久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiểm tra và đánh giá

Đánh giá ổ cứng di động bền bỉ ADATA USB3.0 dung lượng lớn 1TB

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Ổ cứng di động USB3.0 dung lượng lớn đã trở thành mốt. Hiện nay, giá ổ cứng di động USB3.0 dung lượng lớn ngày càng thấp, đặc biệt khi sự cạnh tranh giữa các nền tảng thương mại điện tử đang rất khốc liệt. Trước mức giá thấp như vậy, bạn có dự định mua một sản phẩm yêu thích làm quà tặng cuối năm không? Tác giả đã tốn công sức mua một chiếc ổ cứng di động ADATA HD710 USB3.0 mà dung lượng với mình là đủ dùng. Một lý do quan trọng khác để mua sản phẩm này là: Tôi thường bất cẩn nên phải mua một ổ cứng di động có hiệu suất bảo mật siêu cao để đảm bảo an toàn cho dữ liệu của mình. Hôm nay chúng ta cùng xem hiệu quả của sản phẩm này nhé.


Đánh giá ổ cứng di động chắc chắn ADATA USB3.0 dung lượng lớn 1TB
Đánh giá ổ cứng di động ADATA 1TB

Về kiểu dáng công nghiệp và chất liệu, ổ cứng di động ADATA HD710 thể hiện phong cách đỉnh cao. Toàn bộ vỏ ổ cứng được làm bằng cao su mềm mịn và gọn gàng. thể hiện khí chất thời trang. Vỏ ổ cứng được thiết kế với chức năng lưu trữ cáp truyền USB chu đáo. Cáp truyền có thể được cất hoàn toàn trong vỏ ổ cứng để dễ dàng lấy ra bất cứ lúc nào, tránh tình trạng quên mang theo cáp truyền khi ra ngoài không thể sử dụng được. để dùng nó. Hơn nữa, sau khi đường truyền được lưu trữ, nó sẽ được tích hợp với ổ cứng và không hề gây khó chịu chút nào.

< br /> Ổ cứng di động ADATA HD710

Ổ cứng di động ADATA HD710 đã vượt qua bài kiểm tra chống nước tiêu chuẩn cao IEC 529 IPX7. Trong thử nghiệm thực nghiệm, ngay cả khi ổ cứng di động SH93 được đặt trong nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút cũng không thể đạt được. Nước. Bạn không phải lo lắng về việc vô tình làm đổ cốc nước có thể làm hỏng ổ cứng và không thể khôi phục được dữ liệu quý giá của mình.

Ổ cứng di động chắc chắn ADATA USB3.0 dung lượng lớn 1TB thì sao? Đánh giá
Ổ cứng di động ADATA HD710

Cấu trúc bên trong của ổ cứng di động ADATA HD710 sử dụng cấu trúc chống va chạm và chống rơi đặc biệt. Nó đã vượt qua bài kiểm tra chống va chạm nghiêm ngặt theo thông số kỹ thuật quân sự MIL-STD-810F của Hoa Kỳ và quá đủ để đáp ứng. đối phó với những va chạm ngẫu nhiên trong cuộc sống hàng ngày. Ngay cả khi nó vô tình rơi xuống đất, nó có thể bảo vệ ổ cứng một cách an toàn và giảm thiểu đáng kể nguy cơ hư hỏng ổ cứng. Chúng ta hãy xem thử nghiệm thực tế.

Kiểm tra môi trường phần cứng hệ thống

Nền tảng phần cứng được sử dụng trong bài kiểm tra hiệu năng của ổ cứng di động ADATA HD710 USB3.0 bao gồm bộ xử lý AMD Phenom quad-core 805, bo mạch chủ Spartak Kuroshio BA-500 và bộ nhớ Memory-1333, hệ điều hành là 64 Bit Phiên bản cuối cùng của Windows7. Xem bảng bên dưới để biết chi tiết và cài đặt môi trường phần mềm:

Giới thiệu liên quan đến phần mềm test Thử nghiệm ứng dụng Sao chép nhanh (H.Shirouzu / số phiên bản 1.99) (số phiên bản.0.4.0 phiên bản tiếng Trung)

Thử nghiệm cơ bản Điều chỉnh HD (Phần mềm EFD / Phiên bản 3.50 Professional Edition) Điểm chuẩn ATTO (số phiên bản 2.41 phiên bản tiếng Trung)
Đánh giá ổ cứng di động chắc chắn ADATA USB3.0 dung lượng lớn 1TB
Phát hiện ổ cứng bên trong ổ cứng di động ADATA USB3.0

Kiểm tra cơ bản: HD Tach

Kiểm tra tốc độ đọc HD Tach không phụ thuộc vào hệ thống tệp và điểm đường cong về cơ bản tương đương với kiểm tra tốc độ truyền nội bộ của đĩa cứng. Nó phản ánh tốc độ đĩa cứng lý tưởng và phần mở rộng của nó gần như phản ánh bộ đệm tới mục đĩa trong bảng hiệu suất đĩa. Tuy nhiên, trong các ứng dụng thực tế, hiếm khi có cơ hội đạt được mức cao như vậy.

Còn ổ cứng di động chắc chắn ADATA USB3.0 dung lượng lớn 1TB thì sao ? Đánh giá
Kiểm tra tốc độ HD ổ cứng di động ADATA HD710 USB3.0


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部