久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiểm tra và đánh giá

Đánh giá ổ cứng di động Apacer AC232 Ocean Feel USB3.0

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Apacer Technology vừa ra mắt ổ cứng di động AC232 USB 3.0 với chủ đề gió biển nhiệt đới. Vỏ chống trượt mang phong cách thời trang nguyên bản của Apacer AC232 được làm bằng cao su mềm tạo thành hiệu ứng chống trượt và chống sốc tuyệt vời. Màu trắng xanh tươi sáng cùng vật tổ phong cách nhiệt đới mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mới. Hôm nay mình đã chính thức nhận được sản phẩm này, chúng ta cùng nhau chiêm ngưỡng nhé!


Đánh giá ổ cứng di động Apacer AC232 Ocean Feeling USB3.0 - Mạng sản xuất hàng loạt
Thử nghiệm đầu tiên về ổ cứng di động Apacer USB3.0

AC232 sử dụng thiết kế vỏ chống trượt độc đáo của Apacer, được làm bằng chất liệu cao su mềm và có thân bóng màu trắng ngọc trai, có thể ngăn chặn hiệu quả ổ cứng rơi khỏi tay hoặc bề mặt nhẵn và gây hư hỏng dữ liệu. còn có thể tránh trầy xước trên thân máy trong thời gian dài. Thiết kế tổng thể của AC232 dựa trên phong cách đại dương nhiệt đới Thân màu trắng ngọc trai tinh tế và trang nhã được kết hợp với vỏ màu xanh nhạt, các yếu tố tự nhiên như đại dương và dây leo thường thấy ở các hòn đảo nhiệt đới và văn hóa lướt sóng được thêm vào để tạo nên sự sảng khoái. phong cách mới!

Ổ cứng di động Apacer phong cách đại dương thời trang là sắp có trên JD.com Bản phát hành đầu tiên
Ổ cứng di động Apacer AC232

Sự phổ biến của USB 3.0 và sự bán chạy của ultrabook là hai xu hướng chính làm tăng nhu cầu về ổ cứng gắn ngoài USB 3.0; hầu hết các máy tính xách tay mỏng và nhẹ trên thị trường đều được trang bị ổ cứng SSD, dung lượng nhỏ. dung lượng lớn và không thể lưu trữ quá nhiều tệp âm thanh và video, và AC232 cung cấp Với dung lượng lớn lên tới 1TB, bạn có thể dễ dàng mang theo lượng lớn dữ liệu âm thanh và video bên mình. Tốc độ truyền do giao diện USB3.0 mang lại cao hơn gấp ba lần so với USB 2.0. Thời gian tiết kiệm được khi sử dụng lâu dài là đáng kể. Người chơi thậm chí có thể lưu trữ các ứng dụng hoặc chương trình trò chơi ít được sử dụng phổ biến hơn trên AC232. một tay làm giảm dung lượng ổ cứng. Dễ dàng mang theo và có thể sử dụng bất cứ lúc nào bạn muốn, đồng thời các phương pháp ứng dụng cũng đa dạng hơn.

Apacer là thương hiệu mô-đun bộ nhớ cải tiến nổi tiếng, cung cấp các sản phẩm mô-đun bộ nhớ được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng phương tiện kỹ thuật số cũng như đọc và chia sẻ dữ liệu kỹ thuật số. Apacer hiểu tầm quan trọng của việc lưu trữ và nhân rộng dữ liệu số nên không ngừng phát triển và tối ưu hóa các giải pháp lưu trữ kỹ thuật số. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi đã tiến hành một loạt nghiên cứu chuyên sâu về thiết kế sản phẩm, chất lượng dịch vụ khách hàng, khám phá giá trị thương hiệu và trải nghiệm thực tế của người tiêu dùng, v.v. Kết quả cho thấy Apacer có nhiều khía cạnh bao gồm độ tin cậy, tính sáng tạo, thời trang và sức sống trẻ trung. chất lượng đoàn kết. Ổ cứng di động Apacer AC232 này là một ví dụ điển hình. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này.


Đánh giá ổ cứng di động Apacer AC232 Ocean Feel USB3.0
Bao bì ổ cứng di động Apacer AC232

Apacer AC232 Ocean Feel USB3.0 Mobile Đánh giá ổ cứng
Ổ cứng di động Apacer AC232

Apacer AC232 Ocean Feel USB3.0 Mobile Đánh giá ổ cứng
Ổ cứng di động Apacer AC232 có thể đứng trên máy tính để bàn

Apacer AC232 Ocean Feel USB3.0 Mobile Đánh giá ổ cứng Ổ cứng di động Apacer AC232 Ocean Feel USB3.0 đánh giá
Logo thương hiệu ổ cứng di động Apacer AC232 và bảng tên sản phẩm

Apacer AC232 Ocean Feel USB3.0 Mobile Đánh giá ổ cứng Ổ cứng di động Apacer AC232 Ocean Feel USB3.0 Đánh giá
Hiển thị chi tiết giao diện USB3.0
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部