久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm bảo mật
更多下载地址
Phần mềm bảo mật Tinder v5.0.40.0

软件大小:16.3MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm bảo mật

软件等级:

更新时间:2022-06-03

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tinder là một luồng gió mới trong số các phần mềm Ping An nội địa Trước hết, nó nhỏ và mượt, không chiếm bộ nhớ, chạy không lag, có trang sạch sẽ và mới mẻ, có các chức năng thiết thực, đi kèm các công cụ mở rộng như Tinder. Sword, và không có sự lộn xộn; thứ hai, nó có thể tùy chỉnh. Các quy tắc rất linh hoạt và vi-rút cũng như Trojan có thể được đánh giá dựa trên hành vi của chúng. Không cần phải cập nhật cơ sở dữ liệu vi-rút thường xuyên và sẽ không có báo cáo ngẫu nhiên về các vụ giết người do vô tình.

Phần mềm bảo mật Tinder tích hợp sâu tính năng chống virus + phòng thủ chủ động + tường lửa.

Tinder mạnh mẽ vì nó được thúc đẩy bởi thế hệ khái niệm an toàn mới chính xác, linh hoạt và hiệu quả. Công cụ chống vi-rút tự phát triển và thiết lập hệ thống phân tích thông tin về mối đe dọa cho phép Huorong phát hiện chính xác hơn các mối đe dọa vi-rút và xử lý chúng một cách linh hoạt và hiệu quả, đồng thời tích hợp sâu tính năng chống vi-rút, phòng thủ chủ động và bảo vệ. tường lửa cùng nhau cung cấp khả năng bảo trì toàn diện chưa từng có cho máy tính của bạn. Nó có nghĩa là giết chóc mạnh mẽ hơn và phòng thủ mạnh mẽ hơn! Mạnh mẽ: thế hệ khái niệm bảo mật mới + tích hợp sâu giữa một tiêu diệt và hai phòng thủ.

Nhẹ: kích thước và mức sử dụng bộ nhớ dưới 10M, đó là kết quả của việc tối ưu hóa cẩn thận. Trên cơ sở sức mạnh của mình, Huorong cũng đạt được kích thước phần mềm và dung lượng bộ nhớ dưới 10M. Đằng sau điều này, nó cũng là sự kết tinh của việc Huorong thực hiện một thế hệ khái niệm an toàn mới. Một mặt, thông tin về mối đe dọa chính xác hơn cùng các phương pháp xử lý linh hoạt và hiệu quả mang lại cho Huorong một cơ sở dữ liệu virus nhẹ và mạnh mẽ. Mặt khác, việc tối ưu hóa bộ nhớ và hiệu quả vận hành mang lại cho Huorong một lượng tài nguyên nhỏ.

Sạch sẽ: Không có cửa sổ bật lên, không có gói, Tinder chạy lặng lẽ như một dịch vụ. Kể từ khi Tinder ra đời, chúng tôi đã muốn cho phép bạn sử dụng máy tính của mình một cách an toàn, yên tĩnh và tự do. Do đó, Tinder sẽ không bật cửa sổ khi không có mối đe dọa bảo mật nào trên máy tính của bạn, cũng như không gói ngẫu nhiên phần mềm khác vào gói cài đặt. Đồng thời, tính năng chống bó và chặn pop-up của Tinder cũng có thể giúp máy tính của bạn trở nên sạch sẽ hơn.

  • 下载地址
Phần mềm bảo mật Tinder v5.0.40.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm phát hiện phần mềm độc hại (PeStudiod) phiên bản xanh v8.81 Trang web chính thức của QQ Computer Manager_Phần mềm tải xuống QQ Computer Manager Tải xuống Malware Hunter Pro phiên bản kích hoạt Trung Quốc v1.80 (có mã kích hoạt/crack Tải xuống phiên bản PC của Trình quản lý máy tính QQ_Phiên bản PC của Trình quản lý máy tính QQ KeePass Pro (phần mềm quản lý mật khẩu) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v2.43 Tải hệ thống kiểm soát an ninh máy tính Linh Chi phiên bản miễn phí v3.0.1 Bảo vệ mã hóa thư mục 3000 v9.19 phiên bản chính thức Tải xuống gói cài đặt phiên bản Tinder Shield PC v5.0.58.0 Tải xuống phiên bản dao nhà bếp Trung Quốc màu xanh lá cây v1.8 UVK Ultra Virus Killer 10.14.5.0 phiên bản chính thức Loaris Trojan Remover Công cụ diệt ngựa Trojan v3.1.28 đã bị bẻ khóa EasyFirewall (công cụ hỗ trợ tường lửa) v3.2.8 Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống phiên bản PC của QQ Computer Manager_QQ Computer Manager phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản crack AppScan Trung Quốc v9.0.3.6 (bản vá crack) 360 Security Guard International Edition v10.6.0.1380 phiên bản chính thức Wise Care 365 Pro (công cụ dọn dẹp tối ưu) v5.5.3 Phiên bản crack Trung Quốc Phần mềm bảo mật Tinder v5.0.40.0 Wise Care 365 Pro (làm sạch tối ưu) v5.5.4 Phiên bản crack Trung Quốc Phiên bản màu xanh lá cây bị vô hiệu hóa USB v1.0 Kingsoft Antivirus Junk Cleaner v20200611 Tệp đơn màu xanh lá cây
返回顶部