. Ở một số khía cạnh, nó được cải tiến hơn nhiều so với KeePass. Nó có chức năng ghi lại lịch sử, tự động xóa clipboard và nhiều chức năng khác. Có quá nhiều mật khẩu cần nhớ, chẳng hạn như mật khẩu đăng nhập Window, mật khẩu Email, mật khẩu QQ, mật khẩu trò chơi. , v.v., để đảm bảo an toàn thông tin, cũng cần sử dụng các mật khẩu khác nhau cho mỗi ứng dụng. Những mật khẩu này có thể bị nhầm lẫn với những số điện thoại di động bạn thường nhớ, ngày sinh nhật của bạn bè và những số tương tự khác. Thậm chí, một khi bạn quên chúng, nó sẽ mang lại sự tiện lợi lớn. KeePass là một công cụ quản lý mật khẩu được tạo ra để giải quyết vấn đề mọi người nhớ mật khẩu. Thông qua phần mềm này, mật khẩu mạnh có thể được tạo tự động và lưu trữ trong cơ sở dữ liệu do phần mềm tạo ra. Cơ sở dữ liệu được mã hóa bằng mật khẩu và phương pháp khác. Và thông qua các cài đặt đơn giản, bạn cũng có thể đăng nhập tự động. Nó bao gồm một công cụ tạo mật khẩu mạnh mẽ và chức năng lưu trữ được mã hóa, có thể cung cấp không gian lưu trữ mật khẩu an toàn.

Tính năng phần mềm

1. Khả năng tương thích. Nó tương thích với KeePassXC. Nếu bạn hiện đang sử dụng KeePassXC, bạn có thể di chuyển liền mạch sang KeePassXC, nghĩa là bạn có thể trực tiếp sử dụng KeePassXC để mở và quản lý các tệp đã lưu khóa trước đó. 2. Nguồn mở. Điều đáng sợ nhất của một trình quản lý mật khẩu là có các cửa hậu. Do đặc điểm của nguồn mở là mọi người đều có thể xem và cải thiện mã nguồn của nó nên việc loại bỏ các cửa hậu và khiếm khuyết là điều không thể so sánh được với phần mềm nguồn mở. nguồn, phần mềm này luôn có thể được ai đó duy trì và sẽ không trở nên không sử dụng được trên các hệ thống mới. Nói cách khác, bạn có thể sử dụng phần mềm này để quản lý mật khẩu của mình trong suốt quãng đời còn lại. 3. Đa nền tảng. Trên thực tế, phần mềm này hỗ trợ nhiều hệ thống windows, mac và linux nên bạn vẫn có thể dễ dàng thêm và xem thông tin mật khẩu của mình trên các nền tảng khác mà hệ điều hành sẽ không phải là trở ngại. Chính nhờ việc sử dụng phát triển QT mà phần mềm này có giao diện và trải nghiệm sử dụng nhất quán trên nhiều nền tảng, do đó kích thước phần mềm lớn hơn của nó là hoàn toàn có thể chấp nhận được và kích thước 27M là không tệ đối với một chương trình QT. 4. Hoàn toàn độc lập với Internet. Khi sử dụng trình quản lý mật khẩu này, tất cả dữ liệu sẽ được lưu cục bộ và không có gì được tải lên hoặc tải xuống, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng tệp mật khẩu hoặc thông tin mật khẩu của bạn sẽ bị rò rỉ. 5. Hoàn toàn miễn phí. Mật khẩu là thứ chắc chắn sẽ đồng hành cùng chúng ta suốt đời. Nếu người quản lý mật khẩu nói với bạn rằng bạn không thể sử dụng nó trừ khi bạn gia hạn, tôi tin rằng bạn chắc chắn sẽ không chấp nhận. 6. Mỗi mục mật khẩu có thể thêm và ghi lại thông tin bổ sung, giống như ảnh chụp màn hình trong bài viết này về Phần mềm số 1. Nhấp vào [Nâng cao] - [Thuộc tính bổ sung] cho mỗi mục để thêm nhiều thông tin bổ sung. 7. Chức năng ghi lại lịch sử. Mật khẩu chắc chắn sẽ cần phải được thay đổi. Nếu bạn muốn biết mật khẩu hoặc thông tin khác được sử dụng trước khi thay đổi, bạn có thể sử dụng chức năng ghi lại lịch sử để tìm nó. Chức năng này cũng có thể ngăn ngừa mất mật khẩu một cách hiệu quả. 8. Tự động xóa clipboard. 9. Tự động khóa cơ sở dữ liệu. Cơ sở dữ liệu sẽ tự động bị khóa sau khi bạn không thực hiện hành động nào. Sau khi khóa cơ sở dữ liệu, bạn cần nhập lại mật khẩu để xem.

Tính năng phần mềm

1. KeePass là một phần mềm mã nguồn mở thực sự miễn phí, không cần cài đặt. Bạn có thể mang theo bên mình trên ổ flash USB; 2. Bảo mật mạnh mẽ: KeePass hỗ trợ Tiêu chuẩn mã hóa nâng cao (AES, thuật toán Rijndael) và cơ sở dữ liệu mật khẩu của thuật toán mã hóa Twofish. 3. Danh sách mật khẩu có thể được xuất sang tệp TXT, định dạng HTML, XML và CSV ở nhiều định dạng khác nhau. Cơ sở dữ liệu dễ dàng di chuyển. 4. Nó trực quan và dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, hỗ trợ nhấp đúp vào mật khẩu để gửi vào bảng nhớ tạm của Windows và có kiến ​​trúc plug-in mở.

  • 下载地址
KeePass Pro (phần mềm quản lý mật khẩu) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v2.43
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
360 Security Guard International Edition v10.6.0.1380 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản PC của QQ Computer Manager_QQ Computer Manager phiên bản mới nhất Wise Care 365 Pro (công cụ dọn dẹp tối ưu) v5.5.3 Phiên bản crack Trung Quốc Wise Care 365 Pro (làm sạch tối ưu) v5.5.4 Phiên bản crack Trung Quốc Tải hệ thống kiểm soát an ninh máy tính Linh Chi phiên bản miễn phí v3.0.1 Phần mềm phát hiện phần mềm độc hại (PeStudiod) phiên bản xanh v8.81 Bảo vệ mã hóa thư mục 3000 v9.19 phiên bản chính thức Kingsoft Antivirus Junk Cleaner v20200611 Tệp đơn màu xanh lá cây KeePass Pro (phần mềm quản lý mật khẩu) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v2.43 Tải xuống phiên bản dao nhà bếp Trung Quốc màu xanh lá cây v1.8 Tải xuống gói cài đặt phiên bản Tinder Shield PC v5.0.58.0 Phần mềm bảo mật Tinder v5.0.40.0 Tải xuống Malware Hunter Pro phiên bản kích hoạt Trung Quốc v1.80 (có mã kích hoạt/crack Trang web chính thức của QQ Computer Manager_Phần mềm tải xuống QQ Computer Manager Phiên bản màu xanh lá cây bị vô hiệu hóa USB v1.0 Loaris Trojan Remover Công cụ diệt ngựa Trojan v3.1.28 đã bị bẻ khóa EasyFirewall (công cụ hỗ trợ tường lửa) v3.2.8 Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống phiên bản crack AppScan Trung Quốc v9.0.3.6 (bản vá crack) UVK Ultra Virus Killer 10.14.5.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản PC của Trình quản lý máy tính QQ_Phiên bản PC của Trình quản lý máy tính QQ
返回顶部